Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng

(PLO) - Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tối ưu nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong môi trường ngày càng ô nhiễm, Karofi đã nhanh chóng khẳng định vị thế, từng bước đi lên “vũ đài” và trở thành điểm đến tin cậy của người dân mỗi khi có nhu cầu về các giải pháp về nước sạch.
Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Kể từ khi thành lập, bằng những định hướng chiến lược đúng đắn, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế trong khu vực và vươn tầm quốc tế. 

Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết cùng với các kỹ sư,công nhân sáng tạo, chuyên nghiệp, nắm vững kiến thức chuyên môn;có thể đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất khắt khe nhất. 

Hệ thống sản xuất kết hợp tự động cao, trang thiết bị hiện đại; Hệ thống vận chuyển, nhà xưởng quy mô, đáp ứng nhu cầu sản xuất, lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, Karofi Việt Nam là đối tác chính thức đồng phát triển Thương hiệu tại Việt Nam được Dow Chemicals lựa chọn cho chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec.

Bên cạnh đó, các dịch vụ khách hàng của Karofi luôn được chú trọng, đảm bảo các tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm máy lọc nước Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ toàn quốc và được xuất khẩu rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Bằng sự nỗ lực không ngừng,  khẳng định thương hiệu, Karofi đã đạt nhiều giải thưởng cao quý .Đặc biệt, sản phẩm máy lọc nước thông minh Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận của Viện sức khỏe nghề nghiệp và Mội trường ( Bộ Y tế) về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp.

Ông Trần Trung Dũng - TGĐ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: “Chữ tín luôn được Karofi đề cao trong các mối quan hệ. Niềm tin là giá trị cao nhất mà Karofi muốn xây dựng và gìn giữ.”

Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng ảnh 1
Ông Trần Trung Dũng- TGĐ Công ty CP Karofi trao bằng khen cho nhan viên xuất sắc.

Chung tay nỗ lực vì cộng đồng

Trong suốt quá trình hoạt động, Karofi đã thể hiện trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được cộng đồng ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao.

Thông qua chương trình “ Tận tâm vì tương lai Việt” phát động năm 2015, công ty đã lắp đặt 300 máy lọc nước Karofi – tương đương 75 triệu lít nước sạch đến các điểm ô nhiễm nặng trên cả nước. 

Để tiếp nối hành trình, năm 2017, Karofi tiếp tục mở rộng đối tượng trao tặng nguồn nước tinh khiết đó là bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại các bệnh viện lớn thông qua lắp đặt cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Hiện đã có 5 bệnh viện chính thức được triển khai chương trình, dự tính trong thời gian tiếp theo chương trình sẽ mở rộng tới các bệnh viện trung ương khác trên địa bàn Hà Nội. 

Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng ảnh 2
Bà Thu Thủy- GĐ Marketing trao tặng máy lọc nước cho bệnh viện Nhi Trung Ương.

Bên cạnh đó, Karofi còn trao tặng 10 máy lọc nước cho trẻ em vùng cao trong chương trình “Giếng nước nhân ái” nhằm đưa nước sạch về các trường học miền núi, vùng cao.

Mới đây, kết hợp Bộ Y tế Karofi đã dành tặng 10 máy lọc nước Karofi 10 cấp lọc nhân chuyến ra thăm  các cán bộ chiến sỹ ngoài quần đảo Trường Sa.

Ông Trần Trung Dũng - TGĐ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: trách nhiệm xã hội là 1 trong 6 giá trị cốt lõi của Karofi. Vì thế Karofi vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu “Tất cả người dân Việt Nam đều có nước sạch tinh khiết để dùng”. Để làm được điều đó, chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai những hoạt động ý nghĩa khác trên con đường thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. 

Đặc biêt, tiếp tục ưu tiên những dự án mang nguồn nước tinh khiết đến bà con nghèo ở các vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hi vọng rằng, bằng những đóng góp không ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được sử dụng nguồn nước sạch,  bảo đảm”.

Khánh Kim- Mạnh Mai
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.

PC Lai Châu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa lũ

Công nhân khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra
(PLVN) - Với sự chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp, đến nay Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang đảm bảo vận hành an toàn, ổn định lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence
(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?
(PLVN) - Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, nhiều điểm đến tung sản phẩm và lễ hội hấp dẫn thết đãi du khách và mở màn một mùa du lịch hè tưng bừng sau hơn hai năm du lịch “ngủ đông” vì dịch bệnh. Phía Bắc, các tâm điểm như Sa Pa, Quảng Ninh và đặc biệt là “ngôi sao du lịch mới” Thanh Hóa hứa hẹn sẽ khiến du khách không khỏi bất ngờ.

Ngân hàng số - Trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB

NCB gia tăng nguồn lực đầu tư vào công nghệ.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỷ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung, Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới. Có thể nói rằng đây chính là một bước đi đúng đắn của Lãnh đạo NCB, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1
(PLVN) - Ngày 16/6/2022, tại TP.HCM, Ngân hàng HDBank kết hợp cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex 4 trong 1 . Dòng sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, đồng thời là phương tiện để nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.
(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Những “trái ngọt” của Cô Gái Hà Lan trên hành trình hiện thức hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Ngày hội “Ngại gì thử thách” đem đến sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn.
(PLVN) - Từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.