K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí có môi trường làm việc tốt nhất VN

K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí có môi trường làm việc tốt nhất VN
(PLO) - Theo kết quả công bố bởi Anphabe và Intage, K+ vinh dự được bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, K+ giữ vị trí này, tiếp tục khẳng định vị thế là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ngành. Đặc biệt, năm nay K+ đã tăng thêm 2 thứ hạng so với năm ngoái. 

Những năm qua, K+ đã thu hút được một đội ngũ người làm truyền hình có nghiệp vụ cao về “đầu quân đồng thời đào tạo nhiều thế hệ bình luận mới tài năng. Cùng với việc sở hữu bản quyền truyền hình các giải bóng đá, quần vợt, Golf hàng đầu, hay phim Việt chiếu rạp độc quyền, K+ đã cho ra đời hàng loạt các chương trình truyền hình thể thao đình đám, thu hút rất nhiều người xem.

Những chương trình truyền hình hiện đại, đánh đúng làm thị hiếu xem của khán giả đã tạo ra một sức hút mới mẻ trên thị trường. Tại đó, nhân viên có cơ hội cọ xát với thực tế, được sử dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào truyền hình. Đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tự hào cho những người làm truyền hình.

Năm nay khảo sát được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, ghi nhận ý kiến từ 62268 đáp viên đến từ 26 ngành nghề.

Khảo sát “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên do Anphabe thực hiện với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

Mục đích của Khảo sát là đưa ra báo cáo toàn diện bao gồm những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một Nơi Làm Việc Lý Tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý vv... Dựa trên thang chuẩn đó, Khảo sát cũng sẽ vinh danh những công ty được bầu chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và từng tiêu chí chính.

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng Vấn Chuyên Sâu (In-depth interview), Khảo Sát Nhóm (Qualitative) và Khảo Sát Diện Rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ những người đi làm. Nội dung Khảo Sát được phát triển bởi các chuyên gia Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của Anphabe và quy trình khảo sát được tư vấn và giám sát bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

Đọc thêm

Tấn công Ransomware tái xuất tại Việt Nam: Làm gì để phòng tránh?

Tấn công Ransomware tái xuất tại Việt Nam: Làm gì để phòng tránh?
(PLVN) - Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang đối mặt với hàng loạt mối đe dọa trong kỷ nguyên số, những nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin không ngừng gia tăng trên không gian mạng. Hàng loạt tập đoàn, doanh nghiệp bị tấn công mã hóa dữ liệu tống tiền làm dấy lên lo ngại về các cuộc tấn mạng nhằm vào các doanh nghiệp Việt Nam.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo
(PLVN) -  Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều trang mạng mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa để lừa đảo khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, tặng quà và mua hàng mỹ phẩm online. Sự việc này đã được đại diện Mailisa cảnh bảo liên tục nhưng vẫn có nhiều người dân bị lừa số tiền lớn.

Nghĩa tình nơi vùng đất Thanh long gió cát

Buổi trao quà hỗ trợ công nhân của Công ty Thanh Long Lê Mơ.
(PLVN) - Hàng chục năm nay, trên hành trình phát triển, Vựa Thanh long Lê Mơ (Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã luôn tích cực với các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 tăng cường hợp tác giáo dục, y tế, nguồn nhân lực với phía Nhật Bản

 Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 - OneHealth Foundation (OHF) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Noshiro (JCCI) ký kết hợp tác tăng cường về giáo dục, y tế và phát triển nguồn nhân lực.
(PLVN) - Ngày 11/6, Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 - OneHealth Foundation (OHF) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Noshiro (JCCI) ký kết hợp tác tăng cường về giáo dục, y tế và phát triển nguồn nhân lực, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa các bên.

BHXH Việt Nam mở kênh trên YouTube

Giao diện kênh YouTube của BHXH Việt Nam.
(PLVN) - Nhằm đáp ứng thị hiếu của công chúng và phù hợp với xu hướng, BHXH Việt Nam đã thí điểm thành lập kênh thông tin của ngành trên nền tảng YouTube.

Bamboo Capital hợp tác với chaebol Hàn Quốc và SLC đầu tư điện rác và các giải pháp xử lý rác thải

Bamboo Capital hợp tác với chaebol Hàn Quốc và SLC đầu tư điện rác và các giải pháp xử lý rác thải
(PLVN) - Ngày 10/6, BCG Energy (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam), Công ty SK Ecoplant (thuộc Tập đoàn SK, Hàn Quốc) và SLC (Sudokwon Landfill Site Management Corp – Tập đoàn quản lý bãi chôn lấp Sudokwon, Hàn Quốc) đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án điện rác và các giải pháp xử lý rác thải tại tỉnh Long An, Kiên Giang.

Cam kết và thực trạng triển khai ESG tại Agribank

Ngân hàng Agribank luôn như "cánh tay nối dài" cho các mô hình kinh tế hiệu quả
(PLVN) - Là NHTM lớn nhất Việt Nam về quy mô, phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định việc cam kết và triển khai ESG là nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược cốt yếu trong giai đoạn tới, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu rủi ro, tăng doanh thu, nâng cao vị thế, thương hiệu của Agribank trên thị trường và thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của Agribank đối với cộng đồng, đông đảo khách hàng.

Vietjet tăng chuyến bay Nha Trang - Busan (Hàn Quốc)

Vietjet tăng chuyến bay Nha Trang - Busan (Hàn Quốc)
(PLVN) - Hoà cùng mùa hè sôi động, từ 19/07/2024, Vietjet tăng gấp đôi tần suất bay giữa Nha Trang và Busan (Hàn Quốc), mang tới thêm nhiều lựa chọn di chuyển giữa các thành phố lớn của Hàn Quốc với Việt Nam cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.