K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí có môi trường làm việc tốt nhất VN

K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí có môi trường làm việc tốt nhất VN
(PLO) - Theo kết quả công bố bởi Anphabe và Intage, K+ vinh dự được bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, K+ giữ vị trí này, tiếp tục khẳng định vị thế là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ngành. Đặc biệt, năm nay K+ đã tăng thêm 2 thứ hạng so với năm ngoái. 

Những năm qua, K+ đã thu hút được một đội ngũ người làm truyền hình có nghiệp vụ cao về “đầu quân đồng thời đào tạo nhiều thế hệ bình luận mới tài năng. Cùng với việc sở hữu bản quyền truyền hình các giải bóng đá, quần vợt, Golf hàng đầu, hay phim Việt chiếu rạp độc quyền, K+ đã cho ra đời hàng loạt các chương trình truyền hình thể thao đình đám, thu hút rất nhiều người xem.

Những chương trình truyền hình hiện đại, đánh đúng làm thị hiếu xem của khán giả đã tạo ra một sức hút mới mẻ trên thị trường. Tại đó, nhân viên có cơ hội cọ xát với thực tế, được sử dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào truyền hình. Đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tự hào cho những người làm truyền hình.

Năm nay khảo sát được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, ghi nhận ý kiến từ 62268 đáp viên đến từ 26 ngành nghề.

Khảo sát “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên do Anphabe thực hiện với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

Mục đích của Khảo sát là đưa ra báo cáo toàn diện bao gồm những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một Nơi Làm Việc Lý Tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý vv... Dựa trên thang chuẩn đó, Khảo sát cũng sẽ vinh danh những công ty được bầu chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và từng tiêu chí chính.

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng Vấn Chuyên Sâu (In-depth interview), Khảo Sát Nhóm (Qualitative) và Khảo Sát Diện Rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ những người đi làm. Nội dung Khảo Sát được phát triển bởi các chuyên gia Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của Anphabe và quy trình khảo sát được tư vấn và giám sát bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.