Jun Ji Hyun 'lên tiếng' giữa ồn ào ly hôn với chồng 'đại gia'

Jun Ji Hyun 'lên tiếng' giữa ồn ào ly hôn với chồng 'đại gia'
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Phía nữ diễn viên phủ nhận hàng loạt tin đồn về việc ly thân, ly hôn chồng đại gia.

Sáng 3/6, công ty quản lý Culture Depot của Jun Ji Hyun chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan đến thông tin về việc ly thân và ly hôn của nữ diễn viên được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của Viện Garo Sero một ngày trước đó.

Đại diện công ty khẳng định, tất cả nội dung được đề cập bởi chương trình phát sóng này là hoàn toàn sai sự thật.

“Hiện tại, những thông tin sai lệch đang được lan truyền trên mạng và chúng tôi đã xác nhận rằng tin đồn ác ý được khởi tạo và lan truyền với mục đích xấu bắt nguồn từ Viện Garo Sero và những người khác

Do đó, để đưa sự thật hoàn toàn ra ánh sáng và dập tắt mọi thông tin xuyên tạc, chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với hành vi phát tán tin đồn sai sự thật, bao gồm các bài báo trên phương tiện truyền thông, các bình luận ác ý", Culture Depot cho biết.

Trước đó, theo kênh YouTube có tên Viện Garo Sero, Jun Ji Hyun và ông xã Choi Joon Hyuk đã ly thân từ tháng 12/2020. Dù ông xã CEO bị cáo buộc ngoại tình, đã dọn ra khỏi nhà chung, song nữ diễn viên vẫn không muốn tiến hành thủ tục ly hôn.

Jun Ji Hyun phủ nhận thông tin ly hôn ông xã doanh nhân.

Jun Ji Hyun phủ nhận thông tin ly hôn ông xã doanh nhân.

Lý do chính khiến Jun Ji Hyun không muốn ly hôn được tiết lộ là vì hai con trai vẫn còn quá nhỏ, 3 tuổi và 5 tuổi. Bên cạnh đó, thông tin hôn nhân tan vỡ của sao nữ sẽ tác động tiêu cực đến chiến dịch quảng cáo mà cô đang làm đại diện thương hiệu cũng như Jun Ji Hyun có thể phải chịu số tiền phạt "khủng" vì gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh các thương hiệu.

Thậm chí, Garo Sero cho rằng, nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đang cân nhắc di cư ra nước ngoài sống để tránh sóng gió và che đậy vụ việc.

Jun Ji Hyun sinh năm 1981. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như: "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất, Jun Ji Hyun được khán giả xứ kim chi yêu mến và gọi với danh xưng "tình đầu quốc dân".

Năm 2012, Jun Ji Hyun gây chú ý khi kết hôn với người chồng bằng tuổi Choi Joon Hyuk. Ông xã của nữ diễn viên được biết đến là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo.

Choi Joon Hyuk từng làm việc tại ngân hàng lớn nhất nước Mỹ Bank of America. Gần đây anh về nước làm CEO Alpha Asset Management - công ty quản lý tài chính thuộc sở hữu của gia đình với số tài sản ròng 320 tỷ won (khoảng 7.200 tỷ đồng).

Tin cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Nguyên- Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành thông tin về Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia năm 2024 (ảnh Thùy Dương).

59 tên sách được chọn vào chung khảo Giải thưởng Sách quốc gia 2024

(PLVN) -  59 tên sách được Hội đồng chung khảo lựa chọn để trao Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ bảy thuộc sáu lĩnh vực: Chính trị - kinh tế; Khoa học xã hội và nhân văn; Khoa học tự nhiên và công nghệ; Văn hóa, văn học và nghệ thuật; Thiếu nhi; Sách được bạn đọc yêu thích.

Đọc thêm

51 tác phẩm độc đáo tại triển lãm 'Sáng đạo trong đời'

Triển lãm "Sáng đạo trong đời" diễn ra từ ngày 21-28/11/2024 tại Trung tâm triển lãm Tràng Tiền (Hà Nội). (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Bằng những nét vẽ và cách thể hiện tinh tế trên các chất liệu hội họa, 12 hoạ sỹ tham gia triển lãm “Sáng đạo trong đời” đã tái hiện lại những hình ảnh, biểu tượng quen thuộc của Phật giáo theo cách riêng, đưa người xem vào một hành trình tâm linh độc đáo và cảm xúc.

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 - tôn vinh văn hóa Việt

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 "Ẩm thực kết nối” tôn vinh văn hóa Việt. (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Với chủ đề "Ẩm thực kết nối”, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 không chỉ là dịp giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hóa ẩm thực của các quốc gia, mà còn là cơ hội để thúc đẩy tôn vinh các đẹp văn hóa của Việt Nam, thúc đẩy ngoại giao văn hóa, đẩy mạnh hình ảnh quốc gia và mở rộng, phát huy hơn nữa về tinh thần hợp tác quốc tế.

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .