Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC

Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC
(PLO) -Sáng 15/10, tại Trụ sở Tập đoàn FLC, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã chính thức ra mắt với vai trò là Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC trong nhiệm kỳ 2014 - 2016.
Ngoài việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn FLC và các công ty thành viên, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ đồng hành với Tập đoàn trong các hoạt động mang tính cộng đồng, những hoạt động được Tập đoàn tổ chức thường xuyên thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Với gần 20 công ty thành viên, Tập đoàn FLC hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó tập trung chính là kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính, dịch vụ sân golf, du lịch và giáo dục. 
"Jennifer Phạm là sự lựa chọn hoàn hảo. Hình ảnh và uy tín của cô là sự phù hợp lý tưởng cho thương hiệu và hình ảnh của FLC”, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ.
Jennifer Phạm sẽ đồng hành với các hoạt động của Tập đoàn FLC
Jennifer Phạm sẽ đồng hành với các hoạt động của Tập đoàn FLC
 Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng chia sẻ cô rất vinh dự và vui mừng khi nhận được lời mời làm Đại sứ Thương hiệu cho Tập đoàn FLC và mong muốn sẽ làm tốt vai trò của mình để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Tập đoàn.
Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, Jennifer Phạm đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ Việt hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết mình trong công việc nhưng không quên làm tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Cô cũng luôn chứng tỏ cho khán giả thấy cô là một Hoa hậu trí tuệ, có ý chí vươn lên, đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California (Hoa Kỳ).

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.