Inax ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới và sản phẩm mới 2016

(PLO) - Ngày 15/6, tại Hà Nội, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới và sản phẩm sen vòi mới của thương hiệu INAX. 
Ông Shinji Ito, Tổng Giám đốc, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam Ông Shinji Ito, Tổng Giám đốc, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam

Tham gia sự kiện có đại diện Cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương, Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa - Bộ Khoa học và Công nghệ, các đại lý của INAX, đông đảo phóng viên báo chí và đại diện ban lãnh đạo của LIXIL Việt Nam. 

Theo khảo sát của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas), có tới 62% người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái mà không biết. Các loại hàng giả, hàng kém chất lượng đã và đang gây tác hại nghiêm trọng đến sản xuất, an ninh lương thực, sức khỏe người tiêu dùng và môi sinh, môi trường Việt Nam. Hàng giả lộng hành gây thiệt hại cho uy tín của thương hiệu, giảm sút thị phần của nhà sản xuất, làm xấu đi môi trường kinh doanh và đầu tư trong nước.

Inax ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới và sản phẩm mới 2016 ảnh 1
Ông Nguyễn Quang Tiệp, Giám đốc Marketing, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam

Với ngành thiết bị vệ sinh, đặc biệt là các sản phẩm sen vòi, hàng giả, hàng nhái còn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng bởi hàm lượng các kim loại nặng vượt quá các tiêu chuẩn an toàn cho phép do các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng trên các sản phẩm này.

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ uy tín của doanh  nghiệp, LIXIL đã áp dụng tem chống hàng giả thế hệ mới cho tất cả các sản phẩm sen vòi mang thương hiệu INAX, bao gồm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi bếp và phụ kiện phòng tắm. Đây là dấu hiệu bảo chứng chất lượng và nguồn gốc sản phẩm cho người tiêu dùng.

Nó cũng là cơ sở xác thực phân biệt sản phẩm thật giả, hỗ trợ cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong việc theo dõi và xử lý hàng giả. Tại sự kiện, các phóng viên báo chí, các đại lý và khách mời cũng được trực tiếp trải nghiệm và dùng thử tem chống hàng giả thế hệ mới của INAX để xác thực tính an toàn của tem. 

Inax ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới và sản phẩm mới 2016 ảnh 2
Ban lãnh đạo Công ty TNHH LIXIL Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quốc Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa - Bộ Khoa học và Công nghệ, cho biết: “Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường đang ngày càng trầm trọng hơn. Những cải tiến đột phá như của INAX trong việc chống hàng giả hàng nhái rất đáng được hoan nghênh. Đây là một trong những loại tem áp dụng công nghệ hiện đại nhất, có tính an toàn cao nhất. Một mặt giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mặt khác còn giúp các cơ quan chức năng đấu tranh triệt để với vấn nạn hàng giả, hàng nhái”.

Tem chống hàng giả thế hệ mới của thương hiệu INAX với nhiều đặc điểm ưu việt, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và xác nhận nguồn gốc sản phẩm chính hãng mọi lúc, mọi nơi khi mua sản phẩm. Cơ quan nhà nước và người tiêu dùng nhận diện được hàng chính hãng bằng những phương thức hiệu quả nhất như nhắn tin tới tổng đài xác thực, hoặc thông qua hiệu ứng thoa nước hay hiệu ứng đổi màu khi rọi đèn cực tím. 

Ông Shinji Ito, Tổng Giám đốc Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, cho biết: “LIXIL Việt Nam luôn nỗ lực với phương châm vì con người và một cuộc sống tốt đẹp. Tại Việt Nam, LIXIL hiện là nhà cung cấp hàng đầu về tổng thể các sản phẩm xây dựng, không chỉ các sản phẩm sứ vệ sinh đang chiếm thị phần lớn mà cả các sản phẩm như cửa nhôm, gạch ngoại thất... Với việc ứng dụng tem chống hàng giả thế hệ mới cho sản phẩm sen vòi thương hiệu INAX, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, và tăng cường bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng”.

PV
Cùng chuyên mục
Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Đọc thêm

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec
(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.