Sau nhiều nỗ lực cải tiến sản phẩm cả về hình thức và chất lượng, giờ đây Hyundai đã có tên trong top 5 thương hiệu được người mua xe mới cân nhắc nhiều nhất tại Mỹ, đẩy Nissan xuống vị trí thứ 6. Kelley Blue Book (KBB), trụ sở tại Irvine, gần Los Angeles, là nguồn cung cấp thông tin khá đầy đủ về giá cả và đánh giá cả xe mới lẫn xe đã qua sử dụng tại Mỹ.
Đây là lần đầu tiên Hyundai lọt được vào top 5 thương hiệu được khách mua xe cân nhắc nhiều nhất theo kết quả khảo sát của KBB cho 6 tháng cuối năm 2010. Đứng đầu danh sách là Ford, với 29% trong tổng số hơn 3.000 khách mua xe mới tham gia cuộc khảo sát của KBB từ tháng 4 đến giữa tháng 6 năm nay lựa chọn. Toyota đứng thứ hai, với tỷ lệ 22%, kế đến là Chevrolet với 21%, Honda với 20% và Hyundai với 19%. Thành tích này của Hyundai là dấu hiệu cho thấy nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc đang từng bước lên hạng uy tín thương hiệu.
Theo Nhật Minh
Dân Trí
Dân Trí