Hwang Jung Min, Song Joong Ki, Park Seo Joon lọt top diễn viên cư xử tệ nhất

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - 3 tài tử nổi tiếng bị gọi tên trong danh sách các diễn viên có cách cư xử tệ nhất với truyền thông.

Ngày 15/12, Sports Kyunghyang đã thực hiện khảo sát với 55 phóng viên điện ảnh cho Liên hoan phim Dâu rừng (giải Mâm xôi vàng phiên bản Hàn Quốc) để chọn ra diễn viên cư xử tệ nhất và có kỹ năng diễn xuất tệ nhất.

Diễn viên có cách cư xử tệ nhất

Ở hạng mục này, tài tử Hwang Jung Min đứng đầu với 18 phiếu bầu. Lý do 18 phóng viên chọn Hwang Jung Min là vì nam diễn viên đã không tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với báo chí trong 5 năm liên tiếp và thường giao việc quảng bá tác phẩm cho đạo diễn và những diễn viên khác. Trong khi đó, anh lại ưu ái xuất hiện trên các kênh YouTube hơn là trả lời phỏng vấn báo chí - điều này khiến giới phóng viên bức xúc.

Hwang Jung Min chăm đóng phim nhưng lười trả lời phỏng vấn. Ảnh: CJ

Hwang Jung Min chăm đóng phim nhưng lười trả lời phỏng vấn. Ảnh: CJ

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách là đạo diễn phim “Marrying the Mafia: Returns” với 14 phiếu. Jung Tae Won thừa nhận ban đầu đã yêu cầu không tổ chức họp báo vì lo ngại “đánh giá tai hại” của giới truyền thông. Theo suy nghĩ của đạo diễn, khán giả bỏ tiền ra xem thì rất lâu sau mới có đánh giá, tại sao phải tổ chức họp báo để nhận chỉ trích từ báo giới.

Tài tử Lee Dong Hwi đứng thứ 3 với 12 phiếu. Lý do nam diễn viên có tên trong danh sách “diễn viên có cách cư xử tệ nhất”, các phóng viên cho rằng anh giữ im lặng và từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bạn gái Jung Ho Yeon, tạo ra bầu không khí khó xử. Ngoài ra, sau khi kể 1 câu chuyện nhạy cảm về đồng nghiệp, nam diễn viên yêu cầu không đưa lên báo nhưng sau đó lại trực tiếp đề cập đến chuyện đó trên một show radio.

Đồng hạng 3 với Lee Dong Hwi là Song Joong Ki. Tài tử bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, hay trả lời các phóng viên với giọng điệu mỉa mai. Như trong một cuộc phỏng vấn về bộ phim của mình vào tháng 10 năm nay, anh từng nói với phóng viên: “Anh đang viết tiểu thuyết đấy à?”.

Song Joong Ki bị chỉ trích vì thường xuyên mỉa mai phóng viên. Ảnh: Lotte

Song Joong Ki bị chỉ trích vì thường xuyên mỉa mai phóng viên. Ảnh: Lotte

Theo sau là Park Seo Joon và Lee Sun Kyun - mỗi người nhận 7 phiếu. Theo các phóng viên, Park Seo Joon tỏ ra thiếu thân thiện và chuyên nghiệp trong buổi họp báo ra mắt “Concrete Utopia” (Địa đàng sụp đổ), trong khi Lee Sun Kyun thường nói về gia đình mình nhưng lại không làm được gì cho gia đình. Hiện anh còn vướng vào vụ điều ma túy, gây ảnh hưởng đến các tác phẩm của mình cũng như đồng nghiệp và bà xã Jeon Hye Jin.

Diễn viên có kỹ năng diễn xuất tệ nhất

Gây bất ngờ trong danh sách “diễn viên có diễn xuất tệ nhất” năm 2023 bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn, trong đó Han Hyo Joo đứng đầu danh sách và thậm chí Kim Hye Soo cũng bị xướng tên.

1. Han Hyo Joo trong “Believer 2” (17 phiếu)

2. Ha Jung Woo trong “1947 Boston” (11 phiếu)

3. Yura trong “Marrying the Mafia: Returns” (10 phiếu)

4. Park Sung Woong trong “Live Stream” (6 phiếu)

5. Go Ara trong “The Childe”, Park Seo Joon trong “Concrete Utopia”, và Kim Hye Soo trong “Smugglers” (mỗi người 5 phiếu).

Park Seo Joon bị chê diễn tệ khi đóng “Concrete Utopia”. Ảnh: Lotte

Park Seo Joon bị chê diễn tệ khi đóng “Concrete Utopia”. Ảnh: Lotte

Đọc thêm

Gần 200 tác phẩm tham gia sáng tác âm nhạc “Sáng đạo trong đời”

Gần 200 tác phẩm tham gia sáng tác âm nhạc “Sáng đạo trong đời” (ảnh BTC).
(PLVN) - Trong suốt thời gian phát động sáng tác âm nhạc “Sáng đạo trong đời”, Ban Tổ chức đã nhận được gần 200 tác phẩm âm nhạc được sáng tác giàu cảm xúc và mang giá trị tinh thần sâu sắc. Điều này không chỉ thể hiện tài năng, tâm huyết của các tác giả mà còn là minh chứng cho sự lan tỏa mạnh mẽ của Phật pháp trong đời sống văn hóa và nghệ thuật.

'Cánh chim đầu đàn' của nền âm nhạc cách mạng Việt Nam

Nhạc sĩ Đỗ Nhuận có cống hiến to lớn cho nền âm nhạc cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Được biết đến là người tiên phong trong sáng tác nhạc cách mạng, nhạc sĩ - chiến sĩ Đỗ Nhuận sở hữu kho tàng những tác phẩm âm nhạc cách mạng bất hủ, sống mãi với thời gian. Ngày nay, trong các buổi hòa nhạc hay đêm nhạc tôn vinh trang sử hào hùng và chói lọi của dân tộc Việt Nam, âm nhạc của ông vẫn vang lên như ngọn lửa bất diệt của lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành
(PLVN) - MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành vào tháng 12/2024. Đây là dự án âm nhạc mới nhất của nhạc sĩ Lê Minh Phương và đạo diễn Phan Ngọc Trung - được lấy cảm hứng từ ý thơ của nhà thơ Dương Quyết Thắng.

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
(PLVN) - Theo Trưởng Ban tổ chức Phạm Kim Dung, Kiều Duy được chọn vì sở hữu hình thể cân đối, hài hòa, trí tuệ xuất sắc và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Cô có tố chất cần thiết để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

NSND Mai Hoa ra mắt đĩa than “Nốt trầm”

“Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa (ảnh BTC).
(PLVN) - “Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa. NSND Mai Hoa thích hát những bài buồn, nhưng là buồn ánh lên tia hy vọng, ánh lên niềm lạc quan về cuộc sống chứ không phải buồn não nề, bi ai.

"Hoa hậu Việt Nam năm 2024" góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc

Các Hoa hậu: Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng hội ngộ (ảnh BTC).
(PLVN) - Được thiết kế chuỗi hoạt động giàu tính thực tế, đậm chất nhân văn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2024 sẽ góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc, lan tỏa lòng nhân ái và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người dân đất Việt, để từ đó làm "Rạng rỡ Việt Nam".

Nguyễn Mộc An dành Quán quân "Tiếng hát Hà Nội 2024"

Thí sinh xứ Nghệ Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi (ảnh BTC).
(PLVN) - Tối 25/12/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, Chung kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2024 do Đài Hà Nội tổ chức đã diễn ra với 15 thí sinh tranh tài. Với ca khúc "Lời ru" (sáng tác: Quang Thái) và "Mênh mang một khúc sông Hồng" (sáng tác: Phó Đức Phương), thí sinh xứ Nghệ - Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam
(PLVN) - Sau giai đoạn thành công với các bộ phim về đề tài gia đình, phim truyền hình Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi các mô típ quen thuộc dần trở nên nhàm chán. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những tác phẩm khai thác các đề tài mới mẻ cho thấy tín hiệu đáng mừng, khẳng định sự cần thiết của một “luồng gió mới” để làm phong phú mảng phim truyền hình và đáp ứng nhu cầu khán giả hiện nay.

Triển lãm “Thiên Quang” - câu chuyện ánh sáng đất trời Thăng Long

Triển lãm truyền tải ý nghĩa về ánh sáng đất trời, tri thức, văn hóa và lịch sử lâu đời đất Thăng Long (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của trời và đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống diễn ra tại khu Thái Học, Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội). Từ ngày 22/12/2024 đến ngày 25/3/2025

Câu chuyện thoát nghèo của người phụ nữ Mường chinh phục Liên hoan phim quốc tế

Chị Bùi Thị Thu Huyền cầm trên tay hai chiếc cúp danh dự của Liên hoan phim SineMaya 2024. (Ảnh: TYM)
(PLVN) - Những ngày cuối năm 2024, tin vui đã đến khi bộ phim ngắn mang tên “Escaping Poverty: A Story of a Muong Woman Supported by TYM” được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của chị Bùi Thị Thu Huyền, một phụ nữ dân tộc Mường sống tại Thanh Sơn, Phú Thọ, đã đạt giải tại Liên hoan phim quốc tế SineMaya 2024. Bộ phim gây ấn tượng khi chị Huyền và các thành viên trong gia đình tự đóng vai chính, mang đến cảm xúc chân thực và sâu sắc.

Cuộc đời buồn của 'ông hoàng bolero' Trúc Phương

Những bản nhạc sầu thương đã vận vào đời nhạc sĩ Trúc Phương. (Nguồn: Amnhac.net)
(PLVN) - Nhạc sĩ Trúc Phương nổi tiếng khoảng những năm 60 của thế kỷ trước với dòng nhạc bolero uyển chuyển, hấp dẫn. Mỗi câu hát, lời ca của ông đều gắn liền với thân phận con người trôi nổi, đau thương, buồn khổ. Có lẽ, âm nhạc đã vận vào cuộc đời của nhạc sĩ Trúc Phương “chữ tài đi với chữ tai một vần”.