Hưng Thịnh Group trao tặng quà cho viện dưỡng lão nghệ sĩ và chùa nghệ sĩ tại TP HCM

Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu (thứ tư từ phải sang) - Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch HĐQT của Hưng Thịnh Group cũng tham gia chương trình (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu (thứ tư từ phải sang) - Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch HĐQT của Hưng Thịnh Group cũng tham gia chương trình (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
(PLVN) - Sáng 21/9/2020,  đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8) và Chùa Nghệ sĩ (Quận Gò Vấp) với tổng kinh phí trao tặng là 400 triệu đồng.

Theo đó, Hưng Thịnh Group đã trao tận tay 18 phần quà hỗ trợ, cho 18 nghệ sĩ lớn tuổi của Viện dưỡng lão nghệ sĩ, mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 1.500.000 đồng.

Đồng thời, Hưng Thịnh Group cũng đã trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt để giúp Viện có điều kiện để cải tăng thêm chất lượng và dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của các nghệ sĩ, 

Nhân dịp này, Hưng Thịnh Group cũng hỗ trợ kinh phí để tu sửa lại cơ sở vật chất tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ hiện đang bị xuống cấp trầm trọng.

 

Đại diện Viện dưỡng lão nghệ sĩ, Bà Nguyễn Hồng Dung - Ủy viên BCH Hội sân khấu TP HCM, Trưởng ban Ái hữu nghệ sĩ chia sẻ: “Chúng tôi rất trân quý tấm lòng của Tập đoàn Hưng Thịnh dành cho giới nghệ sĩ lão thành. Đây là sự hỗ trợ rất kịp thời của Quý Tập đoàn giúp sửa sang, tu bổ Viện dưỡng lão nghệ sĩ khang trang để các nghệ sĩ có cuộc sống tốt hơn”.

Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ lão thành tại Chùa Nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ lão thành tại Chùa Nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group) 

Cũng dịp này, Hưng Thịnh Group đã đến Chùa Nghệ sĩ thăm hỏi và trao tận tay cho 12 nghệ sĩ lão thành đang sinh sống tại Chùa, mỗi nghệ sĩ cũng nhận được một gồm tiền mặt và quà trị giá 1.500.000 đồng. Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao tặng 5 triệu đồng tiền mặt để góp phần chăm lo thêm về cuộc sống cho các nghệ sĩ.

Đại diện Chùa Nghệ sĩ - NSND Thanh Hải đã gửi lời cám ơn chân thành đến CB-CNV và lãnh đạo của Hưng Thịnh Group và cho biết, nhiều nghệ sĩ đã đam mê cống hiến, mà quên đi cuộc sống cá nhân của mình, nên khi về già không có nơi nương tựa. Cùng với tuổi cao sức yếu và bệnh tật đã khiến cuộc sống của các nghệ sĩ đã khó khăn lại càng khó khăn thêm.

"Nên những tình cảm nhân ái và nghĩa tình của Hưng Thịnh Group là hành động hết sức nhân văn. Chúng tôi mong muốn tình cảm đó và tinh thần ấy, sẽ tiếp tục lan tỏa để những món quà đó như lời an ủi, động viên và khích lệ tinh thần cho những người nghệ sĩ đã từng đóng góp cả tuổi thanh xuân và cuộc đời cho hoạt động văn hóa nghệ thuật", NSND Thanh Hải nói.

Đại diện Hưng Thịnh Group trao quà cho các Nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
Đại diện Hưng Thịnh Group trao quà cho các Nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group) 

Được biết, Hưng Thịnh Group  hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Sau 18 năm thành lập và phát triển, đến nay Hưng Thịnh Group đã mở rộng hoạt động quy mô với 50 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện, cùng hệ thống 09 Sàn giao dịch.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BLĐ Hưng Thịnh Group  luôn xem công tác xã hội là một trong những mục tiêu nằm trong chiến lược hoạt động. Do vậy, Hưng Thịnh Group luôn là đơn vị tiên phong đồng hành với các hoạt động cộng đồng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, giáo dục, Văn hóa nghệ thuật…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.