Huawei ra mắt 06 liên minh đối tác tại Hội nghị Đối tác APAC 2023

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Huawei vừa chính thức khai mạc Hội nghị Đối tác Châu Á - Thái Bình Dương 2023, với hơn 1.200 đối tác từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự để khám phá những cơ hội tăng trưởng mới và dẫn đầu tương lai. Trong khuôn khổ sự kiện, Huawei cũng tổ chức lễ công bố ra mắt 06 liên minh đối tác trong khu vực.

Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) từ lâu được xem là động lực tăng trưởng kinh tế của thế giới. Thuộc nhóm khu vực năng động nhất trong nền kinh tế số toàn cầu, APAC luôn dẫn đầu trong các sáng kiến số hoá và đổi mới sáng tạo. Với mạng lưới hơn 7.900 đối tác doanh nghiệp và 2.000 đối tác đám mây tại khu vực, Huawei luôn tìm kiếm để mở rộng hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ hơn nữa. Theo đó, Huawei đã thực hiện các cam kết tăng cường đầu tư hợp tác và ưu đãi cho các đối tác, nhằm tạo ra những giá trị lợi ích to lớn hơn cho khách hàng, thúc đẩy phát triển nền kinh tế số cho khu vực và khai phóng năng suất kỹ thuật số.

Tại sự kiện, Huawei công bố 06 liên minh đối tác mới trong khu vực APAC trong các lĩnh vực: Chính phủ, Tài chính, Năng lượng điện, Đường bộ, Đường thủy và Cảng, Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) và Nhà cung cấp giải pháp cơ sở trung tâm dữ liệu. Hơn 70 đối tác đến từ khắp APAC đã tham dự sự kiện và cam kết tiếp tục hợp tác đổi mới sáng tạo trong nhiều lĩnh vực, hướng tới mục tiêu chung tay phát triển năng lực và nắm bắt cơ hội chuyển đổi số công nghiệp tại thị trường APAC.

Ông David Wang - Giám đốc Điều hành HĐQT, Chủ tịch Ban quản lý Cơ sở hạ tầng ICT, Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của Huawei đã có bài phát biểu khai mạc cho sự kiện quan trọng này. Ông cho biết: "Chuyển đổi số thông minh đang tạo ra những làn sóng trên toàn cầu. Xu thế này sẽ tạo ra thị trường với quy mô vượt trên 1.000 tỷ USD. Huawei muốn bắt tay với các đối tác để nắm bắt những cơ hội to lớn. Tại APAC, chúng tôi đã thiết lập nhiều chiến lược phát triển đối tác độc đáo cho 03 thị trường chính: thị trường đối tác định danh, thị trường thương mại và thị trường kinh doanh phân phối, nhằm giải quyết các nhu cầu riêng biệt theo từng phân khúc. Cả Huawei và các đối tác đều tận tâm hỗ trợ các thị trường đối tác định danh chuyển sang kỹ thuật số, đẩy nhanh quá trình số hóa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khám phá tiềm năng rộng lớn của hoạt động kinh doanh phân phối. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để cùng nhau tiến tới thành công. Huawei chỉ có thể thành công, khi các đối tác của chúng tôi thành công. Chính vì vậy, hãy cùng nhau nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu thịnh vượng chung”.

Ông David Wang - Giám đốc Điều hành HĐQT phát biểu khai mạc Hội nghị Đối tác APAC 2023.

Ông David Wang - Giám đốc Điều hành HĐQT phát biểu khai mạc Hội nghị Đối tác APAC 2023.

Ông Nicholas Ma - Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp APAC của Huawei cũng đưa ra nhận định và dự báo trong 5 năm tới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Huawei hy vọng hoạt động kinh doanh tại APAC sẽ phát triển thần tốc trong những năm tới, với các đối tác đóng góp đến 95% doanh thu cho công ty trong lĩnh vực doanh nghiệp. Dự kiến, các đối tác sẽ mang về 800 triệu USD mỗi năm chỉ bằng cách phân phối sản phẩm và dịch vụ của Huawei. Ông Nicholas Ma cũng nhấn mạnh, Huawei cam kết hỗ trợ đối tác cung cấp nhiều dịch vụ có giá trị hơn cho khách hàng và đạt được lợi nhuận kinh doanh theo kỳ vọng.

Ông Nicholas Ma - Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp APAC của Huawei chia sẻ tại sự kiện

Ông Nicholas Ma - Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp APAC của Huawei chia sẻ tại sự kiện

Ông Bob Chen - Phó Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp, Chủ tịch Kinh doanh Giải pháp & Tiếp thị Doanh nghiệp của Huawei chia sẻ thêm: "Người Trung Quốc xưa có câu, người thợ muốn giỏi nghề, trước tiên phải mài giũa công cụ cho chắc”. Do đó, ông cũng vạch ra chiến lược của Huawei cho thị trường đối tác định danh. Huawei dự định bắt tay với các đối tác để tăng cường các giải pháp công nghiệp theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Trong thị trường thương mại, Huawei sẽ "lấy đối tác làm trung tâm và phát triển thêm nhiều sản phẩm, giải pháp và nền tảng IT phù hợp với thị trường". Đối với hoạt động kinh doanh phân phối, Huawei sẽ tạo ra các sản phẩm dưới thương hiệu mới Huawei eKit và tối ưu hóa các nền tảng IT. Trong tương lai, ông nhấn mạnh: "Cùng với các đối tác, liên minh sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho khách hàng chính phủ và doanh nghiệp ở APAC”.

Ông Bob Chen - Phó Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp, Chủ tịch Kinh doanh Giải pháp & Tiếp thị Doanh nghiệp của Huawei chia sẻ tại sự kiện

Ông Bob Chen - Phó Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp, Chủ tịch Kinh doanh Giải pháp & Tiếp thị Doanh nghiệp của Huawei chia sẻ tại sự kiện

Ông William Dong - Chủ tịch Tiếp thị của Huawei Cloud tiết lộ thêm mục tiêu của mảng kinh doanh điện toán đám mây Huawei Cloud: Phát triển hơn 1 triệu đối tác, kết nối hơn 10 triệu nhà phát triển và phục vụ hơn 10 triệu khách hàng doanh nghiệp. Ông nói: “Tập trung vào chiến lược ‘Mọi thứ như một dịch vụ’ (Everything as a Service), Huawei Cloud sẽ tiếp tục mang đến các công nghệ, công cụ và kinh nghiệm mà chúng tôi đã tích lũy trong 30 năm qua về Cloud. Cùng với đối tác, chúng tôi đang làm việc để biến Huawei Cloud trở thành nền tảng đám mây hàng đầu hỗ trợ cho quá trình số hóa công nghiệp. Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới và hợp tác cởi mở với các bên để cung cấp dịch vụ và giải pháp đám mây mang lại trải nghiệm vượt trội”.

Ông William Dong - Chủ tịch Tiếp thị của Huawei Cloud chia sẻ tại sự kiện

Ông William Dong - Chủ tịch Tiếp thị của Huawei Cloud chia sẻ tại sự kiện

Ông Charles Yang - Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Toàn cầu của Huawei Digital Power, chia sẻ về tầm nhìn nắm bắt các cơ hội giảm thải carbon nhằm kiến tạo nên tương lai tốt đẹp và xanh hơn. Ông cho hay, 03 thập kỷ tới sẽ chứng kiến quá trình trung hòa cacbon, số hóa và chuyển đổi thông minh mạnh mẽ. Năm 2023, các lĩnh vực này đang tiếp tục trải qua giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, đón đầu thị trường tiềm năng giá trị lên tới hàng nghìn tỷ USD trong 30 năm sau. Huawei đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ mạnh mẽ và an toàn hàng đầu thế giới, kết hợp thế mạnh công nghệ điện tử học công suất với kỹ thuật số. "Mục tiêu của chúng tôi là phát triển một công ty công nghệ điện tử học công suất kỹ thuật số, bao quanh bởi một hệ sinh thái mạnh mẽ và bền vững. Huawei luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đối tác đạt được thịnh vượng chung, đồng thời nỗ lực trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong kỷ nguyên đầy tiềm năng”.

Ông Charles Yang - Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Toàn cầu của Huawei Digital Power chia sẻ tại sự kiện.

Ông Charles Yang - Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Toàn cầu của Huawei Digital Power chia sẻ tại sự kiện.

Trong khuôn khổ sự kiện, Huawei cũng tổ chức hội thảo "Hợp tác vì Kỷ nguyên Đổi mới và Tăng trưởng". Hội thảo được điều hành bởi ông Daniel Shen, Tổng Giám đốc Công ty Omdia (thuộc Informa Tech), cùng sự góp mặt của các khách mời: Ông Xiao Haijun - Chủ tịch Phát triển và Kinh doanh Đối tác Doanh nghiệp Toàn cầu của Huawei; Ông Philip Hong - CTO của Sunline Technology; Ông Dominic Shih - Giám đốc Công nghệ của Automated System (H.K.) Limited; Ông Suwatchai Sirimuangmul - Trợ lý COO của Precise System & Project; Ông Andreas Suryadi Gunadi - CEO của Soltius Indonesia. Huawei cùng các đối tác đã thảo luận về cách tăng cường hợp tác nhằm tối đa hóa sức mạnh của từng cá nhân, tìm ra giải pháp khả thi cho các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực, chính sách và công nghệ sản phẩm hỗ trợ cần thiết để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu đang thay đổi từng ngày của thị trường.

Ngoài ra, sự kiện cũng tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về Đổi mới Kỹ thuật. Tại đây, Huawei đã ra mắt 02 sản phẩm mạng đám mây thông minh hàng đầu mới dành riêng cho APAC: CloudEngine 16800-X và CloudEngine S16700. Cùng với đó là hàng loạt sản phẩm lưu trữ, giải pháp, công cụ số hóa mới và các chương trình hỗ trợ đối tác cho thị trường thương mại tại khu vực.

Hiện diện tại thị trường APAC hơn 20 năm qua, Huawei luôn nỗ lực trở thành nhân tố đóng góp chính cho nền kinh tế số của khu vực. Với tinh thần cởi mở và chiến lược hợp tác nhất quán, Huawei sẽ sát cánh cùng tất cả đối tác trong khu vực, theo đuổi phát triển và thành công chung, bắt đầu viết nên chương mới cho nền kinh tế số thịnh vượng ở APAC.

Đọc thêm

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kịp thời, Sacombank triển khai dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” trên hệ thống Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại www.isacombank.com.vn, cho phép khách hàng nhận vốn vay nhanh chóng. Đây là một bước tiến mới nhằm số hóa quy trình giao dịch với khách hàng của Sacombank.

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11
(PLVN) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chưa bao giờ tưng bừng đến thế tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với “chảo cơm có thịt khổng lồ” – hoạt động đặc sắc, ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chuỗi dự án vì cộng đồng “Một Triệu Bữa Cơm Có Thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo Vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

 Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
(PLVN) -  Với định hướng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyển đổi nhanh và hiệu quả với tinh thần đam mê, tích cực, hướng đến xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc, phát triển an toàn bền vững, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 khối Doanh nghiệp vừa do Anphabe công bố vào ngày 19/11/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
(PLVN) -  Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - gần 40 năm cùng sự phát triển chuyên ngành Xét nghiệm

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - gần 40 năm cùng sự phát triển chuyên ngành Xét nghiệm
(PLVN) - Để xét nghiệm mang thương hiệu MEDLATEC khẳng định được uy tín chất lượng, liên thông trong nước và được hơn 50 quốc gia trên toàn cầu thừa nhận kết quả, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ chuyên gia cùng các cộng sự. Trong đó, có vai trò của chuyên gia PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm với gần 40 năm kinh nghiệm hàng ngày miệt mài cống hiến vì sức khỏe, tính mạng người dân.

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam
(PLVN) - Omoda & Jaecoo Việt Nam vừa tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu những bước đi chính thức đầu tiên trong hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm chất lượng, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029

Ông Lê Ngọc Lâm (Tổng Giám đốc BIDV) và ông Lê Thanh Hưng (Tổng Giám đốc VRG) đại diện hai đơn vị ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
(PLVN) - Ngày 18/11/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị.

Cuối năm, FE CREDIT rộn ràng tri ân khách hàng

Cuối năm, FE CREDIT rộn ràng tri ân khách hàng
(PLVN) -  Từ nay đến hết ngày 12/01/2025, FE CREDIT triển khai chuỗi chương trình ưu đãi tri ân khách hàng “Kết năm cũ, rước đủ lộc may” với nhiều quà tặng hấp dẫn như vàng, điện thoại iPhone 16, máy hút bụi và hàng ngàn thẻ quà tặng điện tử Urbox với tổng trị giá giải thưởng hơn 2,68 tỷ đồng.