Hợp tác đào tạo chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực thể thao

Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Truyền thông và Tiếp thị Thể thao MP & Silva vừa công bố chương trình hợp tác trong vòng 6 năm nhằm đào tạo nghề truyền thông trong lĩnh vực thể thao đang lớn mạnh ở Việt Nam.  

Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Truyền thông và Tiếp thị Thể thao MP & Silva vừa công bố chương trình hợp tác trong vòng 6 năm nhằm đào tạo nghề truyền thông trong lĩnh vực thể thao đang lớn mạnh ở Việt Nam.   

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác và khởi động chương trình đào tạo sinh viên thực tập với mục tiêu nâng cao kỹ năng sản xuất các chương trình thể thao ở Việt Nam lên một tầm cao mới.

Hai bên đã ký kết Biên bản Ghi nhớ với mục tiêu đào tạo 19 chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực thể thao nhằm có đủ năng lực tham gia sản xuất các chương trình truyền hình cho Asian Games (Á Vận hội) sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào năm 2019. Chương trình đào tạo các chuyên gia sản xuất các chương trình thể thao này mang tên “19 vì 19” và là một phần của Chương trình vì cộng đồng “Play for Change” (tạm dịch là Chơi để Thay đổi) của MP & Silva với mục tiêu chuyên tạo lập và phát triển các chương trình giáo dục và cơ hội nghề nghiệp cho những bạn trẻ có triển vọng.

Ngay sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo, những sinh viên thực tập xuất sắc nhất sẽ được ký hợp đồng 1 năm làm việc tại văn phòng Hà Nội của Công ty MP & Silva.

“Chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn trẻ khai phá những tiềm năng của chính mình thông qua truyền thông và thể thao bằng cách đem đến nền tảng vững chắc để họ hiện thực được ước mơ của mình. Đây là cơ hội cho một số bạn trẻ xuất sắc nhất của Việt Nam học những bài học đầu tiên và quan trọng nhất trong lĩnh vực tiếp thị và truyền hình thể thao, và có được những kinh nghiệm quý giá nhằm tham gia sản xuất các chương trình thể thao phục vụ Á vận hội 2019", Ông Andrea Radrizzani, Tổng Giám đốc MP & Silva, cho biết.

Thạc sỹ Triệu Thanh Lê, Phó Trưởng khoa Báo Chí và Truyền thông trường KHXH&NV TP. Hồ Chí Minh, cũng khẳng định: “Đây là một cơ hội trong mơ cho các bạn trẻ muốn tích lũy trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực truyền thông liên tục phát triển. Chúng tôi vô cùng phấn khởi được cộng tác với một tổ chức toàn cầu có chuyên môn đẳng cấp thế giới, những người đang mong muốn chia sẻ nguồn lực của mình nhằm truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ hôm nay và đào tạo những thủ lĩnh cho mai sau.”

Thỏa thuận hợp tác đào tạo chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực thể thao là hoạt động đầu tiên tại Việt Nam của Chương trình vì cộng đồng mang tên “Play for Change” của MP & Silva.

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.