Hợp tác Asanzo - MyTV: một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt

Ông Phạm Văn Tam (trái), CEO Asanzo và ông Nguyễn Văn Thắng trưởng đại diện phía Nam của MyTV ký kết hợp tác. Ảnh:  Võ Anh Tuấn
Ông Phạm Văn Tam (trái), CEO Asanzo và ông Nguyễn Văn Thắng trưởng đại diện phía Nam của MyTV ký kết hợp tác. Ảnh: Võ Anh Tuấn
(PLO) - Ngày 14/10/2016, tại Tp. HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa công ty CP điện tử Asanzo Việt Nam và Trung tâm dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT (MyTV) nhân buổi lễ ra mắt 2 mẫu tivi 55 và 65 inch màn hình cong 4K SUHD sắc nét vượt trội với giá dễ dàng tiếp cận cho người dùng Việt.

Sau những thành công vượt bậc, chiếm khoảng 10% thị phần ở thị trường tivi Việt Nam nhờ những mẫu tivi LED, smart TV chất lượng cao giá hợp lý, Asanzo Việt Nam cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành tivi hiện nay. 2 mẫu tivi Asanzo màn hình cong 4K SUHD mới nhất này bao gồm sản phẩm 55 inch, mã Asanzo SU55S6 và sản phẩm 65 inch, mã Asanzo SU65S8. 

Theo đại diện Asanzo, những sản phẩm này đã được phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với độ phân giải 4K Ultra HD (tức cao gấp 4 lần Full HD) và hàng loạt những công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất hiện nay. Bộ đôi này được cho là sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo khác biệt, biến mọi phòng khách người Việt trở thành rạp hát tại gia hơn hẳn các tivi ở cùng phân khúc giá.

Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo và diễn viên hài Trường Giang ký kết hợp tác. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo và diễn viên hài Trường Giang ký kết hợp tác. Ảnh:  Võ Anh Tuấn

Với độ cong được nghiên cứu dựa trên nhân trắc học, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 cung cấp hình ảnh sắc nét ở bất cứ góc nhìn nào của người xem, mở rộng được không gian nhà hát trong nhà mà không cần phải sử dụng màn hình quá lớn.

Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng) cho phép người dùng tùy biến tắt mở. Với chức năng HDR, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tạo ra những khung cảnh với từng chi tiết rõ nét hơn cả ngoài đời thực. 

Được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 đủ sức thực hiện tức thì mọi tác vụ. Màn hình đa nhiệm của tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru.

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi đến Netflix, từ hát Karaoke đến chương trình học và chơi cho trẻ em. Tất cả nhu cầu của người dùng sẽ được đáp ứng chỉ với 1 cú điều khiển chuột bay hay điều khiển từ xa. Người dùng còn được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ MyTV trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, thỏa sức xem phim và các chương trình bom tấn khác.

Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo công bố ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ông Phạm Văn Tam (phải), CEO Asanzo công bố ra mắt sản phẩm mới. Ảnh:  Võ Anh Tuấn

Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD. Đồng thời, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng thoải mái sử dụng dịch vụ khi mua smart tivi Asanzo. 

Việc kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt Nam, giữa một bên cung cấp nội dung và một bên cung cấp phần cứng được đánh giá sẽ là tiền đề cho một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt, mở ra các cơ hội phát triển các hợp tác sâu hơn và nhiều bên hơn trong tương lai gần nhằm cung cấp nhiều hơn nữa các trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới này, Asanzo cũng công bố đại sứ thương hiệu của mình là diễn viên hài Trường Giang. Trường Giang cho biết anh ấn tượng rất mạnh với sự phát triển của một thương hiệu Việt như Asanzo. Và đặc biệt, sản phẩm của nhãn hiệu này phù hợp với phân khúc khách hàng là khán giả của anh. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.