Hong Kong ra mắt công viên chủ đề phim 'Frozen' đầu tiên

Hong Kong ra mắt công viên chủ đề phim 'Frozen' đầu tiên. (Ảnh Internet)
Hong Kong ra mắt công viên chủ đề phim 'Frozen' đầu tiên. (Ảnh Internet)
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hong Kong vừa chào đón công viên chủ đề đầu tiên mang tên "World of Frozen", lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Frozen" tại Disneyland.

Theo thông tin từ Chủ tịch Disney Experiences, ông Josh D'Amaro, đây là dự án mở rộng lớn nhất của Disneyland Hong Kong đến nay và là công viên đầu tiên trên thế giới theo chủ đề "Frozen", mở cửa cho khách từ ngày 20/11.

Công viên tái hiện hình ảnh quê hương của Elsa và Anna, làng Arendelle, với các điểm nhấn như cung điện băng và lâu đài Arendelle. Nội thất của công viên được thiết kế theo phong cách "dragestil" của Na Uy, với hành lang lộng lẫy và các phòng ngủ sang trọng.

Du khách có cơ hội khám phá những trò chơi mới như đi thuyền "Frozen Ever After" và tàu lượn siêu tốc "Wandering Oaken's Sleighs". Điểm độc đáo của công viên là các diễn viên Disneyland Hong Kong sẽ hoá thân thành nhân vật trong phim để tương tác với du khách. Thay vì biểu diễn theo lịch cố định, "World of Frozen" có một ban nhạc di động và thực đơn của nhà hàng trong khu vực cũng mang đậm hơi thở Na Uy.

Chuyến đi Frozen Ever After có các nhân vật hoạt hình mới. (Ảnh Internet)
Chuyến đi Frozen Ever After có các nhân vật hoạt hình mới.

(Ảnh Internet)

Vào ban đêm, World of Frozen được thắp sáng với "Ice Magic" của Elsa. Lâu đài Arendelle và Đài phun nước Tình bạn thắp sáng một màu xanh băng giá.

Tuy nhiên, khí hậu của Hong Kong rất khác so với Na Uy. Tuyết rơi hầu như chưa từng thấy ở đây và trong khi tháng 11 là cuối mùa thu ở Hong Kong, nhiệt độ trung bình vẫn đạt khoảng 75 F (24 C).

Vào ban đêm, công viên được thắp sáng (Ảnh Internet)

Vào ban đêm, công viên được thắp sáng

(Ảnh Internet)

Du khách có thể đến "World of Frozen" bằng ô tô hoặc qua hệ thống giao thông công cộng của Hong Kong. Ngoài ra, du khách có thể đến thông qua chuyến tàu từ ga Sunny Bay của Hong Kong.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .

Khách tây thích thú trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch ở Ninh Bình

 Nhóm 17 nữ du khách người Mỹ vừa có một buổi trải nghiệm đầy hào hứng tại cánh đồng xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, Ninh Bình.
(PLVN) - Những năm gần đây, du lịch Ninh Bình đặc biệt để lại ấn tượng tốt đẹp đối với du khách từ nhiều nước trên thế giới tới tham quan, trải nghiệm. Để phát triển và thu hút khách hơn nữa, gần đây Ninh Bình đã cho triển khai các các tour dân dã khác như: tour cưỡi trâu, cấy lúa hay tour thêu thủ công truyền thống, bắt cá bằng nơm…

Mù Cang Chải, không lỡ hẹn mùa lúa vàng

Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Khim Nọi - Thị trấn Mù Cang Chải. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Hàng năm vào dịp tháng 10, bước vào mùa lúa vàng, du khách thập phương rủ nhau về trẩy hội. Năm 2024, cơn bão số 3 (Yagi) đi qua khiến thiên đường ruộng bậc thang Mù Cang Chải có một mùa vàng đáng nhớ.

Cẩn trọng với những “bí kíp” du lịch mạo hiểm qua mạng

Du lịch mạo hiểm hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm rất nhiều rủi ro. (Ảnh minh họa. Nguồn: Trekking Camping)
(PLVN) - Nghiên cứu mới nhất của nền tảng du lịch Klook chỉ ra rằng, năm 2024, mạng xã hội chính là công cụ thiết yếu để chia sẻ trải nghiệm, thúc đẩy yếu tố lan tỏa và nhu cầu du lịch. Cụ thể, hơn 80% khách du lịch châu Á - Thái Bình Dương và đến 91% du khách Việt Nam đã đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung, trong đó định dạng phổ biến nhất với người Việt Nam là video (63%) vì có sức hút trực quan mạnh mẽ.

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc
(PLVN) -  Bản Cát Cát là một bản làng cổ của người Mông nằm trong thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của du lịch Sapa bởi những nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo.

Rộn ràng những lễ hội hoa thu hút du khách

Các mùa Festival hoa Đà Lạt thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Cường Bùi)
(PLVN) - Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ X với chủ đề “Miền hoa thương nhớ” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 - 21/11/2024 tại Quảng trường Thanh niên huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Hấp dẫn Tuần lễ Hoa dã quỳ - núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Tuần lễ hoa dã quỳ- Núi lửa Chư Đang Ya hứa hẹn đem đến cho người dân, du khách trải nghiệm thú vị.
(PLVN) - Ngày 8/11, UBND tỉnh Gia Lai khai mạc Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 tại sân nhà Rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh) với nhiều chương trình, hoạt động nghệ thuật hấp dẫn mang đậm bản sắc dân tộc Tây Nguyên.

Du lịch âm nhạc bùng nổ những tháng cuối năm

 Du lịch âm nhạc Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ vào những tháng cuối năm. (Ảnh: GDCS)
(PLVN) - Thời gian vừa qua, du lịch âm nhạc đang trở thành một sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ ở Việt Nam. Bằng những concert (sự kiện) hấp dẫn, độc đáo, du lịch âm nhạc đang có dấu hiệu bùng nổ vào những tháng cuối năm 2024, hứa hẹn là động lực để Việt Nam đưa du lịch âm nhạc vươn tầm quốc tế trong tương lai.