Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế cảm biến tốc độ cho mẫu xe CB350 H’ness

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế cảm biến tốc độ cho mẫu xe CB350 H’ness
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo bắt đầu thực hiện chiến dịch triệu hồi mẫu xe CB350 H’ness , nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng CB ủy nhiệm và Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda DreamWing .

Lý do triệu hồi là để khắc phục hiện tượng: Đồng hồ hiển thị tốc độ, hệ thống phanh và hệ thống kiểm soát lực kéo hoạt động không chính xác, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Theo đó, chi tiết sản phẩm nằm trong diện triệu hồi như sau:

Nguyên nhân và hiện tượng: Phụ tùng cảm biến tốc độ áp dụng phương pháp khuôn đôi trong sản xuất. Lỗi phát sinh do độ kết dính giữa các thành phần đúc của phụ tùng không đảm bảo, làm xuất hiện các khe hở. Sau thời gian dài sử dụng, nước mưa có thể thấm vào cảm biến qua các khe hở này, gây ngắn mạch ở cả hai đầu chân IC trong cảm biến và làm lệch điện áp đầu ra của tín hiệu tốc độ bánh xe. Điều này làm cho đồng hồ hiển thị tốc độ, hệ thống phanh và hệ thống kiểm soát lực kéo hoạt động không chính xác.

Biện pháp khắc phục: Từ ngày 15/10/2014, thông qua bộ phận Chăm sóc khách hàng, HVN sẽ mời Quý Khách hàng đã mua sản phẩm nằm trong diện triệu hồi tới các Cửa hàng CB ủy nhiệm và Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda DreamWing qua điện thoại và/hoặc e-mail hoặc các hình thức liên lạc khác để được kiểm tra và thay thế lại cảm biến.

Thời gian khắc phục: Tổng thời gian dự kiến trung bình 1,1 giờ/1 xe, bao gồm 1 giờ sửa chữa và khoảng 6 phút kiểm tra cuối.

Chi phí: Toàn bộ xe trong diện ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và thay thế phụ tùng miễn phí bởi HVN.

Có 580 se do HVN phân phối tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi

Có 580 se do HVN phân phối tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi

Đại diện HVN bày tỏ sự cáo lỗi chân thành và mong nhận được sự thông cảm của khách hàng vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này.

Trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, khách hàng liên hệ:

- Số điện thoại chăm sóc khách hàng – Miễn phí: 1800-8001 từ 7:30 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ

- E-mail: cr@honda.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ford giới thiệu tính năng Karaoke trên xe hơi tại Mỹ

Ford giới thiệu tính năng Karaoke trên xe hơi tại Mỹ
(PLVN) - Sau nhiều năm các hãng xe Trung Quốc tiên phong trong việc tích hợp hệ thống karaoke trên xe hơi, Ford cuối cùng cũng mang công nghệ giải trí này đến thị trường Mỹ với ứng dụng Stingray Karaoke, bắt đầu từ mẫu xe điện F-150 Lightning.

Ra mắt LEAD 125cc hoàn toàn mới, có tông màu độc lạ

Ra mắt LEAD 125cc hoàn toàn mới, có tông màu độc lạ
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe LEAD 125cc. Với thông điệp “Đẹp sống động – Lái khác biệt”, LEAD 125cc được kỳ vọng mang nguồn cảm hứng, truyền động lực để chủ nhân tự tin theo đuổi những sở thích, ước mơ táo bạo và phong cách sống độc bản..

Honda Việt Nam giới thiệu loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024

CBR650R - dòng xe có giá bán cao nhất lên tới gần 265 triệu đồng.
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CRF1100L Africa Twin. Đặc biệt, trên phiên bản mới các dòng xe 4 xi-lanh tầm trung CB650R và CBR650R lần đầu tiên được trang bị công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch

MG Việt Nam chính thức ra mắt MG7

MG Việt Nam chính thức ra mắt MG7
(PLVN) -  Với thiết kế hiện đại bắt mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị hiện đại, những tính năng an toàn tiên tiến cùng 3 phiên bản tùy chọn, MG7 được kỳ vọng trở thành lựa chọn lý tưởng, một mảnh ghép hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

VinFast cam kết tại Việt Nam sẽ cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ, thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ

VinFast cam kết tại Việt Nam sẽ cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ, thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ
(PLVN) - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.