Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chỉ cải thiện sản phẩm, giá cả hoặc chất lượng dịch vụ là không đủ. HVN chú ý nhiều hơn đến cảm nhận và trải nghiệm tổng thể của khách hàng trước, trong và sau khi mua xe tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong số các hoạt động của HVN nhằm không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng của đội ngũ nhân viên dịch vụ tại HEAD để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho khách hàng đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Honda.

Hội thi năm nay được triển khai với 5 hạng mục: Kỹ thuật trưởng xuất sắc, Kỹ thuật viên xuất sắc, Kỹ thuật viên xe phân phối lớn cỡ nhỏ (Mid-fun) xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Trong đó, Kỹ thuật viên Mid fun xuất sắc là hạng mục lần đầu tiên được đưa vào hội thi, với mục đích tìm ra thí sinh giỏi nhất trên toàn quốc, cùng với 2 thí sinh đứng đầu hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc và Kỹ thuật viên xuất sắc, đại diện cho HVN tham gia Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2024, được tổ chức tại Philippines vào tháng 12 tới.

Khởi động từ tháng 6 /2024, trải qua vòng 1 sơ loại lý thuyết và vòng 2 thi thực hành, 50 đại diện xuất sắc nhất, vượt qua 9.123 thí sinh trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Và vào ngày 18/10/2024 vừa qua, 50 thí sinh đã hội tụ tại Vĩnh Phúc để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, bao gồm Lý thuyết, Kỹ năng xử lí tình huống và Hùng biện, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân.

Sau 1 ngày thi, vòng chung kết Hội thi đã tìm ra 13 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục: Trong đó, giải Nhất Hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc thuộc về HEAD Hòa Bình Minh; Hạng mục Kỹ thuật viên xuất sắc thuộc về HEA Hồng Phát; Hạng mục Kỹ thuật viên Mid fun xuất sắc thuộc về HRAD Dream Wing Phát Tiến; Hạng mục Nhân viên phụ tùng xuất sắc thuộc về HEAD Tiến Thu; Hạng mục Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc thuộc về HEAD Tiến Thu.

Thông qua hội thi, Honda mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tạo ra những trải nghiệm tích cực, vượt trội. Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Honda. HVN tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, HVN sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

Tại vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 37 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.
Tại vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 37 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.

Đọc thêm

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

Cuối năm, người trẻ ôm laptop làm việc xuyên đêm tại các 'xưởng deadline 24h'

Cuối năm, người trẻ ôm laptop làm việc xuyên đêm tại các 'xưởng deadline 24h'
(PLVN) - “Không gian phòng trọ ngột ngạt và quá yên tĩnh khiến ý tưởng bị mắc kẹt trong đầu nên quán café là lựa chọn giúp mình có cảm hứng sáng tạo hơn. Ở quán mỗi đêm có nhiều bạn cùng chạy deadline khiến mình có thêm động lực làm việc”, Hải Dương nói trong lúc uống chai Trà Dr Thanh để làm mát cơ thể.

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.