Honda Việt Nam nhân rộng cơ hội sở hữu bằng lái xe A2 cho khách hàng

Honda Việt Nam nhân rộng cơ hội sở hữu bằng lái xe A2 cho khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với chương trình khuyến mại “Quyền năng dẫn lối, độc đỉnh bằng A2” khách hàng của Công ty Honda Việt Nam (HVN) có cơ hội nhận được nhiều hỗ trợ hấp dẫn để sở hữu bằng lái xe A2

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ, đa dạng của các nguồn thông tin, khách hàng biết đến và có nhu cầu sở hữu dòng xe phân khối tầm trung cũng ngày một nhiều hơn. Nhằm khẳng định nỗ lực không ngừng của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng, giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm phân khúc xe này, Công ty Honda Việt Nam (HVN) dành tặng khách hàng nhiều hỗ trợ hấp dẫn để sở hữu bằng lái xe A2 thông qua chương trình khuyến mại (CTKM) “Quyền năng dẫn lối, độc đỉnh bằng A2”.

Chương trình được triển khai từ ngày 10/11/2023 đến hết ngày 31/03/2024 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng mua xe) tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Theo đó, với khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng xe máy Honda (có giấy đăng ký xe nhãn hiệu Honda mang tên khách hàng), HVN hỗ trợ phí đi lại khi khách hàng đăng ký và tham gia học bằng lái xe A2 qua HEAD (có biên lai/hóa đơn thu tiền học phí).

Cụ thể, mức hỗ trợ là 300.000 VNĐ với địa điểm học cùng tỉnh với tỉnh khách hàng sinh sống và 600.000 VNĐ với địa điểm học khác tỉnh với tỉnh khách hàng sinh sống.

HVN lưu ý ngày trên đăng ký xe phải trước hoặc cùng ngày trên biên lai/hóa đơn thu tiền học phí bằng lái xe A2.

Với khách hàng cá nhân mua xe SH350i hoặc các mẫu xe phân khối 350cc khác do HVN phân phối chính hãng (có giấy đăng ký xe thời gian từ 10/11/2023 đến 15/04/2024), HVN hỗ trợ trọn gói phí học và thi bằng lái xe A2 trị giá 3.500.000 VNĐ/khách khi khách hàng đăng ký, tham gia học qua HEAD và có bằng lái xe A2 trong thời gian diễn ra CTKM; Trường hợp khách hàng mua nhiều hơn 1 xe, số tiền hỗ trợ = số lượng xe x 3.500.000 VNĐ

HVN hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 2.000.000 VNĐ/khách nếu khách hàng đã có bằng lái xe A2 (thời gian trước 10/11/2023).Trường hợp khách hàng mua nhiều hơn 1 xe: Số tiền hỗ trợ = số lượng xe x 2.000.000 VNĐ.

Để đăng kí nhận khuyến mại, khách hàng sau khi mua xe tại HEAD và thi bằng lái xe A2, cần xuất trình đầy đủ các giấy tờ theo quy định. Trong trường hợp khách hàng mua xe tại Cửa hàng xe máy tổng hợp (không phải HEAD), khách hàng mang toàn bộ giấy tờ theo quy định đến HEAD gần nhất.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.