Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi
5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023” dành cho lĩnh vực Ôtô do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vừa diễn ra tại Trụ sở chính HVN tại Vĩnh Phúc và đã xác định được 15 thí sinh xuất sắc nhất của 5 hạng mục…

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda và HVN luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một Khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy Khách hàng làm trọng tâm và đặt Trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Hội thi trải nghiệm Khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.

Tiếp nối thành công của hội thi năm 2022, HVN tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”.

Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng
Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng

Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.

698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục. Trong đó, giải Nhất hạng mục “Nhân viên Quan hệ Khách hàng” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thúy Triều (Honda Ô tô Quảng Nam - Tam Kỳ), hạng mục “Cố vấn Dịch vụ” thuộc về thí sinh Phan Duy Phương (Honda Ô tô Đồng Tháp - Cao Lãnh), hạng mục “Kĩ thuật viên Sửa chữa thân xe” thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Quý (Honda Ô tô Thái Bình - Hoàng Diệu), hạng mục “Kĩ thuật viên sơn” thuộc về thí sinh Nguyễn Học Long (Honda Ô tô Hà Nội - Mỹ Đình), và hạng mục “Nhân viên Phụ tùng” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thoa (Honda Auto Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi)

Hạng mục Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe
Hạng mục Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe

Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023 do HVN tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân Phối phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.