Hơn 96% người tiêu dùng tại Việt Nam cho rằng các nhóm hỗ trợ có vai trò quan trọng trong hành trình sức khỏe và thể chất của mình

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Đây là Cuộc khảo sát của Herbalife được tiến hành vào tháng 8 năm nay nhằm khám phá tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ xã hội để có một lối sống năng động, lành mạnh

Cuộc khảo sát của Herbalife được thực hiện với sự tham gia của 5.500 người tại 11 thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam

Cuộc khảo sát cũng cung cấp thông tin chi tiết về những lợi ích của việc trở thành thành viên của nhóm hỗ trợ mà người tham gia khảo sát tại Việt Nam đánh giá cao nhất trong hành trình sức khỏe và thể chất của mình:

  • Tăng động lực và sự cam kết đối với các mục tiêu sức khỏe và thể chất của bản thân (72%)

  • Giúp có thêm góc nhìn mới về sức khỏe và thể chất (71%)

  • Cung cấp mạng lưới tài nguyên cần thiết (60%)

Những kết quả chính tại thị trường Việt Nam của cuộc Khảo sát Sức mạnh của Cộng đồng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (PRNewsfoto/Herbalife khu vực Châu Á Thái Bình Dương)

Ông Stephen Conchie, Chủ tịch Herbalife khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: "Kết quả khảo sát giống với quan điểm của chúng tôi rằng có một mạng lưới hỗ trợ từ cộng đồng là rất quan trọng trong việc giúp nhiều người giữ vững cam kết đạt được các mục tiêu sức khỏe mà mình đề ra. Đó là lý do chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận dựa vào cộng đồng cùng với các Thành Viên Độc Lập của chúng tôi để giúp nhiều người có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Mạng lưới hỗ trợ mà các Thành Viên Độc Lập của chúng tôi mang đến cho khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng để đạt được kết quả lâu dài. Nhiều Thành Viên Độc Lập của chúng tôi cũng điều hành các Nhóm Dinh Dưỡng để khuyến khích nhiều người sống

Cuộc khảo sát cũng xác định những cá nhân có vai trò quan trọng nhất trong việc khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh bao gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp (29%), những chuyên gia chăm sóc sức khỏe như bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng (27%), những cá nhân có cùng chí hướng, mục tiêu (21%).

Ý định tham gia nhóm dinh dưỡng, nhóm tập thể dục hoặc nhóm hỗ trợ về sức khỏe

Vì hỗ trợ từ xã hội được xem là yếu tố quan trọng giúp người tham gia khảo sát đến từ Việt Nam duy trì cam kết với các mục tiêu sống lành mạnh của mình, 76% người được hỏi, cao nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã bày tỏ ý định tham gia các nhóm dinh dưỡng, nhóm tập thể dục hoặc nhóm hỗ trợ về sức khỏe trong 12 tháng tới.

Trong số những người Việt quan tâm đến việc tham gia các nhóm hỗ trợ, 67% trong số đó muốn tham gia các cộng đồng tập luyện thể chất, 56% quan tâm đến các nhóm hỗ trợ về sức khỏe và 52% quan tâm đến các nhóm dinh dưỡng. Các ưu tiên hàng đầu về sức khỏe mà họ tìm kiếm khi cân nhắc tham gia nhóm hỗ trợ bao gồm:

  • Tập thể dục thường xuyên để luôn năng động và cân đối (72%)

  • Loại bỏ các thói quen sống tiêu cực (62%)

  • Duy trì mức cân nặng khỏe mạnh (58%)

  • Cải thiện các thói quen về dinh dưỡng (57%)

  • Được nhận thêm nhiều lời khuyên liên quan đến sức khỏe và thể chất (53%)

Giải chạy Herbalife Run đã trở lại trong tháng 11 này để góp phần hỗ trợ người tiêu dùng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đạt được các ưu tiên về sức khỏe của mình, Herbalife tổ chức giải chạy thường niên của mình từ ngày 1 đến ngày 30/11 tại các thị trường Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam*. Giải chạy bộ năm nay phát huy sức mạnh của sự hỗ trợ từ cộng đồng thông qua một ứng dụng mới giúp người tham gia kết nối với những người chạy khác và cùng cổ vũ lẫn nhau trong suốt hành trình hướng tới lối sống năng động, lành

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: +84-28-38279191

  • Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

  • Website: https://lienhe.herbalife-vietnam.com/.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.