Hơn 300 ngàn sản phẩm của DOJI đã đến tay khách hàng dịp Thần tài 2021

(PLVN) - “Ngày hội Vàng” của DOJI được tổ chức nhân dịp Vía Thần Tài năm 2021. Đây là thời điểm khó khăn do những ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhưng DOJI đã có những chiến lược, quyết sách để đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh và an toàn cho khách hàng.

Đây là năm đầu tiên DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Vía Thần Tài, Tập đoàn DOJI đã có hơn 6 tháng để chuẩn bị cho Chiến dịch bán hàng mở đầu lớn nhất trong năm này.

Sản phẩm vượt trội, giá cạnh tranh

Dịp Thần tài, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống. Nhưng nhiều năm nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm bán chạy nhất trong “Lễ hội Vàng” tại DOJI năm nay chính là sản phẩm Vàng ép vỉ Kim Ngưu – biểu tượng của năm, như: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc.

Sản phẩm bán chạy nhất trong “Lễ hội Vàng” tại DOJI năm nay chính là sản phẩm Vàng ép vỉ Kim Ngưu – biểu tượng của năm, như: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc.

Bên cạnh đó, vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Nhẫn Lôc – Phát – Tài… là những sản phẩm đóng mác DOJI cũng được lòng nhiều khách hàng mua để cầu may.

Bên cạnh đó, vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Nhẫn Lôc – Phát – Tài… là những sản phẩm đóng mác DOJI cũng được lòng nhiều khách hàng mua để cầu may.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Vàng ép vỉ của DOJI neo theo giá vàng SJC, không cộng tiền công nên cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

 

Chiến dịch Thần Tài của DOJI đã bán được hơn 300 ngàn sản phẩm, trong đó, chỉ riêng hai ngày, Mùng 9 và Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, DOJI đã có 260 ngàn sản phẩm được bán ra trên toàn hệ thống của DOJI. Những sản phẩm hút khách nhất phải kể đến như: Vàng ép vỉ Kim Ngưu, Âu Vàng Phúc Long; Kim Thần Tài…

Đặc biệt, năm nay, DOJI còn tiêu thụ được một số lượng lớn các sản phẩm Vàng 3D thời trang có trọng lượng nhẹ, thiết kế tinh xảo được giơi trẻ ựa chuộng, Gần 3000 sản phẩm Charm vàng 24K công nghệ 3D đã bán hết ngay lập tức chỉ trong buổi sáng Mùng 10. Những sản phẩm Trang sức Vàng ta đặc sắc của DOJI trình làng trong dịp này với thiết kế dẫn đầu xu hướng cũng mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn trong “Ngày hội Vàng”.

Ngoài ra, Các sản phẩm Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại như Linh vật Kim Ngưu, Lá bồ đề phủ vàng… cũng vô cùng hút khách. Trang sức cao cấp cũng được khách hàng tìm mua dịp này tại các Trung tâm và cửa hàng của DOJI và Thê Giới Kim Cương.

Điều này cho thấy, sản phẩm của DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, giúp DOJI tiếp tục mở rộng thị phần trong mảng kinh doanh Vàng – Trang sức tại Việt Nam.

Đề cao sự an toàn cho khách hàng trong mùa dịch

Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng”.

Tại tất cả các điểm bán, DOJI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng bằng máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng. Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động cho khách hàng.

Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động cho khách hàng.

Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch, các tư vấn viên đều sử dụng khẩu trang ngăn giọt bắn.

Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch, các tư vấn viên đều sử dụng khẩu trang ngăn giọt bắn.

Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc luôn được vệ sinh sát khuẩn liện tục.

Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc luôn được vệ sinh sát khuẩn liện tục.

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

 

Năm nay, DOJI Tower – Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hơn 32.000 lượt khách thăm quan mua sắm, trải nghiệm Hái lộc Mai Vàng đầu Xuân; Thăm quan Bảo tàng Đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; Check in cùng Kim Ngưu Vương Bảo – Bảo vật được chế tác tinh xảo từ 20 kg Vàng 999.9 vừa ra mắt…

Khách tham dự “Ngày hội vàng” thích thú hái lộc may mắn bên cây Mai vàng.
 Khách tham dự “Ngày hội vàng” thích thú hái lộc may mắn bên cây Mai vàng.
Bảo vật Kim Ngưu Vương Bảo bằng vàng nguyên chất 999.9, nặng 20 kg được chế tác tinh xảo, là biểu tượng đặc biệt để đón năm Tân Sửu 2021 may mắn và thịnh vượng.

Bảo vật Kim Ngưu Vương Bảo bằng vàng nguyên chất 999.9, nặng 20 kg được chế tác tinh xảo, là biểu tượng đặc biệt để đón năm Tân Sửu 2021 may mắn và thịnh vượng.

Trong “Ngày hội Vàng”, Bảo tàng Đá quý tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower cũng được mở cửa miễn phí để đón khách đến tham quan. 

Khách hàng được trải nghiệm một không gian đặc biệt, mô phỏng từng hoạt động của việc khai thác và chế tác đá quý được minh họa sống động, kết hợp cùng cảnh quan trang trí chân thật...
 Khách hàng được trải nghiệm một không gian đặc biệt, mô phỏng từng hoạt động của việc khai thác và chế tác đá quý được minh họa sống động, kết hợp cùng cảnh quan trang trí chân thật...

Tất cả giúp người xem hình dung được quá trình làm nên những sản phẩm đá quý và trang sức. Cùng với đó là khu trưng bày với hàng trăm mẫu đá quý hiếm của Việt Nam cũng như thế giới. Sau khi tham quan Bảo tàng Đá quý, khách tham quan còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý đạt kỷ lục của Việt Nam, bao gồm: Đại Long Nhả Ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Sparkling Rose, Vạn Dặm Kỳ Châu…

Tiên phong mang đến giải pháp mua vàng thời công nghệ

Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI. Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Trong 2 ngày Mùng 9 và Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, đã có hơn 3000 giao dịch trên ứng dụng eGold. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC.

Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Nhằm đưa việc mua Vàng cầu may của người Việt trong ngày Vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu Xuân của tất cả người dân.

Để “Ngày hội Vàng” tại DOJI hằng năm trở thành một điểm đến cho người dân trải nghiệm không khí vui tươi, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Vàng, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc… và thêm niềm tự hào về tài nguyên, trí tuệ Việt”,”.

Có thể nói, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp DOJI vượt xa nhiều đối thủ và bội thu trong mùa Thần Tài 2021.

Tin cùng chuyên mục

Hoa hồng hấp dẫn người mua tại chợ hoa xuân Lào Cai

Hoa hồng hấp dẫn người mua tại chợ hoa xuân Lào Cai

(PLVN) - Trong khi người các địa phương khác mong muốn một cành đào rừng Lào Cai để chơi Tết, thì tại chợ hoa xuân Lào Cai, hoa hồng lại là tâm điểm thu hút người mua bởi vẻ đẹp kiêu sa, hương thơm ngọt ngào và giá trị văn hóa đặc biệt...

Đọc thêm

Nỗi niềm của những người chở Tết đi muôn ngả

Để bưởi không bị hư hỏng, anh Bùi Mạnh Hùng luôn phải kiểm tra, chăm sóc thường xuyên. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mặc dù năm 2024 được đánh giá là một năm khó khăn và nhiều thách thức, thế nhưng để góp phần mang "hương vị Tết" đến cho mọi nhà, các tiểu thương vẫn tất bật nhập hoa và cây cảnh về phục vụ nhu cầu của người dân...

Tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết

Các loại bánh kẹo không rõ nguồn gốc vừa được lực lượng QLTT Quảng Bình thu giữ. (Ảnh: DMS)
(PLVN) - Tăng cường kiểm tra hàng hóa và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là nội dung được ưu tiên trong giai đoạn chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, các địa phương đều đã lên kế hoạch, tổ chức nhiều đợt kiểm tra để đảm bảo một cái Tết an toàn cho người dân.

'Sốt' dịch vụ đổi tiền lì xì Tết, 'chợ đen' sôi động với đủ loại tiền lạ

Bất chấp quy định, dịch vụ đổi tiền mới vẫn "nóng" trước thềm Tết Nguyên đán 2025.
(PLVN) - Cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu đổi tiền mới để lì xì tăng cao, khiến các dịch vụ đổi tiền “chợ đen” trở nên sôi động. Tuy nhiên, dịch vụ này tiềm ẩn không ít rủi ro, từ việc mất phí “cắt cổ” đến nguy cơ bị lừa đảo, nhận phải tiền giả. Người dân cần tỉnh táo để tránh “tiền mất tật mang” trước thềm năm mới.

Thị trường đồ uống, bánh kẹo vẫn trầm lắng…

Các mặt hàng đồ uống được bày ở các vị trí dễ thấy nhất. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Những mặt hàng được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất cho Tết Nguyên đán gồm thực phẩm, đồ uống, thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó thị trường đồ uống, bánh kẹo ngày càng đa dạng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của người dùng.

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan
(PLVN) -  Ngày 9/1, tại Khu dân cư Nam Long Waterpoint, Bến Lức, Long An đã diễn ra Chương trình xúc tiến thương mại xuân 2025 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp thuộc các tỉnh, thành phía Nam nhằm kết nối, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp tại thị trường Ba Lan.

Có nên đi đổ đầy bình xăng trong hôm nay?

Ảnh minh hoạ.

(PLVN) -  Trong kỳ điều hành ngày mai (9/1), giá xăng trong nước được dự báo tăng nhẹ từ 0,7-2,7% nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Siêu thị đồng loạt tung khuyến mại hút khách sắm Tết sớm

Nhiều siêu thị đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi. (Ảnh: PV).
(PLVN) -  Không khí mua sắm hàng hóa Tết đang dần “nóng” lên. Tại hầu hết các siêu thị, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu dịp Tết được trưng bày tại các vị trí bắt mắt. Đồng thời, hàng loạt siêu thị đã tung ra các chương trình khuyến mại nhằm hút khách sắm Tết sớm.

Ngày mai, giá xăng có thể tăng

Ảnh minh họa
Trong kỳ điều hành ngày mai (2/1), giá xăng trong nước được dự báo tăng nhẹ từ 0,3-0,5% nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.