Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .

Chương trình kích cầu này kéo dài đến hết tháng 3 năm 2025 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% cho du khách. Hơn 200 doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh tại lễ công bố đã ký cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

Doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh tại lễ công bố đã ký cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

Doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh tại lễ công bố đã ký cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

Phát biểu tại lễ công bố chương trình kích cầu du lịch, bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh cho biết: thời gian qua, ngành du lịch Quảng Ninh đã chủ động triển khai nhiều hoạt động nhằm nỗ lực phục hồi du lịch sau những ảnh hưởng nặng nề của bão số 3. Tuy nhiên, để tạo nên đòn bẩy có tác động lớn giúp du lịch phục hồi và tăng trưởng trở lại, ngành du lịch Quảng Ninh cần có sự đoàn kết, chung tay của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch để nâng cao năng lực cạnh tranh, giảm giá thành, đem đến cho du khách những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn.

"Hy vọng rằng, sự chung tay của các doanh nghiệp sẽ tạo ra một làn sóng hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách đến với Quảng Ninh mùa thu đông này." - bà bày tỏ.

Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu tại lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024.

Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu tại lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024.

Tại Lễ công bố chương trình các công ty du lịch cũng đã công bố các chính sách hấp dẫn để tăng sức hút du khách: Tập đoàn Sun Group nổi bật với các chính sách giảm giá tại nhiều địa điểm nổi tiếng như Công viên Rồng thuộc Khu du lịch Sun World Ha Long, giảm giá vé vui chơi từ 300.000 đồng còn 150.000 đồng cho cả người lớn và trẻ em;

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh cũng tung ra nhiều ưu đãi với mức giảm lên tới 51% cho các dịch vụ spa, nghỉ dưỡng và ẩm thực;

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh tung ra gói “Winter Promotion” chỉ 850.000 đồng/khách, bao gồm một đêm nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích khác.

Các công ty du lịch và dịch vụ vận tải cũng cam kết giảm giá sâu cho các gói du lịch, vận chuyển đưa đón, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong mùa thu đông này.

Dịp cuối năm 2024, Quảng Ninh tổ chức hàng loạt sự kiện văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn như đại nhạc hội Superfest Halong 2024 tại Quảng trường Sun Carnival, cùng nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc đặc sắc khác. Các hoạt động này hứa hẹn sẽ tạo sức hút mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Quảng Ninh mùa thu đông không chỉ hấp dẫn với các sự kiện văn hóa mà còn có nhiều điểm đến nổi bật như Sun World Ha Long, khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh, và khu danh thắng Yên Tử. Du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa đặc sắc của vùng di sản.

Hàng loạt biện pháp kích cầu đồng bộ và nhiều trải nghiệm đa dạng, ngành du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 19 triệu lượt khách trong năm 2024, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Đến hết tháng 10/2024, tỉnh đã đón 16,8 triệu lượt khách, trong đó có trên 3 triệu khách quốc tế. Với các hoạt động kích cầu mạnh mẽ, Quảng Ninh tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu này, khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam.

Một số hình ảnh về điểm đến du lịch Quảng Ninh mùa thu đông:

Khu vườn Nhật Sun World Ha Long.

Khu vườn Nhật Sun World Ha Long.

Khu danh thắng Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Khu danh thắng Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh.

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh.

Đại nhạc hội Superfest Halong 2024.

Đại nhạc hội Superfest Halong 2024.

Sun World Ha Long.

Sun World Ha Long.

Tin cùng chuyên mục

Sở VHTTDL tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo công bố kế hoạch tổ chức Tuần Văn hoá - Du lịch và Liên hoan cồng chiêng năm 2024.

Kon Tum sắp tổ chức Tuần Văn hoá - Du lịch và Lễ hội cồng chiêng

(PLVN) -  Dự kiến Tuần Văn hoá – Du lịch và Lễ hội cồng chiêng năm 2024 tại tỉnh Kon Tum sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/12. Địa điểm, tổ chức sẽ là TP. Kon Tum và một số huyện như; Sa Thầy, Đăk Tô, Kon Plông, Tumơrông với nhiều chương trình văn hoá, lễ hội độc đáo, hấp dẫn…

Đọc thêm

Khách tây thích thú trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch ở Ninh Bình

 Nhóm 17 nữ du khách người Mỹ vừa có một buổi trải nghiệm đầy hào hứng tại cánh đồng xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, Ninh Bình.
(PLVN) - Những năm gần đây, du lịch Ninh Bình đặc biệt để lại ấn tượng tốt đẹp đối với du khách từ nhiều nước trên thế giới tới tham quan, trải nghiệm. Để phát triển và thu hút khách hơn nữa, gần đây Ninh Bình đã cho triển khai các các tour dân dã khác như: tour cưỡi trâu, cấy lúa hay tour thêu thủ công truyền thống, bắt cá bằng nơm…

Mù Cang Chải, không lỡ hẹn mùa lúa vàng

Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Khim Nọi - Thị trấn Mù Cang Chải. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Hàng năm vào dịp tháng 10, bước vào mùa lúa vàng, du khách thập phương rủ nhau về trẩy hội. Năm 2024, cơn bão số 3 (Yagi) đi qua khiến thiên đường ruộng bậc thang Mù Cang Chải có một mùa vàng đáng nhớ.

Cẩn trọng với những “bí kíp” du lịch mạo hiểm qua mạng

Du lịch mạo hiểm hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm rất nhiều rủi ro. (Ảnh minh họa. Nguồn: Trekking Camping)
(PLVN) - Nghiên cứu mới nhất của nền tảng du lịch Klook chỉ ra rằng, năm 2024, mạng xã hội chính là công cụ thiết yếu để chia sẻ trải nghiệm, thúc đẩy yếu tố lan tỏa và nhu cầu du lịch. Cụ thể, hơn 80% khách du lịch châu Á - Thái Bình Dương và đến 91% du khách Việt Nam đã đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung, trong đó định dạng phổ biến nhất với người Việt Nam là video (63%) vì có sức hút trực quan mạnh mẽ.

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc
(PLVN) -  Bản Cát Cát là một bản làng cổ của người Mông nằm trong thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của du lịch Sapa bởi những nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo.

Rộn ràng những lễ hội hoa thu hút du khách

Các mùa Festival hoa Đà Lạt thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Cường Bùi)
(PLVN) - Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ X với chủ đề “Miền hoa thương nhớ” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 - 21/11/2024 tại Quảng trường Thanh niên huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Hấp dẫn Tuần lễ Hoa dã quỳ - núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Tuần lễ hoa dã quỳ- Núi lửa Chư Đang Ya hứa hẹn đem đến cho người dân, du khách trải nghiệm thú vị.
(PLVN) - Ngày 8/11, UBND tỉnh Gia Lai khai mạc Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 tại sân nhà Rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh) với nhiều chương trình, hoạt động nghệ thuật hấp dẫn mang đậm bản sắc dân tộc Tây Nguyên.

Du lịch âm nhạc bùng nổ những tháng cuối năm

 Du lịch âm nhạc Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ vào những tháng cuối năm. (Ảnh: GDCS)
(PLVN) - Thời gian vừa qua, du lịch âm nhạc đang trở thành một sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ ở Việt Nam. Bằng những concert (sự kiện) hấp dẫn, độc đáo, du lịch âm nhạc đang có dấu hiệu bùng nổ vào những tháng cuối năm 2024, hứa hẹn là động lực để Việt Nam đưa du lịch âm nhạc vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Các địa phương tích cực nâng cấp điểm đến du lịch

Các địa phương đang tích cực nâng cấp các điểm đến du lịch để thu hút du khách tới nghỉ dưỡng, tham quan. (Ảnh minh họa: Hoàng Tuấn)
(PLVN) - Nhiều năm trở lại đây, ngành du lịch ở các tỉnh, địa phương có những bước phát triển mạnh mẽ ở cả lượng khách và tổng thu từ việc làm du lịch. Từ đó, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Có được kết quả đó, ngoài làm mới và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, công tác bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường luôn được coi là nhân tố quyết định.

Gia Lai mùa lễ hội

Gia Lai mùa lễ hội
(PLVN) - Nhắc đến Gia Lai người ta sẽ nghĩ tới những nương cà phê trĩu quả, là đồi chè xanh ngút ngàn núi trùng điệp, là một thành phố “đi dăm phút đã về chốn cũ”. Thế nhưng, có một Gia Lai rất khác, Gia Lai của sắc màu, của những mùa hoa…

Biểu tượng con tôm Cà Mau và cây đàn kìm Bạc Liêu - điểm “check in” lý tưởng

Biểu tượng con tôm Cà Mau và cây đàn kìm Bạc Liêu - điểm “check in” lý tưởng
(PLVN) - Biểu tượng con tôm Cà Mau và biểu tượng cây đàn kìm Bạc Liêu, không chỉ tạo sự khác biệt về sản phẩm du lịch mà còn trở thành điểm check in lý tưởng của vùng đồng bằng sông Cửu Long - là địa phương được đánh giá có nhiều tiềm năng, thế mạnh về phát triển du lịch sinh thái và du lịch văn hóa tín ngưỡng.