Hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm được Hanwha Life Việt Nam chi trả trong năm 2021

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gần 36 ngàn khách hàng trong năm 2021. Doanh nghiệp hiện có gần 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành.

Tốc độ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời

Được biết, Hanwha Life Việt Nam đã có trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) lớn nhất trong lịch sử hoạt động với số tiền 21 tỷ đồng cho người thân khách hàng N.T.N ở TP HCM. Khách hàng N.T.N đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm gồm An Khang Tài Lộc và Tích Lũy Linh Hoạt của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2015 và không may mắc bệnh hiểm nghèo qua đời vào tháng 2/2020.

Nhanh chóng, kịp thời, chính xác và minh bạch là những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc chi trả QLBH cho khách hàng. Bên cạnh ca chi trả nổi bật nói trên, Hanwha Life Việt Nam cũng đã giải quyết nhanh chóng, cho nhiều trường hợp khác trên cả nước. Chẳng hạn như khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021 đã được Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh kịp thời thăm hỏi, chia buồn và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng.

Trường hợp khác là gia đình khách hàng Đ.Q.C gần như được chi trả quyền lợi ngay lập tức với số tiền 1,8 tỷ khi khách hàng Đ.Q.C chẳng may qua đời do tai nạn giao thông vào tháng 10/2020. “Hanwha Life Việt Nam đã rất nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện nên chưa đến 2 tháng chúng tôi đã nhận được bồi thường. Số tiền này đã giúp gia đình ổn định kinh tế và phần nào bớt khó khăn trong tương lai”, đại diện gia đình khách hàng chia sẻ.

Việc chi trả nhanh chóng cho thấy sự nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc giải quyết quyền lợi kịp thời, giúp các gia đình sớm ổn định tài chính và tiếp tục thực hiện những kế hoạch tương lai. Theo số liệu từ Hanwha Life Việt Nam, tính đến cuối năm 2021, công ty đã chi trả hơn 286 tỷ đồng QLBH cho gần 36 ngàn khách hàng. Con số này là lời cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm

Hanwha Life Việt Nam nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt.

Hanwha Life Việt Nam nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt.

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

Để việc chi trả quyền lợi cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan. Công ty tích cực ứng dụng công nghệ để tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Nhờ đó, việc xử lý yêu cầu bồi thường nhanh hơn, đáp ứng được số lượng lớn hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Đề cao tính an toàn, trong bối cảnh dịch bệnh, Hanwha Life Việt Nam cho ra đời ứng dụng LIME giúp khách hàng có thể thao tác trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch hoặc tiếp xúc với nhiều người. Với LIME, khách hàng có thể yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp….

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. Công ty phát triển ứng dụng LIME Pro dành riêng cho lực lượng tư vấn, với nhiều tiện ích giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chú trọng phát triển cân bằng giữa số lượng và chất lượng, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn Tổng Đại Lý và chú trọng nhiều hơn đến công tác huấn luyện, hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, công ty chú trọng đẩy mạnh việc tuyển dụng đội ngũ đại lý bảo hiểm trẻ tuổi, có trình độ cao và tăng cường huấn luyện để giúp họ hiểu đúng – đủ về ý nghĩa, giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, nâng cao năng suất khai thác và thu nhập, đồng thời lan tỏa giải pháp cuộc sống toàn diện đến với đông đảo khách hàng.

Đọc thêm

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam (TECHFEST) 2024: “Chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam”

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: MOST.
(PLVN) - Chuỗi sự kiện diễn ra trong 03 ngày (từ 26-28/11/2024) tại thành phố Hải Phòng với nhiều hoạt động: Lễ khai mạc TECHFEST 2024, Diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao, Triển lãm các sản phầm/dịch vụ KNST, Chuỗi hội thảo chuyên sâu về phát triển hệ sinh thái KNST, Kết nối đầu tư, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng KNST Việt Nam…

Honda Việt Nam triệu hồi gần 2.700 xe CR-V e:HEV RS để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Honda Việt Nam triệu hồi gần 2.700 xe CR-V e:HEV RS để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo về triển khai chiến dịch triệu hồi liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho kiểu loại xe CR-V e:HEV RS năm sản xuất 2023-2024 do HVN nhập khẩu và phân phối. Động thái này nhằm kiểm tra khả năng rò rỉ xăng, mùi xăng của bơm nhiên liệu cao áp khi động cơ hoạt động.

Giấc mơ đưa đồ chơi gỗ ‘Made in Vietnam’ vươn ra thế giới

Anh Phạm Vĩnh Hải và Phạm Công Nhất 2 nhà sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Hùng Cường (HUCUCO).
(PLVN) -  Từ ý tưởng trong phòng trọ 20m2, 2 chàng trai cựu sinh viên Bách Khoa đã và đang phát triển các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ cho trẻ em gắn mác “Made in Vietnam”. Ước mơ một ngày không xa, những đồ chơi gỗ gắn liền với trẻ em Việt như: ô ăn quan, cờ caro, cờ cá ngựa... sẽ chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Việt Nam đẩy mạnh phát triển AI và triển khai trợ lý ảo

Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2024 đã chính thức khai mạc. (Ảnh: T.A)
(PLVN) -  Việt Nam đang ưu tiên phát triển trợ lý ảo cho từng cơ quan nhà nước, mỗi cơ quan sẽ có trợ lý ảo của mình, tiến tới mỗi công chức có một trợ lý ảo. Việt Nam cũng đã và sẽ tiếp tục ưu tiên thúc đẩy các sáng kiến hợp tác khu vực và quốc tế trong lĩnh vực công nghệ số, kinh tế số, trong đó sẽ ưu tiên các chương trình hợp tác về AI, về phát triển và sử dụng trợ lý ảo.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.

VinFuture công bố tuần lễ khoa học công nghệ và lễ trao giải 2024

Với chủ đề “Bứt phá Kiên cường”, Lễ trao giải VinFuture 2024 là một trong những sự kiện tâm điểm được đón chờ nhất của giới Khoa học Công nghệ toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 18/11/2024 - Quỹ VinFuture chính thức công bố lịch trình Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải VinFuture 2024 diễn ra từ ngày 4 - 7/12/2024 tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện tầm vóc quốc tế, hội tụ nhiều tên tuổi kiệt xuất thế giới trong các lĩnh vực trọng yếu như khoa học vật liệu, trí tuệ nhân tạo, ô nhiễm không khí và nghiên cứu môi trường… Đặc biệt, tâm điểm của chuỗi sự kiện là Lễ vinh danh các nhà khoa học có thành tựu xuất sắc, đang góp phần phụng sự cho cuộc sống của hàng triệu, thậm chí hàng tỷ người trên trái đất.

Năm 'được mùa' với người nuôi cá tra

Năm 2024, ngành cá tra Việt Nam đạt kết quả đáng mừng cả về chất lượng và giá trị. (Ảnh: Ngọc Trinh)
(PLVN) - UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết ngành hàng cá tra năm 2024 và bàn giải pháp triển khai nhiệm vụ năm 2025.

Robot 'dụ dỗ bắt cóc' 12 robot khác khỏi phòng trưng bày

12 robot bị "bắt cóc" khỏi phòng trưng bày bởi một robot khác (Ảnh cắt từ video)
(PLVN) - Đoạn video ghi lại cảnh 12 robot cỡ lớn bị "dụ dỗ" và "bắt cóc" khỏi phòng trưng bày bởi một robot nhỏ hơn đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Sự việc tưởng chừng như dàn dựng này hóa ra lại là một thử nghiệm AI gây kinh ngạc.

Cà Mau đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản

Cà Mau đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản
(PLVN) - Ngày 15/11, tại UBND tỉnh Cà Mau, UBND tỉnh phối hợp Bộ Công thương tổ chức Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tỉnh năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường xuất khẩu tiềm năng trong thời gian tới.

FPT Techday 2024 thu hút gần 10.000 người tham dự

FPT Techday 2024
(PLVN) - FPT Techday 2024 - Diễn đàn công nghệ quốc tế thường niên lớn nhất Việt Nam do Tập đoàn FPT tổ chức đã diễn ra trong hai ngày 13 và 14/11, tại Trung tâm triển lãm và sự kiện Thiskyhall, TP Thủ Đức, TP HCM.