Tốc độ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời
Được biết, Hanwha Life Việt Nam đã có trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) lớn nhất trong lịch sử hoạt động với số tiền 21 tỷ đồng cho người thân khách hàng N.T.N ở TP HCM. Khách hàng N.T.N đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm gồm An Khang Tài Lộc và Tích Lũy Linh Hoạt của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2015 và không may mắc bệnh hiểm nghèo qua đời vào tháng 2/2020.
Nhanh chóng, kịp thời, chính xác và minh bạch là những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc chi trả QLBH cho khách hàng. Bên cạnh ca chi trả nổi bật nói trên, Hanwha Life Việt Nam cũng đã giải quyết nhanh chóng, cho nhiều trường hợp khác trên cả nước. Chẳng hạn như khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021 đã được Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh kịp thời thăm hỏi, chia buồn và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng.
Trường hợp khác là gia đình khách hàng Đ.Q.C gần như được chi trả quyền lợi ngay lập tức với số tiền 1,8 tỷ khi khách hàng Đ.Q.C chẳng may qua đời do tai nạn giao thông vào tháng 10/2020. “Hanwha Life Việt Nam đã rất nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện nên chưa đến 2 tháng chúng tôi đã nhận được bồi thường. Số tiền này đã giúp gia đình ổn định kinh tế và phần nào bớt khó khăn trong tương lai”, đại diện gia đình khách hàng chia sẻ.
Việc chi trả nhanh chóng cho thấy sự nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc giải quyết quyền lợi kịp thời, giúp các gia đình sớm ổn định tài chính và tiếp tục thực hiện những kế hoạch tương lai. Theo số liệu từ Hanwha Life Việt Nam, tính đến cuối năm 2021, công ty đã chi trả hơn 286 tỷ đồng QLBH cho gần 36 ngàn khách hàng. Con số này là lời cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm
Hanwha Life Việt Nam nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt. |
Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.
Để việc chi trả quyền lợi cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan. Công ty tích cực ứng dụng công nghệ để tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Nhờ đó, việc xử lý yêu cầu bồi thường nhanh hơn, đáp ứng được số lượng lớn hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Đề cao tính an toàn, trong bối cảnh dịch bệnh, Hanwha Life Việt Nam cho ra đời ứng dụng LIME giúp khách hàng có thể thao tác trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch hoặc tiếp xúc với nhiều người. Với LIME, khách hàng có thể yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp….
Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. Công ty phát triển ứng dụng LIME Pro dành riêng cho lực lượng tư vấn, với nhiều tiện ích giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Chú trọng phát triển cân bằng giữa số lượng và chất lượng, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn Tổng Đại Lý và chú trọng nhiều hơn đến công tác huấn luyện, hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, công ty chú trọng đẩy mạnh việc tuyển dụng đội ngũ đại lý bảo hiểm trẻ tuổi, có trình độ cao và tăng cường huấn luyện để giúp họ hiểu đúng – đủ về ý nghĩa, giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, nâng cao năng suất khai thác và thu nhập, đồng thời lan tỏa giải pháp cuộc sống toàn diện đến với đông đảo khách hàng.