Hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm được Hanwha Life Việt Nam chi trả trong năm 2021

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gần 36 ngàn khách hàng trong năm 2021. Doanh nghiệp hiện có gần 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành.

Tốc độ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời

Được biết, Hanwha Life Việt Nam đã có trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) lớn nhất trong lịch sử hoạt động với số tiền 21 tỷ đồng cho người thân khách hàng N.T.N ở TP HCM. Khách hàng N.T.N đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm gồm An Khang Tài Lộc và Tích Lũy Linh Hoạt của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2015 và không may mắc bệnh hiểm nghèo qua đời vào tháng 2/2020.

Nhanh chóng, kịp thời, chính xác và minh bạch là những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc chi trả QLBH cho khách hàng. Bên cạnh ca chi trả nổi bật nói trên, Hanwha Life Việt Nam cũng đã giải quyết nhanh chóng, cho nhiều trường hợp khác trên cả nước. Chẳng hạn như khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021 đã được Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh kịp thời thăm hỏi, chia buồn và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng.

Trường hợp khác là gia đình khách hàng Đ.Q.C gần như được chi trả quyền lợi ngay lập tức với số tiền 1,8 tỷ khi khách hàng Đ.Q.C chẳng may qua đời do tai nạn giao thông vào tháng 10/2020. “Hanwha Life Việt Nam đã rất nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện nên chưa đến 2 tháng chúng tôi đã nhận được bồi thường. Số tiền này đã giúp gia đình ổn định kinh tế và phần nào bớt khó khăn trong tương lai”, đại diện gia đình khách hàng chia sẻ.

Việc chi trả nhanh chóng cho thấy sự nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc giải quyết quyền lợi kịp thời, giúp các gia đình sớm ổn định tài chính và tiếp tục thực hiện những kế hoạch tương lai. Theo số liệu từ Hanwha Life Việt Nam, tính đến cuối năm 2021, công ty đã chi trả hơn 286 tỷ đồng QLBH cho gần 36 ngàn khách hàng. Con số này là lời cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm

Hanwha Life Việt Nam nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt.

Hanwha Life Việt Nam nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt.

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

Để việc chi trả quyền lợi cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan. Công ty tích cực ứng dụng công nghệ để tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Nhờ đó, việc xử lý yêu cầu bồi thường nhanh hơn, đáp ứng được số lượng lớn hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Đề cao tính an toàn, trong bối cảnh dịch bệnh, Hanwha Life Việt Nam cho ra đời ứng dụng LIME giúp khách hàng có thể thao tác trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch hoặc tiếp xúc với nhiều người. Với LIME, khách hàng có thể yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp….

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. Công ty phát triển ứng dụng LIME Pro dành riêng cho lực lượng tư vấn, với nhiều tiện ích giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chú trọng phát triển cân bằng giữa số lượng và chất lượng, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn Tổng Đại Lý và chú trọng nhiều hơn đến công tác huấn luyện, hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, công ty chú trọng đẩy mạnh việc tuyển dụng đội ngũ đại lý bảo hiểm trẻ tuổi, có trình độ cao và tăng cường huấn luyện để giúp họ hiểu đúng – đủ về ý nghĩa, giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, nâng cao năng suất khai thác và thu nhập, đồng thời lan tỏa giải pháp cuộc sống toàn diện đến với đông đảo khách hàng.

Đọc thêm

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.