Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi Sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 22/8 đến ngày 30/11/2024, khách hàng doanh nghiệp tham gia từ 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cán bộ nhân viên sẽ được hoàn đến 15% tổng phí kỳ đầu, tối đa 20 triệu đồng.

Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư (K-Care) trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hoàn 10% phí và lên đến 15% nếu khách hàng đăng ký thêm dịch vụ ủy thác thanh toán cho hợp đồng (K-Care là sản phẩm dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với quyền lợi vượt trội trong và sau điều trị ung thư cùng mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng).

Từ ngày 04/9 đến ngày 30/11/2024, khách hàng cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí kỳ đầu tối thiểu 15 triệu đồng sẽ được tặng tiền từ 300.000 - 500.000 đồng và tặng đến 1 chỉ vàng 24k SBJ nếu có số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 50 triệu đồng tại Sacombank.

Từ nay đến hết năm 2024, khách hàng bảo hiểm nhân thọ hiện hữu (là bên mua hoặc người được bảo hiểm của hợp đồng phát hành trước ngày 22/8/2024) giới thiệu thành công bạn bè, người thân tham gia hợp đồng bảo hiểm lần đầu tại Sacombank với phí kỳ đầu từ 15 triệu đồng, sẽ được tặng 5% mức phí này (tối đa 5 triệu đồng/hợp đồng).

Cũng trong thời gian này, khách hàng đóng phí tái tục năm 2 hợp đồng bảo hiểm và đăng ký trả góp tại điểm giao dịch Sacombank sẽ được hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ ngày 06/9/2017. Sau 7 năm hợp tác, hai đơn vị đang chăm sóc kế hoạch tài chính cho hơn 570.000 gia đình.

Đến nay, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 21.600 khách hàng với số tiền lên đến hơn 654 tỷ đồng. Trong suốt quá trình hợp tác, hai doanh nghiệp không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao năng lực quản trị và phát triển bền vững.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.