Hơn 1.000 nhân viên Home Credit tham gia chạy vì cộng đồng

Tham gia UpRace bên cạnh mục đích chung tay đóng góp cho cộng đồng, Home Credit còn muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe trong đội ngũ gần 9.000 nhân viên
Tham gia UpRace bên cạnh mục đích chung tay đóng góp cho cộng đồng, Home Credit còn muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe trong đội ngũ gần 9.000 nhân viên
(PLVN) - Hơn một ngàn nhân viên Home Credit trên toàn quốc đã đăng ký tham gia UpRace 2019, một trong những sự kiện chạy bộ vì cộng đồng lớn nhất Việt Nam. Sự hưởng ứng nhiệt tình của họ đã giúp Team Home Credit trở thành một trong những đội có nhiều thành viên nhất bảng thi đấu dành cho tổ chức, doanh nghiệp (Corporates League).

Là một công ty tài chính có trách nhiệm đến từ châu Âu, bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đầu tư cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Home Credit. Một trong số đó chính là khuyến khích nhân viên tham gia sự kiện chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2019.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên Home Credit Việt Nam trên toàn quốc. Chưa đầy 12 giờ sau khi phát động, đội Home Credit đã tiếp nhận gần 800 người đăng ký và tính đến ngày 26/08, đã có tổng cộng 1011 thành viên, trở thành một trong những đội có số lượng thành viên tham gia đông nhất UpRace 2019.

Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019
Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019

Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ: “Điểm khác biệt của UpRace là bạn có thể chạy tại bất kỳ địa điểm và vào bất kỳ thời điểm nào nào thuận tiện nhất cho mình. Chỉ cần bật ứng dụng UpRace lên để ghi nhận thành tích chạy là được. Home Credit Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, vì vậy, chúng tôi rất quan tâm đến các xu hướng công nghệ mới. Đó là một trong những lý do tập thể Home Credit Việt Nam tham gia UpRace – sự kiện chạy bộ từ thiện trên nền tảng công nghệ”. 

Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019
Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019

Bên cạnh mục đích đóng góp cho cộng đồng qua những bước chạy, Home Credit Việt Nam tham gia UpRace nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe vốn là một phần quan trọng trong văn hóa công ty. Là mái nhà chung của 9.000 nhân viên và phần lớn nằm trong lứa tuổi 8X-9X, Home Credit Việt Nam thường tổ chức các hoạt động tập thể hướng đến lối sống lành mạnh, năng động.

Một trong số đó phải kể đến chiến dịch Sống Khỏe – Better You Now được triển khai trên toàn quốc đầu năm nay với chuỗi 20 hội thao tại Hà Nội, TP HCM, Huế, Nha Trang, Phú Thọ… Để chuẩn bị cho chiến dịch này, Tổng Giám đốc Dmitry Mosolov đã chọn cầu thang bộ để đi lên văn phòng làm việc nằm ở tầng 12 như một cách tập luyện hiệu quả mỗi ngày và truyền cảm hứng cho nhân viên trong công ty.

Kéo dài từ 29/8 đến hết 23/9, UpRace là giải chạy vì cộng đồng do Công ty Cổ phần VNG tổ chức. Ứng với số km chạy, các nhà tại trợ cam kết quyên góp vào các hoạt động xã hội Việt Nam thông qua tổ chức Newborns Việt Nam, GreenViet và Vietseeds. Sự kiện lần đầu ra mắt vào năm 2018, thu hút hơn 14.000 người tham gia chạy với quãng đường hoàn tất là 1.3 triệu km, đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho quỹ Newborns Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

(PLVN) -  Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda lại tiếp tục hành trình ý nghĩa vì c ộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình g ặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.

Đọc thêm

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH
(PLVN) -  Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam
(PLVN) - Với định hướng phát triển bền vững, Công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Thép Long An (Công ty Thép Long An) đã khẳng định được thương hiệu và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao tại tỉnh Long An. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm có giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

Kia New Carnival Hybrid sang trọng và hiện đại
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Năm 2024, Nam Á Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.