Hơn 1.000 nhân viên Home Credit tham gia chạy vì cộng đồng
Tham gia UpRace bên cạnh mục đích chung tay đóng góp cho cộng đồng, Home Credit còn muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe trong đội ngũ gần 9.000 nhân viên
(PLVN) - Hơn một ngàn nhân viên Home Credit trên toàn quốc đã đăng ký tham gia UpRace 2019, một trong những sự kiện chạy bộ vì cộng đồng lớn nhất Việt Nam. Sự hưởng ứng nhiệt tình của họ đã giúp Team Home Credit trở thành một trong những đội có nhiều thành viên nhất bảng thi đấu dành cho tổ chức, doanh nghiệp (Corporates League).
Là một công ty tài chính có trách nhiệm đến từ châu Âu, bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đầu tư cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Home Credit. Một trong số đó chính là khuyến khích nhân viên tham gia sự kiện chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2019.
Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên Home Credit Việt Nam trên toàn quốc. Chưa đầy 12 giờ sau khi phát động, đội Home Credit đã tiếp nhận gần 800 người đăng ký và tính đến ngày 26/08, đã có tổng cộng 1011 thành viên, trở thành một trong những đội có số lượng thành viên tham gia đông nhất UpRace 2019.
Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019
Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ: “Điểm khác biệt của UpRace là bạn có thể chạy tại bất kỳ địa điểm và vào bất kỳ thời điểm nào nào thuận tiện nhất cho mình. Chỉ cần bật ứng dụng UpRace lên để ghi nhận thành tích chạy là được. Home Credit Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, vì vậy, chúng tôi rất quan tâm đến các xu hướng công nghệ mới. Đó là một trong những lý do tập thể Home Credit Việt Nam tham gia UpRace – sự kiện chạy bộ từ thiện trên nền tảng công nghệ”.
Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019
Bên cạnh mục đích đóng góp cho cộng đồng qua những bước chạy, Home Credit Việt Nam tham gia UpRace nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe vốn là một phần quan trọng trong văn hóa công ty. Là mái nhà chung của 9.000 nhân viên và phần lớn nằm trong lứa tuổi 8X-9X, Home Credit Việt Nam thường tổ chức các hoạt động tập thể hướng đến lối sống lành mạnh, năng động.
Một trong số đó phải kể đến chiến dịch Sống Khỏe – Better You Now được triển khai trên toàn quốc đầu năm nay với chuỗi 20 hội thao tại Hà Nội, TP HCM, Huế, Nha Trang, Phú Thọ… Để chuẩn bị cho chiến dịch này, Tổng Giám đốc Dmitry Mosolov đã chọn cầu thang bộ để đi lên văn phòng làm việc nằm ở tầng 12 như một cách tập luyện hiệu quả mỗi ngày và truyền cảm hứng cho nhân viên trong công ty.
Kéo dài từ 29/8 đến hết 23/9, UpRace là giải chạy vì cộng đồng do Công ty Cổ phần VNG tổ chức. Ứng với số km chạy, các nhà tại trợ cam kết quyên góp vào các hoạt động xã hội Việt Nam thông qua tổ chức Newborns Việt Nam, GreenViet và Vietseeds. Sự kiện lần đầu ra mắt vào năm 2018, thu hút hơn 14.000 người tham gia chạy với quãng đường hoàn tất là 1.3 triệu km, đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho quỹ Newborns Việt Nam.
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
(PLVN) - Năm học 2022-2023 thực sự là một năm học “hạnh phúc” với thầy và trò trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Châu Hội (huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) nhờ những hỗ trợ tích cực và toàn diện từ dự án Trường học hạnh phúc do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 3,5 tỷ đồng cho gia đình ba khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với AIA Việt Nam tại tỉnh Hải Dương.
(PLVN) - Ngày 25/4 vừa qua, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) và hai công ty thành viên là Masan Consumer, Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.
(PLVN) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.
(PLVN) - Chiều 24/4/2024 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
(PLVN) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, từ 16h ngày 26/4/2024 đến 12h ngày 28/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống.
(PLVN) - Bữa ăn nhẹ vào các thời điểm khác nhau trong ngày nằm trong thực đơn của không ít các “tín đồ” healthy. Trong hành trình giữ gìn vóc dáng, Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch trở thành lựa chọn lý tưởng.
(PLVN) - Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
(PLVN) - Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
(PLVN) - Kết thúc quý đầu năm 2024, với doanh thu 9.042 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ghi nhận 89 tỷ đồng, FPT Retail lần lượt hoàn thành 24% kế hoạch doanh thu và 71% kế hoạch lợi nhuận.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.
(PLVN) - Thời gian qua, công tác tư tưởng, tuyên truyền luôn được Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (Đảng ủy Công ty) quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và xem là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, nhất là trong tình hình mới.
(PLVN) - SAWACO luôn chú trọng đối với công tác đấu thầu, kế hoạch lựa chọn nhà thầu sau khi phê duyệt được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; hồ sơ mời thầu do đơn vị quản lý dự án lập theo mẫu các thông tư của Bộ KH&ĐT ban hành.
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.
(PLVN) - Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.