Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ sáu

Đại diện Home Credit nhận giải thưởng
Đại diện Home Credit nhận giải thưởng
(PLVN) - Công ty Tài chính Home Credit vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Home Credit được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các DN có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng mạng lưới gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới này trên toàn quốc để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân, Home Credit đã và đang phát triển thêm nhiều gói vay mới bên cạnh sản phẩm vay mua sắm thiết yếu. Các sản phẩm mới như gói vay học phí ngoại ngữ, tập thể hình, chăm sóc sức khỏe... giúp khách hàng hướng đến việc đầu tư cho tương lai. Sản phẩm thẻ tín dụng, vay tiền mặt đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cấp thiết mà khách hàng ở phân khúc này chưa thể nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng. Home Credit tự hào là đơn vị tiên phong sáng tạo ra sản phẩm vay 0% nhằm hỗ trợ người dân dễ dàng tiếp cận tài chính an toàn. Công ty đã phối hợp cùng các đối tác thực hiện nhiều chương trình trả góp, giúp người dân có cơ hội sở hữu ngay những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống mà không phải chờ đợi.

Bên cạnh đó, gói bảo hiểm của Home Credit hỗ trợ thanh toán khoản vay không gây áp lực tài chính lên gia đình khi khách hàng tử vong hoặc mất khả năng lao động do tai nạn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những lợi ích khác như hỗ trợ phí điều trị, thanh toán toàn bộ dư nợ, bảo vệ vợ/chồng của người đi vay… Home Credit là DN tiên phong có quy trình miễn giảm lãi cho khách hàng trong trường hợp tai nạn, thất nghiệp hoặc gặp các khó khăn khác trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Đây là những chính sách mang tính nhân văn cao mà Home Credit nỗ lực mang đến cho khách hàng, đặc biệt hỗ trợ thiết thực cho nhóm khách hàng khó có khả năng tích lũy dự phòng rủi ro.

Home Credit hiện có gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc
Home Credit hiện có gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc

Một trong những chiến lược quan trọng của Home Credit là đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng như phát triển app trên điện thoại giúp theo dõi các khoản vay, tra cứu thông tin thanh toán… Hơn 3.000.000 khách hàng đã và đang sử dụng ứng dụng Home Credit - ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam. Đặc biệt, từ tháng 04/2019, khách hàng thân thiết của Home Credit đã có thể đăng ký khoản vay ngay trên ứng dụng này và nhận giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ qua ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Đây là một trong những bước tiến tích cực của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tốc độ phản hồi và đáp ứng nhu cầu từ “nhanh” nâng lên một bậc thành “tức thời”.

Hoạt động hợp pháp dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng, đặc biệt là Ngân hàng Nhà nước, Home Credit hiện là đối tác tài chính đáng tin cậy của hàng triệu người Việt Nam. Không chỉ minh bạch và quy củ trong giao dịch, công ty còn công khai lãi suất vay và phương pháp tính lãi. Bên cạnh tuân thủ pháp luật Việt Nam, Home Credit còn hoạt động theo tiêu chuẩn của các tổ chức tín dụng Châu Âu MiFID (Markets in Financial Instruments Directive). Theo đó, Home Credit đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ với mong muốn giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin Tín dụng (CIC) của Ngân hàng nhà nước.

Những nỗ lực của Home Credit không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mà còn chung tay với cơ quan quản lý đẩy lùi tín dụng đen, mang lại nguồn tín dụng chính thống nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy phát triển nền kinh tế. Không chỉ vậy, nhiều năm liền, công ty luôn nằm trong top các công ty tài chính tiêu dùng đóng thuế thu nhập DN cao nhất. Đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Home Credit lần thứ 6 giành giải thưởng Rồng Vàng. 

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là sự ghi nhận quan trọng đối với tập thể Home Credit vì những nỗ lực hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Giải thưởng này là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến để mang đến giải pháp tài chính tiêu dùng sáng tạo, an toàn và tiện lợi hơn nữa trong tương lai”…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.