Home Credit khuyến mãi lớn cuối năm

Home Credit khuyến mãi lớn cuối năm
(PLO) - Chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm lớn nhất, kéo dài suốt mùa Lễ hội trong năm nay vừa được Home Credit,  một ty tài chính hiện đang chiếm vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam triển khai trên toàn hệ thống hứa hẹn nhiều đem đến nhiều bất ngờ cho khách hàng…

Chương trình khuyến mãi mang tên “Đại tiệc mua sắm, nhận ngàn ưu đãi” với mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng , đồng thời giúp đối tác đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tăng doanh thu trong dịp cuối năm - đầu năm mới sẽ kéo dài suốt mùa Lễ hội trong năm nay (Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Cổ truyền và ngày lễ Tình nhân Valentine). Đây chính là cao điểm của mùa mua sắm tại các Trung tâm điện máy, các cửa hàng điện thoại, xe máy… trên khắp cả nước.

Theo đó, từ ngày 01/12/2016 đến 15/02/2016,  khi ký hợp đồng vay trả góp mặt hàng điện máy, điện tử, xe máy và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit, ngoài việc nhận được quà trực tiếp, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng để có cơ hội trúng một trong các giải thưởng hấp dẫn. Chương trình được áp dụng tại hơn 6,500 điểm giới thiệu dịch vụ của Home Credit trên 63 tỉnh thành toàn quốc. 

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 05 giải nhất trị giá một lượng vàng SJC mỗi giải, 10 giải nhì  là phiếu mua sắm tại Điện Máy Xanh trị giá 10.000.000 đồng và 100 giải ba trị giá 1.000.000 (tặng vào khoản trả hàng tháng của khách hàng). 

Chương trình sẽ chia ra thành 2 đợt bốc thăm trúng thưởng với đợt 1 diễn ra vào ngày 09.01.2017 cho các khách hàng ký hợp đồng từ ngày 01.12.2016 đến 31.12.2016 và đợt 2 diễn ra vào ngày 23.02.2017 cho các khách hàng ký hợp đồng từ ngày 01.01.2017 đến 15.02.2017. Thông tin người thắng giải sẽ được công ty công bố rộng rãi trên địa chỉ website www.homecredit.vn và fanpage Homecreditvn. 

Ngoài ra, tất cả khách hàng khi ký hợp đồng từ 01.01.2017 đến 31.01.2017 sẽ được nhận ngay 1 xấp bao lì xì Tết hoặc 1 móc khóa Thần Tài cao cấp. 

Đại diện Home Credit cho biết, thủ tục vay mua trả góp các sản phẩm với Home Credit vô cùng đơn giản: khách hàng chỉ cần có CMND, hộ khẩu (hoặc bằng lái xe cho khoản vay tối đa đến 10 triệu đồng) và trong vòng 10 phút sẽ biết kết quả duyệt khoản vay của mình. 

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, tính đến cuối tháng 11/2016, công ty tài chính này đã phục vụ 4,7 triệu khách hàng cả nước với 3 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt với thời gian xét duyệt khoản vay nhanh chóng và thủ tục vay đơn giản.

Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Home Credit đã kết nối hơn 3.000 điểm thanh toán Payoo, 4.000 điểm giao dịch MoMo, hệ thống bưu cục, và 20 ngân hàng trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.