Home Credit được The Global Economics trao 2 giải thưởng vinh danh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Giải Thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất Việt Nam” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số”
Giải Thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất Việt Nam” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số”
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Home Credit Việt Nam vừa vinh dự được The Global Economics trao hai giải thưởng danh giá “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số” vì những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng.

Giải thưởng lần này được trao tặng cho Home Credit Việt Nam là minh chứng và ghi nhận cho những nỗ lực tiên phong trong việc cải tiến và sáng tạo công nghệ, cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ trải nghiệm khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển cuộc sống của cộng đồng.

Tiên phong ứng dụng công nghệ vào sản phẩm và dịch vụ

Home Credit không ngừng ứng dụng công nghệ và tập trung vào quá trình chuyển đổi số để mang lại các giải pháp sáng tạo, hiệu quả nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình sử dụng dịch vụ.

The Global Economics là tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu, cơ quan chủ quản là The Global Economics Limited, có trụ sở tại Anh. Từ năm 2019, Tạp chí thành lập bộ giải thưởng Global Economics Awards với mục đích ghi nhận, tôn vinh các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc ở nhiều quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực hoạt động Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm và Năng lượng.

Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng, cũng như đánh giá từ phía các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Nghiên cứu Thị trường và Phân tích dữ liệu.

Điều này thể hiện rõ nhất với chiến lược chuyển đổi số, tiên phong trong việc thực hiện quy trình đăng ký và xét duyệt các khoản vay hoàn toàn online mà không cần sử dụng hợp đồng giấy, chỉ mất 10 phút để hoàn tất xét duyệt một khoản vay tiêu dùng. Sự cải tiến này giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tiện lợi vì tiết kiệm thời gian, công sức, từ đó chủ động quản lý các kế hoạch tài chính cá nhân thông qua ứng dụng online hoàn toàn được cài đặt trên điện thoại.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng đi đầu trong việc đưa Tổng đài trợ lý ảo áp dụng vào hoạt động tư vấn của doanh nghiệp. Với phương châm không để khách hàng phải chờ đợi lâu và thiếu thông tin cần thiết, Home Credit đã bắt tay với với công ty Cổ phần FPT, đưa công nghệ sử dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo AI (chatbot/voicebot) vào hoạt động, nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu giải đáp an toàn và nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng. Từ khi triển khai đến nay, “tổng đài thông minh” này có thể thực hiện trên 200.000 cuộc đàm thoại tự động mỗi ngày, hoàn thành hơn 90% yêu cầu của khách hàng về khoản vay.

Thêm vào đó, việc phát hành thẻ tín dụng trực tuyến (virtual credit card) cũng là một điểm sáng cho chiến lược chuyển đổi số sáng tạo của Home Credit. Chỉ cần 30 phút để đăng ký trên ứng dụng và chờ duyệt thẻ, khách hàng đã có thể sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho mọi giao dịch trực tuyến. Thẻ tín dụng trực tuyến mang tới cho người tiêu dùng nhiều đặc quyền như: 3 “Miễn”- sử dụng thẻ miễn phí trọn đời, miễn lãi lên đến 45 ngày, miễn lãi suất tiện lợi khi trả góp trên các trang thương mại điện tử, hoàn tiền lên tới 2% khi mua sắm. Đây hứa hẹn là xu hướng cần thiết và tiện lợi cho khách hàng khi mọi giao dịch đã dần dịch chuyển lên online.

Thẻ tín dụng trực tuyến của Home Credit (Virtual Credit Card)

Thẻ tín dụng trực tuyến của Home Credit (Virtual Credit Card)

Ngoài ra, bắt kịp với xu hướng đang ngày càng tăng lên của người dân trong việc thanh toán điện tử, Home Credit cũng nhanh chóng hợp tác với các đối tác ví và cổng điện tử để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng ví dụ như ví MoMo, ShopeePay, ZaloPay,Grab Moca, ViettelPay, VNPAY-QR...

Điển hình, để hỗ trợ và khuyến khích khách hàng thanh toán online trong mùa dịch Covid, Home Credit có chương trình ưu đãi “Cứ thanh toán online là hoàn tiền” như: kết hợp cùng VNPAY-QR giảm ngay 5% tối đa 100.000 VNĐ cho mỗi giao dịch, được sử dụng tối đa 01 lần trong suốt thời hạn chương trình. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi còn áp dụng tại các ví điện tử Momo, ZaloPay với khoản thanh toán từ 800,000 VNĐ sẽ nhận được voucher trị giá 50,000 VNĐ áp dụng cho lần thanh toán tiếp theo tại ví tương ứng. Hay hoàn ngay vào ví Moca 50,000VNĐ cho khoản vay chỉ từ 600,000VNĐ, tặng thêm voucher 10,000VNĐ khi nạp điện thoại trên ứng dụng Grab với mệnh giá từ 95,000VNĐ, là những ưu đãi tiêu biểu của Home Credit trong tháng 9 và 10 năm nay.

Chương trình khuyến mãi của Home Credit

Chương trình khuyến mãi của Home Credit

Trải nghiệm của khách hàng là yếu tố hàng đầu

Home Credit có định hướng kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, chính vì thế, trải nghiệm cũng như việc gia tăng lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Home Credit.

Cụ thể, các giải pháp tài chính tối ưu đều được xây dựng trên trải nghiệm của khách hàng và sự thấu hiểu nhu cầu tài chính tiêu dùng của người dân,được Home Credit khảo sát, nghiên cứu chọn lọc chuyên sâu và kỹ càng. Sau đó, chính những giải pháp này được đẩy mạnh bằng kinh nghiệm chuyên môn quốc tế cùng những thế mạnh và sự thấu hiểu thị trường tại Việt Nam, kết hợp với các giải pháp đổi mới công nghệ hàng đầu hiện nay để đạt được mục đích mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ phù hợp và giá trị nhất.

Buổi tọa đàm về Home Credit DNA

Buổi tọa đàm về Home Credit DNA

Home Credit Việt Nam là công ty tài chính tiêu dùng có thâm niên trên 12 năm, đã và đang có hơn 12 triệu khách hàng trên 63 tỉnh thành phố khắp cả nước. Từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam, Home Credit đã đặt ra những mong muốn và sứ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ là giải pháp tài chính cho cá nhân,và đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, mục tiêu Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng kiểu mẫu, cho vay cho trách nhiệm, minh bạch trong các hoạt động, tuân thủ theo pháp luật và có trách nhiệm với cộng đồng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Mở ra cơ hội hợp tác quốc tế tại Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia lần thứ 6 - Bình Định 2025

Mở ra cơ hội hợp tác quốc tế tại Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia lần thứ 6 - Bình Định 2025

(PLVN) -  Sáng ngày 27/3, tỉnh Bình Định phối hợp với Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia lần thứ 6 - Bình Định 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm cụ thể hóa việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 57 ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

Đọc thêm

SBIC: Từ tàu biển tới giấc mơ những đoàn tàu 'xé gió'...

Nhu cầu toa xe đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị là một thị trường rất lớn cho các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam.
(PLVN) - Với gần 1 vạn lao động, cùng hệ thống nhà xưởng và nhiều tiêu chuẩn cơ khí quốc tế đã đạt được..., TS.Phạm Hoài Chung - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (SBIC) mạnh dạn nói về khả năng “chạm tay” vào thị trường chế tạo cơ khí trị giá hàng chục tỉ USD khi đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hay tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng chính thức được khởi động.

Khu công nghệ cao TP Hồ Chí Minh: Hướng đến mục tiêu trung tâm đa chức năng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thành phố

Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan cùng Đoàn công tác làm việc tại Khu CNC TP HCM. (Ảnh: Bùi Yên)
(PLVN) - Hôm qua (24/3), Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan cùng Đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã làm việc, khảo sát thực tế tại Khu công nghệ cao TP HCM (SHTP) nhằm phục vụ công tác thẩm tra dự án Luật KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST).

Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT từ 01/7/2025 đến 31/12/2026

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Bộ Tài chính vừa trình Chính phủ dự thảo nghị quyết của Quốc hội về việc tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ. Nếu được thông qua, chính sách này sẽ có hiệu lực từ ngày 01/7/2025 đến hết ngày 31/12/2026.

Tổng Thư ký VASEP: Để kinh tế tư nhân 'bứt phá' cần một cuộc 'khoán 10' mới

Ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng Thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP).
(PLVN) -  Để kinh tế tư nhân thực sự trở thành trụ cột phát triển đất nước, cần một cuộc cải cách chính sách sâu rộng như tinh thần “khoán 10” trong nông nghiệp trước đây – đó là thông điệp được ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng Thư ký VASEP, đưa ra tại cuộc họp góp ý Đề án Phát triển Kinh tế Tư nhân do Cục Phát triển doanh nghiệp Tư nhân và Kinh tế tập thể (Bộ Tài chính) tổ chức vừa qua.

Triển vọng nâng hạng thị trường chứng khoán: Bài 1 - Kênh huy động vốn nhiều tỷ USD

Việt Nam sẽ nhận được dòng tiền lớn nếu thị trường chứng khoán nâng hạng thành công. (Ảnh minh họa: VGP)
(PLVN) -  Để phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng 8%, dự kiến sẽ có khoảng 2,5 triệu tỷ đồng được “bơm” ra trong năm 2025. Ngân hàng Nhà nước từng cho biết, cần thêm kênh để huy động dòng tiền, ngoài ngân hàng và các tổ chức tín dụng, trong bối cảnh này, việc thị trường chứng khoán được nâng hạng trong năm nay sẽ được xem là một kênh bổ sung dòng tiền hữu ích cho nền kinh tế.

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Việt Nam đang thu hút sự chú ý và đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. (Ảnh: Báo cáo Đổi mới & Công nghệ Việt Nam 2024)
(PLVN) - Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo bứt phá cùng Nghị quyết 57

Lễ khai mạc TechFest Việt Nam 2024. (Ảnh: MOST)
(PLVN) - Bức tranh của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam có hơn 4.000 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, trong đó có 2 kỳ lân, 11 doanh nghiệp được định giá trên 100 triệu USD, hơn 1.400 tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, 202 khu làm việc chung; 208 quỹ đầu tư; 35 tổ chức thúc đẩy kinh doanh… Hà Nội và TP HCM lọt vào top 200 thành phố khởi nghiệp toàn cầu...

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Giải thưởng của Frost & Sullivan đã giúp VinCSS một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu Châu Á - Thái Bình Dương về xác thực mạnh không mật khẩu. (Ảnh: TTTT)
(PLVN) - Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp sáng tạo

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, phát triển bền vững. (Ảnh trong bài: MOST)
(PLVN) - Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đã bước qua giai đoạn phát triển phong trào và đang bước sang giai đoạn mới, giai đoạn mở rộng cả về quy mô và chiều sâu, giai đoạn tăng cường liên kết cả trong và ngoài nước.

Hành lang pháp lý - 'Xương sống' của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo

Cần khuyến khích nhân rộng các chương trình, mạng lưới chia sẻ thông tin hữu ích trong cộng đồng khởi nghiệp. (Ảnh: VGP).
(PLVN) - Hành lang pháp lý là “xương sống” của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, bảo đảm các startup có thể phát triển trong một môi trường minh bạch và an toàn. Tại Việt Nam, dù đã có nhiều chính sách hỗ trợ, nhưng vẫn còn nhiều “lỗ hổng”, cần sớm hoàn thiện để thích ứng với thời đại công nghệ đang “chuyển mình” nhanh chóng.

Doanh nghiệp tư nhân Việt Nam cần được định hướng, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để phát triển

Bà Nguyễn Thị Thương, Tổng Giám đốc HDC GROUP VN.
(PLVN) - Nền kinh tế của đất nước đang phát triển như nước ta có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng còn nhiều khó khăn, vướng mắc, nhất là trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, kinh tế địa phương. Vì vậy, cần phải định hướng, tạo điều kiện thuận lợi hơn về cơ chế, chính sách vốn, hàng rào pháp lý... để các doanh nghiệp phát triển hơn nữa.