Home Credit được The Global Economics trao 2 giải thưởng vinh danh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Giải Thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất Việt Nam” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số”
Giải Thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất Việt Nam” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số”
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Home Credit Việt Nam vừa vinh dự được The Global Economics trao hai giải thưởng danh giá “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số” vì những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng.

Giải thưởng lần này được trao tặng cho Home Credit Việt Nam là minh chứng và ghi nhận cho những nỗ lực tiên phong trong việc cải tiến và sáng tạo công nghệ, cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ trải nghiệm khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển cuộc sống của cộng đồng.

Tiên phong ứng dụng công nghệ vào sản phẩm và dịch vụ

Home Credit không ngừng ứng dụng công nghệ và tập trung vào quá trình chuyển đổi số để mang lại các giải pháp sáng tạo, hiệu quả nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình sử dụng dịch vụ.

The Global Economics là tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu, cơ quan chủ quản là The Global Economics Limited, có trụ sở tại Anh. Từ năm 2019, Tạp chí thành lập bộ giải thưởng Global Economics Awards với mục đích ghi nhận, tôn vinh các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc ở nhiều quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực hoạt động Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm và Năng lượng.

Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng, cũng như đánh giá từ phía các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Nghiên cứu Thị trường và Phân tích dữ liệu.

Điều này thể hiện rõ nhất với chiến lược chuyển đổi số, tiên phong trong việc thực hiện quy trình đăng ký và xét duyệt các khoản vay hoàn toàn online mà không cần sử dụng hợp đồng giấy, chỉ mất 10 phút để hoàn tất xét duyệt một khoản vay tiêu dùng. Sự cải tiến này giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tiện lợi vì tiết kiệm thời gian, công sức, từ đó chủ động quản lý các kế hoạch tài chính cá nhân thông qua ứng dụng online hoàn toàn được cài đặt trên điện thoại.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng đi đầu trong việc đưa Tổng đài trợ lý ảo áp dụng vào hoạt động tư vấn của doanh nghiệp. Với phương châm không để khách hàng phải chờ đợi lâu và thiếu thông tin cần thiết, Home Credit đã bắt tay với với công ty Cổ phần FPT, đưa công nghệ sử dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo AI (chatbot/voicebot) vào hoạt động, nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu giải đáp an toàn và nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng. Từ khi triển khai đến nay, “tổng đài thông minh” này có thể thực hiện trên 200.000 cuộc đàm thoại tự động mỗi ngày, hoàn thành hơn 90% yêu cầu của khách hàng về khoản vay.

Thêm vào đó, việc phát hành thẻ tín dụng trực tuyến (virtual credit card) cũng là một điểm sáng cho chiến lược chuyển đổi số sáng tạo của Home Credit. Chỉ cần 30 phút để đăng ký trên ứng dụng và chờ duyệt thẻ, khách hàng đã có thể sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho mọi giao dịch trực tuyến. Thẻ tín dụng trực tuyến mang tới cho người tiêu dùng nhiều đặc quyền như: 3 “Miễn”- sử dụng thẻ miễn phí trọn đời, miễn lãi lên đến 45 ngày, miễn lãi suất tiện lợi khi trả góp trên các trang thương mại điện tử, hoàn tiền lên tới 2% khi mua sắm. Đây hứa hẹn là xu hướng cần thiết và tiện lợi cho khách hàng khi mọi giao dịch đã dần dịch chuyển lên online.

Home Credit được The Global Economics trao 2 giải thưởng vinh danh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng ảnh 1

Thẻ tín dụng trực tuyến của Home Credit (Virtual Credit Card)

Ngoài ra, bắt kịp với xu hướng đang ngày càng tăng lên của người dân trong việc thanh toán điện tử, Home Credit cũng nhanh chóng hợp tác với các đối tác ví và cổng điện tử để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng ví dụ như ví MoMo, ShopeePay, ZaloPay,Grab Moca, ViettelPay, VNPAY-QR...

Điển hình, để hỗ trợ và khuyến khích khách hàng thanh toán online trong mùa dịch Covid, Home Credit có chương trình ưu đãi “Cứ thanh toán online là hoàn tiền” như: kết hợp cùng VNPAY-QR giảm ngay 5% tối đa 100.000 VNĐ cho mỗi giao dịch, được sử dụng tối đa 01 lần trong suốt thời hạn chương trình. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi còn áp dụng tại các ví điện tử Momo, ZaloPay với khoản thanh toán từ 800,000 VNĐ sẽ nhận được voucher trị giá 50,000 VNĐ áp dụng cho lần thanh toán tiếp theo tại ví tương ứng. Hay hoàn ngay vào ví Moca 50,000VNĐ cho khoản vay chỉ từ 600,000VNĐ, tặng thêm voucher 10,000VNĐ khi nạp điện thoại trên ứng dụng Grab với mệnh giá từ 95,000VNĐ, là những ưu đãi tiêu biểu của Home Credit trong tháng 9 và 10 năm nay.

Home Credit được The Global Economics trao 2 giải thưởng vinh danh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng ảnh 2

Chương trình khuyến mãi của Home Credit

Trải nghiệm của khách hàng là yếu tố hàng đầu

Home Credit có định hướng kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, chính vì thế, trải nghiệm cũng như việc gia tăng lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Home Credit.

Cụ thể, các giải pháp tài chính tối ưu đều được xây dựng trên trải nghiệm của khách hàng và sự thấu hiểu nhu cầu tài chính tiêu dùng của người dân,được Home Credit khảo sát, nghiên cứu chọn lọc chuyên sâu và kỹ càng. Sau đó, chính những giải pháp này được đẩy mạnh bằng kinh nghiệm chuyên môn quốc tế cùng những thế mạnh và sự thấu hiểu thị trường tại Việt Nam, kết hợp với các giải pháp đổi mới công nghệ hàng đầu hiện nay để đạt được mục đích mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ phù hợp và giá trị nhất.

Home Credit được The Global Economics trao 2 giải thưởng vinh danh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng ảnh 3

Buổi tọa đàm về Home Credit DNA

Home Credit Việt Nam là công ty tài chính tiêu dùng có thâm niên trên 12 năm, đã và đang có hơn 12 triệu khách hàng trên 63 tỉnh thành phố khắp cả nước. Từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam, Home Credit đã đặt ra những mong muốn và sứ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ là giải pháp tài chính cho cá nhân,và đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, mục tiêu Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng kiểu mẫu, cho vay cho trách nhiệm, minh bạch trong các hoạt động, tuân thủ theo pháp luật và có trách nhiệm với cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục

Quyết sách của các địa phương đóng vai trò quan trọng trong phát triển công nghiệp. (Ảnh minh họa)

Hợp lực đẩy mạnh phát triển công nghiệp

(PLVN) -  Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11 chỉ tăng 0,3% so với trước đó; đơn hàng của các ngành xuất khẩu chủ lực đang giảm dần. Bộ Công Thương cho biết đang tháo gỡ dần các vướng mắc để các ngành công nghiệp có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Đọc thêm

Ông Nguyễn Hưng có nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp làm Tổng Giám đốc TPBank

Ông Nguyễn Hưng có nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp làm Tổng Giám đốc TPBank
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố quyết định chính thức tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hưng làm Tổng Giám đốc, theo đó ông Nguyễn Hưng sẽ tiếp tục đảm đương vị trí quan trọng tại TPBank trong nhiệm kỳ thứ ba, từ năm 2022 đến 2027, sau khi đã có văn bản chấp thuận của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Ngành dệt may còn lúng túng tận dụng ưu đãi CPTPP

Dệt may Việt Nam cần liên kết để tận dụng ưu đãi xuất xứ. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Đứng thứ 2 thế giới về kim ngạch xuất khẩu, nhưng dệt may Việt Nam lại đang lúng túng trong việc tận dụng các ưu đãi để gia tăng xuất khẩu vào các nước trong khối CPTPP (Hiệp định Đối tác toàn diện xuyên Thái Bình Dương).

Đề xuất Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động

Mặc dù năng suất lao động ở Việt Nam đã được cải thiện nhưng vẫn còn ở mức thấp. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Mặc dù có sự cải thiện đáng kể, song Việt Nam vẫn là nước có mức năng suất lao động thấp và khoảng cách khá xa so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Các chuyên gia của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương vừa đề xuất xây dựng Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động.

Bài toán khó cho doanh nghiệp thuỷ sản Đồng bằng sông Cửu Long

Bài toán khó cho doanh nghiệp thuỷ sản Đồng bằng sông Cửu Long
(PLVN) - Với đặc thù phải huy động nhiều vốn vay để tài trợ nguồn hàng, hiện nay, không ít doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong thời kỳ tín dụng thắt chặt, lãi suất ngân hàng tăng mạnh, biến động tỷ giá, kinh tế thế giới suy thoái và lạm phát tăng cao. Điều đó đã làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch kinh doanh và chi phí vốn của các doanh nghiệp ngành thuỷ sản.

Hơn 25 tỷ USD vốn ngoại đầu tư vào Việt Nam trong 11 tháng

Vốn FDI đổ mạnh vào ngành công nghiệp chế biến, chế tạo.
(PLVN) - Thống kê từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, tính đến 20/11 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần đạt hơn 25,1 tỷ USD, bằng 95% so với cùng kỳ năm 2021, tăng 0,4% so với 10 tháng và tăng 10,3% so với 9 tháng.

Hiệu quả Chiến dịch Con Rồng Mê Kông 4 của lực lượng Hải quan

Ông Nguyễn Hùng Anh - Cục trưởng Cục Điều tra chống buôn lậu Tổng cục Hải quan phát biểu tại Hội nghị.
(PLVN) - Chiến dịch Con Rồng Mê Kông OMD 4 được triển khai từ 15/4 đến 15/9/2022 với sự tham gia của 29 cơ quan Hải quan thành viên đã phanh phui, bắt giữ 1.362 vụ, trong đó có 1.267 vụ bắt giữ ma túy, 17 vụ bắt giữ tiền chất và 78 vụ bắt giữ động vật hoang dã và buôn bán gỗ, nâng tổng số vụ bắt giữ qua 4 Chiến dịch lên thành 2.798 vụ ma túy và động thực vật hoang dã CITES.

Nhà máy sản xuất xăng dầu của PVN: Điều hành tốt nhờ chuyển đổi số

Cán bộ, kỹ sư của BSR theo dõi, quản lý Nhà máy Lọc dầu Dung Quất từ phòng điều khiển trung tâm.
(PLVN) -  Nhà máy lọc dầu Dung Quất của Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR), đơn vị của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang chạy 112% công suất thiết kế. Để tối ưu hoá quản trị điều hành và thuận tiện trong các công tác sản xuất kinh doanh, BSR đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu khoa học công nghệ.

Logistis Việt Nam trước thách thức phát triển xanh

Xây dựng được các trung tâm logistics ở các vị trí chiến lược sẽ góp phần tối ưu hóa chi phí và giảm phát thải. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Trong khi bài toán tối ưu hóa chi phí logistics vẫn chưa thể giải quyết thì Việt Nam lại đứng trước yêu cầu phát triển logistics xanh, nhất là trong bối cảnh thương mại điện tử đang có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu Đông Nam Á.

Dự án Trạm biến áp 500kV Vân Phong và đấu nối về đích vượt tiến độ

Trạm biến áp 500kV Vân Phong và đấu nối được đóng điện sẵn sàng phục vụ vận hành thử nghiệm Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1.
(PLVN) - Một dự án được bắt đầu với quá nhiều khó khăn và thách thức đã có đoạn đường về đích hơn cả mong đợi (vượt tiến độ 27 ngày). Dự án Trạm biến áp 500kV Vân Phong và đấu nối đánh dấu thêm một kỷ lục về tiến độ các dự án truyền tải của ngành điện, sau dự án Trạm biến áp 220kV Ninh Phước và đấu nối.