HOLIVN nói gì trước phản ánh tiêu cực của khách hàng?

HOLIVN nói gì trước phản ánh tiêu cực của khách hàng?
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước phản ánh của không ít khách hàng cho rằng hoạt động tổ chức kỳ nghỉ du lịch của Công ty TNHH Holidays Việt Nam (HOLIVN) có những tiêu cực, phía HOLIVN có phản hồi chính thức.

Theo HOLIVN, Công ty TNHH Holidays Việt Nam được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/12/2021, có ngành nghề kinh doanh chính là "Dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch".

Hiện xuất hiện thông tin phương thức tư vấn của nhân viên kinh doanh khác với các nội dung thực tế trong hợp đồng ký kết với khách hàng; công ty mượn danh nghĩa liên kết với chuỗi khách sạn thuộc Tập đoàn Movenpick để câu dẫn khách hàng...

HOLIVN cho biết, trước những thông tin này, Ban lãnh đạo của HOLIVN đã tiến hành rà soát hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng như đối chiếu với các hợp đồng đã ký kết với khách hàng để xác minh và xử lý những vấn đề tồn tại và kiến nghị của khách hàng.

"Đối với các trường hợp khách hàng đã ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Holidays Việt Nam và có nhu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng hoặc thay đổi một phần nội dung hợp đồng, phía Công ty luôn cầu thị và tiếp nhận, giải quyết các khúc mắc của khách hàng.

Một số khách hàng có nhu cầu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đều được bộ phận Kinh doanh, Pháp chế của Công ty tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ đầy đủ các bước theo đúng trình tự đã được nêu trong hợp đồng theo phương châm "Đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật hiện hành", chứ không có vấn đề trốn tránh, thoái thác như một số thông tin trên mạng", HOLIVN thông tin.

HOLIVN cũng khẳng định chỉ bán “Thẻ nghỉ dưỡng” với các thời hạn thẻ khác nhau, quyền lợi của khách hàng được quy định tại hợp đồng. "Khách hàng được nghiên cứu kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ký. Do đó, thông tin cho rằng HOLIVN bán thẻ du lịch nghỉ dưỡng trả trước, mập mờ về chất lượng là hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Hợp đồng HOLIVN ký kết với khách hàng là hợp đồng dân sự, ký kết trên tinh thần tự nguyện, phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, để bảo đảm chất lượng dịch vụ, HOLIVN có ký các Hợp đồng nguyên tắc về cung ứng dịch vụ (phòng khách sạn, vé máy bay...) với bên thứ 3 là những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực du lịch, lữ hành. Chính vì vậy việc một số khách hàng trực tiếp gọi điện đến lễ tân một số khu resort hay khách sạn lớn để kiểm tra, được nhân viên tại đó trả lời “Không ký hợp đồng với Công ty Holidays Việt Nam”, từ đó kết luận công ty lừa dối khách hàng là hiểu chưa đầy đủ về hoạt động của công ty", HOLIVN nêu trong Thông cáo báo chí.

Riêng với thông tin HOLIVN có liên kết với chuỗi khách sạn Movenpick, công ty "nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong việc quản lý, quán triệt nội dung tới các chuyên viên tư vấn, sales nên đã dẫn tới những hiểu lầm đáng tiếc của một số khách hàng thời gian qua. HOLIVN sẽ xem xét, rút kinh nghiệm, xử lý triệt để nếu nhân viên bán hàng trong quá trình tư vấn có những nội dung dễ gây hiểu lầm từ phía khách hàng hoặc vượt quá thẩm quyền nhân viên. Hiện tại HOLIVN đang trong quá trình thương thảo và hoàn thiện các điều khoản hợp đồng với các đối tác cung cấp dịch vụ khách sạn uy tín trong nước và quốc tế".

Trải nghiệm của khách hàng HOLIVN tại đảo Madeire (Bồ Đào Nha)

Trải nghiệm của khách hàng HOLIVN tại đảo Madeire (Bồ Đào Nha)

Cũng theo HOLIVN, thời gian này, website chính thức của Hollidays Vietnam là https://holidaysvietnam.vn/ đang trong quá trình nâng cấp và hoàn thiện. Tuy nhiên, danh sách các khu nghỉ được cập nhật thường xuyên trên app HolidaysVietnam, mỗi khách hàng sau khi hoàn thành Hợp đồng sở hữu nghỉ dưỡng đều được tạo một tài khoản để vào app lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu. HOLIVN cam kết nếu khách hàng đặt phòng theo đúng hướng dẫn, phía công ty sẽ đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.

"HOLIVN tiến tới sẽ phát triển thêm hệ thống đối tác, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dịch vụ để khách hàng luôn đặt trọn niềm tin cho thương hiệu này. Chúng tôi cũng sẽ xem xét, rút kinh nghiệm, xử lý triệt để nếu nhân viên bán hàng trong quá trình tư vấn có những nội dung dễ gây hiểu lầm từ phía khách hàng hoặc vượt quá thẩm quyền nhân viên", HOLIVN nêu thêm.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.