HOLIVN nói gì trước phản ánh tiêu cực của khách hàng?

HOLIVN nói gì trước phản ánh tiêu cực của khách hàng?
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước phản ánh của không ít khách hàng cho rằng hoạt động tổ chức kỳ nghỉ du lịch của Công ty TNHH Holidays Việt Nam (HOLIVN) có những tiêu cực, phía HOLIVN có phản hồi chính thức.

Theo HOLIVN, Công ty TNHH Holidays Việt Nam được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/12/2021, có ngành nghề kinh doanh chính là "Dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch".

Hiện xuất hiện thông tin phương thức tư vấn của nhân viên kinh doanh khác với các nội dung thực tế trong hợp đồng ký kết với khách hàng; công ty mượn danh nghĩa liên kết với chuỗi khách sạn thuộc Tập đoàn Movenpick để câu dẫn khách hàng...

HOLIVN cho biết, trước những thông tin này, Ban lãnh đạo của HOLIVN đã tiến hành rà soát hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng như đối chiếu với các hợp đồng đã ký kết với khách hàng để xác minh và xử lý những vấn đề tồn tại và kiến nghị của khách hàng.

"Đối với các trường hợp khách hàng đã ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Holidays Việt Nam và có nhu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng hoặc thay đổi một phần nội dung hợp đồng, phía Công ty luôn cầu thị và tiếp nhận, giải quyết các khúc mắc của khách hàng.

Một số khách hàng có nhu cầu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đều được bộ phận Kinh doanh, Pháp chế của Công ty tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ đầy đủ các bước theo đúng trình tự đã được nêu trong hợp đồng theo phương châm "Đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật hiện hành", chứ không có vấn đề trốn tránh, thoái thác như một số thông tin trên mạng", HOLIVN thông tin.

HOLIVN cũng khẳng định chỉ bán “Thẻ nghỉ dưỡng” với các thời hạn thẻ khác nhau, quyền lợi của khách hàng được quy định tại hợp đồng. "Khách hàng được nghiên cứu kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ký. Do đó, thông tin cho rằng HOLIVN bán thẻ du lịch nghỉ dưỡng trả trước, mập mờ về chất lượng là hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Hợp đồng HOLIVN ký kết với khách hàng là hợp đồng dân sự, ký kết trên tinh thần tự nguyện, phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, để bảo đảm chất lượng dịch vụ, HOLIVN có ký các Hợp đồng nguyên tắc về cung ứng dịch vụ (phòng khách sạn, vé máy bay...) với bên thứ 3 là những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực du lịch, lữ hành. Chính vì vậy việc một số khách hàng trực tiếp gọi điện đến lễ tân một số khu resort hay khách sạn lớn để kiểm tra, được nhân viên tại đó trả lời “Không ký hợp đồng với Công ty Holidays Việt Nam”, từ đó kết luận công ty lừa dối khách hàng là hiểu chưa đầy đủ về hoạt động của công ty", HOLIVN nêu trong Thông cáo báo chí.

Riêng với thông tin HOLIVN có liên kết với chuỗi khách sạn Movenpick, công ty "nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong việc quản lý, quán triệt nội dung tới các chuyên viên tư vấn, sales nên đã dẫn tới những hiểu lầm đáng tiếc của một số khách hàng thời gian qua. HOLIVN sẽ xem xét, rút kinh nghiệm, xử lý triệt để nếu nhân viên bán hàng trong quá trình tư vấn có những nội dung dễ gây hiểu lầm từ phía khách hàng hoặc vượt quá thẩm quyền nhân viên. Hiện tại HOLIVN đang trong quá trình thương thảo và hoàn thiện các điều khoản hợp đồng với các đối tác cung cấp dịch vụ khách sạn uy tín trong nước và quốc tế".

Trải nghiệm của khách hàng HOLIVN tại đảo Madeire (Bồ Đào Nha)

Trải nghiệm của khách hàng HOLIVN tại đảo Madeire (Bồ Đào Nha)

Cũng theo HOLIVN, thời gian này, website chính thức của Hollidays Vietnam là https://holidaysvietnam.vn/ đang trong quá trình nâng cấp và hoàn thiện. Tuy nhiên, danh sách các khu nghỉ được cập nhật thường xuyên trên app HolidaysVietnam, mỗi khách hàng sau khi hoàn thành Hợp đồng sở hữu nghỉ dưỡng đều được tạo một tài khoản để vào app lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu. HOLIVN cam kết nếu khách hàng đặt phòng theo đúng hướng dẫn, phía công ty sẽ đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.

"HOLIVN tiến tới sẽ phát triển thêm hệ thống đối tác, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dịch vụ để khách hàng luôn đặt trọn niềm tin cho thương hiệu này. Chúng tôi cũng sẽ xem xét, rút kinh nghiệm, xử lý triệt để nếu nhân viên bán hàng trong quá trình tư vấn có những nội dung dễ gây hiểu lầm từ phía khách hàng hoặc vượt quá thẩm quyền nhân viên", HOLIVN nêu thêm.

Đọc thêm

Vedan Việt Nam phối hợp trao nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam

Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Đồng Nai và huyện Định Quán trao quà cho bà Mai Thị Thu.
(PLVN) -  Nhân tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” (01/08/2024 - 31/08/2024), ngày 09/10/2024, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái cho gia đình bà Mai Thị Thu, ngụ tại Định Quán, Đồng Nai.

Yến Helen của Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại UAE

Bà Bùi Thị Hương, Chủ tịch Tập đoàn Yến Helen Khánh Hòa (thứ 2 từ phải sang) cùng đại diện các nhãn hàng của Việt Nam tham dự buổi Lễ
(PLVN) - Nhân dịp Kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại Thủ đô Abu Dhabi, Yến Helen là một trong các thương hiệu sản phẩm của Việt Nam được Đại sứ quán Việt Nam tại UAE mời tham dự đã tạo ấn tượng mạnh với các doanh nghiệp, doanh nhân và bà con cộng đồng người Việt tại UAE.

HĐQT LPBank phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT và Ban điều hành

HĐQT LPBank phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT và Ban điều hành
(PLVN) - Tại cuộc họp đầu tháng 10/2024, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank; mã chứng khoán: LPB) có các quyết định quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cấp cao, hướng tới mục tiêu tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, phát triển bền vững và thận trọng.

BIC khai trương Chi nhánh mới tại Long An

Nghi lễ cắt băng khai trương Chi nhánh mới BIC tại Long An
(PLVN) - Ngày 07/10/2024, tại TP Tân An (Tỉnh Long An), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Long An. Đây là đơn vị thành viên thứ 35 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/10/2024.

Gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
(PLVN) -  Ngày 9/10, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức gắn biển  chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) cho 2 công trình "Lắp bổ sung T3 Trạm biến áp 110kV E1.25 Mỹ Đình" và công trình "Đường dây và Trạm biến áp 110kV Kim Chung" của đã được gắn biển .

Hành trình xây dựng GC Food của 'Vua nha đam' Nguyễn Văn Thứ: Thành công từ triết lý kinh doanh 'tất cả cùng hạnh phúc'

Hành trình xây dựng GC Food của 'Vua nha đam' Nguyễn Văn Thứ: Thành công từ triết lý kinh doanh 'tất cả cùng hạnh phúc'
(PLVN) - Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của giới doanh nhân vào sự phát triển kinh tế đất nước, mà còn là dịp để nhìn lại những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp (DN). Câu chuyện của doanh nhân Nguyễn Văn Thứ (Chủ tịch HĐQT Cty CP Thực phẩm G.C (GC Food)) là một trong số đó, không chỉ gắn liền với cây nha đam, mà còn với cách ông xây dựng DN dựa trên tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”.

Diana Unicharm trao tặng khăn lau xua muỗi cho người dân 6 tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Ms. Yukiko Matsumura – Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm trao tặng ủng hộ tới Vụ sức khỏe Bà mẹ - trẻ em Bộ Y tế.
(PLVN) - Với mong muốn chung tay cùng ngành Y Tế triển khai các phương án phòng, chống dịch sốt xuất huyết sau bão số 3, Diana Unicharm đã phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế phát tặng 36.000 gói khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho người dân vùng bão lũ tại 6 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề gồm: Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Quảng Ninh và Bắc Giang.

BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV - đã trao tặng tượng trưng số tiền 100 tỷ đồng.
(PLVN) - Tại “Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước” với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức. Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) đã đóng góp 100 tỷ đồng để chung tay cùng ngành ngân hàng ủng hộ số tiền 1.000 tỷ đồng nhằm thực hiện chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa này.