HOLIVN nói gì trước phản ánh tiêu cực của khách hàng?

HOLIVN nói gì trước phản ánh tiêu cực của khách hàng?
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước phản ánh của không ít khách hàng cho rằng hoạt động tổ chức kỳ nghỉ du lịch của Công ty TNHH Holidays Việt Nam (HOLIVN) có những tiêu cực, phía HOLIVN có phản hồi chính thức.

Theo HOLIVN, Công ty TNHH Holidays Việt Nam được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/12/2021, có ngành nghề kinh doanh chính là "Dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch".

Hiện xuất hiện thông tin phương thức tư vấn của nhân viên kinh doanh khác với các nội dung thực tế trong hợp đồng ký kết với khách hàng; công ty mượn danh nghĩa liên kết với chuỗi khách sạn thuộc Tập đoàn Movenpick để câu dẫn khách hàng...

HOLIVN cho biết, trước những thông tin này, Ban lãnh đạo của HOLIVN đã tiến hành rà soát hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng như đối chiếu với các hợp đồng đã ký kết với khách hàng để xác minh và xử lý những vấn đề tồn tại và kiến nghị của khách hàng.

"Đối với các trường hợp khách hàng đã ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Holidays Việt Nam và có nhu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng hoặc thay đổi một phần nội dung hợp đồng, phía Công ty luôn cầu thị và tiếp nhận, giải quyết các khúc mắc của khách hàng.

Một số khách hàng có nhu cầu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đều được bộ phận Kinh doanh, Pháp chế của Công ty tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ đầy đủ các bước theo đúng trình tự đã được nêu trong hợp đồng theo phương châm "Đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật hiện hành", chứ không có vấn đề trốn tránh, thoái thác như một số thông tin trên mạng", HOLIVN thông tin.

HOLIVN cũng khẳng định chỉ bán “Thẻ nghỉ dưỡng” với các thời hạn thẻ khác nhau, quyền lợi của khách hàng được quy định tại hợp đồng. "Khách hàng được nghiên cứu kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ký. Do đó, thông tin cho rằng HOLIVN bán thẻ du lịch nghỉ dưỡng trả trước, mập mờ về chất lượng là hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Hợp đồng HOLIVN ký kết với khách hàng là hợp đồng dân sự, ký kết trên tinh thần tự nguyện, phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, để bảo đảm chất lượng dịch vụ, HOLIVN có ký các Hợp đồng nguyên tắc về cung ứng dịch vụ (phòng khách sạn, vé máy bay...) với bên thứ 3 là những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực du lịch, lữ hành. Chính vì vậy việc một số khách hàng trực tiếp gọi điện đến lễ tân một số khu resort hay khách sạn lớn để kiểm tra, được nhân viên tại đó trả lời “Không ký hợp đồng với Công ty Holidays Việt Nam”, từ đó kết luận công ty lừa dối khách hàng là hiểu chưa đầy đủ về hoạt động của công ty", HOLIVN nêu trong Thông cáo báo chí.

Riêng với thông tin HOLIVN có liên kết với chuỗi khách sạn Movenpick, công ty "nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong việc quản lý, quán triệt nội dung tới các chuyên viên tư vấn, sales nên đã dẫn tới những hiểu lầm đáng tiếc của một số khách hàng thời gian qua. HOLIVN sẽ xem xét, rút kinh nghiệm, xử lý triệt để nếu nhân viên bán hàng trong quá trình tư vấn có những nội dung dễ gây hiểu lầm từ phía khách hàng hoặc vượt quá thẩm quyền nhân viên. Hiện tại HOLIVN đang trong quá trình thương thảo và hoàn thiện các điều khoản hợp đồng với các đối tác cung cấp dịch vụ khách sạn uy tín trong nước và quốc tế".

Trải nghiệm của khách hàng HOLIVN tại đảo Madeire (Bồ Đào Nha)

Trải nghiệm của khách hàng HOLIVN tại đảo Madeire (Bồ Đào Nha)

Cũng theo HOLIVN, thời gian này, website chính thức của Hollidays Vietnam là https://holidaysvietnam.vn/ đang trong quá trình nâng cấp và hoàn thiện. Tuy nhiên, danh sách các khu nghỉ được cập nhật thường xuyên trên app HolidaysVietnam, mỗi khách hàng sau khi hoàn thành Hợp đồng sở hữu nghỉ dưỡng đều được tạo một tài khoản để vào app lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu. HOLIVN cam kết nếu khách hàng đặt phòng theo đúng hướng dẫn, phía công ty sẽ đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.

"HOLIVN tiến tới sẽ phát triển thêm hệ thống đối tác, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dịch vụ để khách hàng luôn đặt trọn niềm tin cho thương hiệu này. Chúng tôi cũng sẽ xem xét, rút kinh nghiệm, xử lý triệt để nếu nhân viên bán hàng trong quá trình tư vấn có những nội dung dễ gây hiểu lầm từ phía khách hàng hoặc vượt quá thẩm quyền nhân viên", HOLIVN nêu thêm.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.