Holcim Việt Nam tổ chức chăm sóc sức khỏe cho người dân nông thôn

(PLO) - Trong tháng 9/2015, Holcim Việt Nam tổ chức nhiều chương trình khám sức khỏe và cấp phát thuốc tổng quát cho hơn 500 người cao tuổi, đồng thời trao tặng hơn 500 phần Bảo hiểm Y tế  cho các em học sinh nghèo vượt khó trại địa bàn tỉnh Kiên Giang và TP.HCM. 
Holcim trao trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân vùng khó khăn. Holcim trao trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân vùng khó khăn.
Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Chung tay vì Cộng đồng” do Holcim thực hiện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống đồng thời nâng cao sức khỏe cho người dân nông thôn.
Được biết, từ năm 2008 đến nay, Holcim Việt Nam đã tổ chức hoạt động chăm sóc sức khỏe cho hơn 10.000 người với các chương trình như: khám răng cho học sinh tiểu học, khám sức khỏe cho người cao tuổi, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh nghèo… với mong muốn góp phần chăm lo sức khỏe cộng đồng. 
Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty đã thực hiện nhiều dự án đồng hành cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người với tổng giá trị  hơn 120 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Holcim Việt Nam cam kết tiếp tục duy trì thực hiện các chương trình đóng góp xã hội trong tương lai – góp phần mang lại một cuộc sống thịnh vượng và tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Ông Nguyễn Công Minh Bảo - Giám đốc Phát triển Bền vững - Holcim Việt Nam cho biết “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chuỗi hoạt động “Chung tay vì Cộng đồng” của Holcim Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì thương niên các hoạt động này nhằm phục vụ cuộc sống cho người dân nông thôn, đặc biệt là người cao tuổi và các em thiếu nhi. Hi vọng rằng, từ những chương trình thăm khăm sức khỏe, khám răng, tặng thẻ bảo hiểm y tế… mà Holcim thực hiện sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và giúp người dân có điều kiện sống tốt hơn”.
Hoàng Quý
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá
(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai
(PLVN) - Trong đợt tuyển sinh năm 2022, ngành Luật kinh tế là một trong những ngành học được nhiều thí sinh quan tâm hơn cả. Trong đó, "Học gì? Làm gì? Tương lai thế nào?" là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi các bạn tìm hiểu về ngành học đầy tiềm năng này tại Đại học Thành Đô.

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19
(PLVN) - Công đoàn Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp với Sở LĐ TB&XH các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho 112 cháu mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Xã hội công đoàn do người lao động BIDV đóng góp.

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.