Tuy đã rất quen thuộc với AdSense, DFP, Double Click AdX… nhưng vì những lý do khác nhau, nhiều nhà xuất bản ở Việt Nam vẫn chưa tiếp cận, khai thác được hết tiềm năng từ các giải pháp quảng cáo của Goolge.
Với vị trí, đơn vị kinh doanh quảng cáo hàng đầu thế giới, Google luôn quan tâm triết lý, quyền lợi đối tác là chìa khóa thành công của chính mình. Với triết lý này, Google đã, đang tiếp tục làm việc với nhiều quốc gia, đồng thời, lắng nghe từng đối tác, chia sẻ từng mô hình, từng bài học kinh nghiệm với các Nhà xuất bản trên phạm vi toàn cầu.
Hội nghị do Netlink Corp tổ chức nhằm đưa ra giải pháp tiếp cận ngân sách quảng cáo khổng lồ từ các thương hiệu Quốc tế như: Toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và trên thế giới năm 2016; Những vướng mắc của Nhà xuất bản Việt Nam khi tiếp cận ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; Giải pháp để Nhà xuất bản Việt Nam tiếp cận được nguồn ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; Bài học thành công từ những Nhà xuất bản có doanh thu hàng đầu thế giới.
Hội nghị cấp cao dành cho báo điện tử và nhà xuất bản tại Việt Nam |
Cùng đó là những đối thoại với nhân sự cấp cao Google về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách quảng cáo của Google; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa Google và Nhà xuất bản Việt Nam. Quảng cáo mobile Việt Nam 6 tháng đầu 2016 - Góc nhìn từ chuyên gia Google (Mobile advertisements in the first half of 2016 - Google overview).
Ngoài những nội dung trên, Hội nghị cũng dành thời gian trao cho hai nội dung: Công bố kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên "Viet Nam Publisher Golf Tour"; Lựa chọn 10 Nhà xuất bản tham gia chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo của Publisher Việt".
Đông đảo phóng viên các báo điện tử, nhà xuất bản tham dự hội nghị |
Nhà xuất bản tham gia chương trình sẽ làm việc với các chuyên gia GCPP của Google, triển khai những giải pháp đã đề ra, nhằm giúp Nhà xuất bản có thêm điều kiện tiếp cận nguồn ngân sách khổng lồ từ các nhãn hàng quốc tế./.