Hoàn tiền đến 500 nghìn cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard tại CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy

Hoàn tiền đến 500 nghìn cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard  tại CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy
(PLO) - Bạn đang háo hức với những thước phim hành động đặc sắc của "Kingsman: The Golden Circle" phần 2? Bạn rất tò mò về tình bạn tri kỷ giữa nữ hoàng nước Anh và người hầu Abdul trong “Victoria & Abdul”? 

Bạn đang háo hức với những thước phim hành động đặc sắc của "Kingsman: The Golden Circle" phần 2? Bạn rất tò mò về tình bạn tri kỷ giữa nữ hoàng nước Anh và người hầu Abdul trong “Victoria & Abdul”?

Nhưng bạn còn lăn tăn về giá vé và chần chừ chưa biết chọn rạp chiếu phim nào có khung thời gian phù hợp cùng mức giá tốt nhất? Đừng lo, hãy cùng Maritime Bank tham gia chương trình JOY+ tháng 9 để nhận được ưu đãi hoàn tiền lên đến 500 nghìn đồng khi xem phim.

Cụ thể, trong 9 ngày, từ ngày 22/9/2017 – 30/9/2017, tất cả các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa lên đến 500 nghìn đồng) trên tổng giá trị hóa đơn cho mọi chi tiêu: Mua vé xem phim, bắp rang bơ, nước uống,… khi thanh toán trực tiếp tại hệ thống các rạp CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy trên toàn quốc.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Với ưu đãi hấp dẫn từ JOY+ tháng 9, hoàn tiền lên tới 50% tổng giá trị hóa đơn thanh toán (tối đa 500 nghìn đồng), Maritime Bank muốn mang đến những giờ phút thư giãn, giải trí thoải mái nhất cho các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard tại hệ thống các rạp chiếu phim uy tín nhất trên cả nước.

Bên cạnh hai bộ phim đình đám “Kingsman: The Golden Circle” (Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim), “Victoria & Abdul” (Nữ hoàng và người hầu Abdul), hệ thống bốn rạp CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy còn trình chiếu rất nhiều bộ phim hấp dẫn khác như: Devil’s Whisper (Lời thì thầm của quỷ), Net I Die (Tài khoản ma), “Ngày mai mai cưới”…, hứa hẹn mang lại những phút giây giải trí thoải mái nhất cho khán giả.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ra rạp để được hoàn tiền ngay (lên đến 500 nghìn đồng) khi chi tiêu tại hệ thống rạp CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy bằng thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard?

Bên cạnh ưu đãi về giải trí, Maritime Bank còn mang tới nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn khác trong các lĩnh vực khác như: Ẩm thực (đồng loạt giảm 30% cho hóa đơn gọi món tại nhà hàng 7 Cua; cho tổng hóa đơn khi ăn tại nhà hàng An Biên…), du lịch (giảm 30% khi đặt phòng Cocobay Đà Nẵng tại Victoria Tour), gia dụng (giảm đến 30% trên hóa đơn mua hàng tại Hải Linh Group hoặc gia dụng Nguyên Khoa, giảm tới 57% giá trị hóa đơn khi mua hàng gia dụng tại OSM Việt Nam), thời trang (giảm 15% trên hóa đơn khi mua hàng tại Veston Duy Nguyễn)…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập link:https://www.msb.com.vn/joy/home

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập link: https://www.msb.com.vn/joy/home
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập link: https://www.msb.com.vn/joy/home

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.