(PLVN) - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
(PLVN) - Trong bối cảnh kế hoạch “mở cửa” đang được Chính phủ thực thi từng bước trên cả nước, ACB đã sẵn sàng nguồn vốn vay lên đến 10 ngàn tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi từ 5%/năm đế đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong phục hồi sản xuất kinh doanh.
(PLVN) - Để đảm bảo an toàn hoạt động, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, thực hiện các biện pháp hỗ trợ khách hàng đúng quy định, đúng đối tượng.
(PLVN) - Sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng khách hàng và cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19, Agribank luôn tiên phong, chủ động, tích cực triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, cùng khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế trên khắp cả nước sớm ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất - kinh doanh.
(PLVN) - Trong quá trình kiểm tra, rà soát trên chương trình cảnh báo sản lượng bất thường, chương trình đo xa RF- Spider, Điện lực Mộ Đức đã phát hiện và xử lý kịp thời ngay trong ngày trường hợp sản lượng điện tăng bất thường của khách hàng N.N (thôn 4, xã Đức Chánh).