Từ khóa: #hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu, duy trì thị phần cho nông sản Việt tại thị trường Anh

Lễ xuất hàng sản phẩm nông nghiệp tỉnh Yên Bái sang thị trường Anh. (Ảnh: Thanh Tiến).
(PLVN) -Để có thêm nhiều đơn hàng xuất khẩu cũng như duy trì lâu dài thị phần tại thị trường Anh, doanh nghiệp Việt cần tích cực xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia để tăng mức độ uy tín cho sản phẩm, hàng hóa của mình. Thông qua đó, tận dụng tối đa lợi thế của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ireland (UKVFTA).