Hình ảnh du lịch Hà Nội có lồng ghép logo SEA Games 31 trên CNN

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Để quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội với bề dày truyền thống văn hoá, tiềm năng và những thành tựu kinh tế - xã hội tới gần hơn với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế nhân sự kiện Việt Nam đăng cai SEA Games 31, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức chuỗi các hoạt động của ngành Du lịch Hà Nội chào đón, phục vụ SEA Games 31.
 Hình ảnh du lịch Hà Nội có lồng ghép logo SEA Games 31 trên CNN

Cụ thể, xác định đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá tại chỗ, công tác truyền thông, quảng bá du lịch Thủ đô dịp SEA Games 31 đã được Sở Du lịch đẩy mạnh.

Sở đã triển khai cụ thể các hoạt động tuyên truyền quảng bá, xuất bản ấn phẩm - sản phẩm quà tặng - công cụ quảng bá về du lịch Hà Nội phục vụ việc giới thiệu, quảng bá du lịch Thủ đô như: Tái bản 3.500 bản đồ du lịch Hà Nội; 4.000 Sách “Hà Nội – Điểm đến An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn” bằng 02 ngữ Việt – Anh. Sản xuất quà tặng lưu niệm phục vụ tuyên truyền, quảng bá du lịch Thủ đô tới các đoàn đại biểu, vận động viên và phóng viên quốc tế.

Sở Du lịch phối hợp Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Hà Nội (HTV) xây dựng và phát sóng chương trình quảng bá du lịch “Hà Nội – Đến để yêu” phát sóng theo 2 giai đoạn (Giai đoạn 1: từ tháng 4 – tháng 8.2022; Giai đoạn 2: từ tháng 9 – tháng 12.2022).

Phối hợp kênh truyền hình CNN Quốc tế xây dựng và phát sóng phim quảng cáo 30s về hình ảnh du lịch Hà Nội có lồng ghép logo SEA Games 31.

Đồng thời, tăng cường quảng bá hình ảnh văn hoá, du lịch, con người Hà Nội trên trang thông tin điện tử Sở Du lịch, Website du lịch Hà Nội và các nền tảng mạng xã hội. Duy trì tổ chức chương trình FM du lịch Hà Nội và đường dây hỗ trợ khách du lịch.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Đưa Argentina đến gần hơn với Việt Nam

Ảnh minh họa
(PLVN) - Tuần lễ Argentina tại Hà Nội lần thứ VII sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 28/5/2022, gồm ba hoạt động chính. Mục tiêu của Tuần lễ Argentina là tiếp tục đưa đất nước Argentina đến gần hơn với đất nước và người dân Việt Nam thông qua đối thoại chính trị, thương mại và văn hóa.

“Để quên con tim” tại Hoài Khao

“Để quên con tim” tại Hoài Khao
(PLVN) - Hoài Khao là xóm của đồng bào Dao Tiền nằm e ấp sau những núi non trùng điệp hoang sơ. Những mái nhà nâu trầm lợp ngói âm dương đậm bản sắc Dao Tiền đong đầy nét hoài cổ, thơ mộng ẩn hiện sau những lũy tre xanh mát.

Flamingo đồng hành cùng Hải Phòng trong phát triển du lịch

Các vận động viên thi đấu hăng say bên vịnh biển đẹp nhất thế giới
(PLVN) - Là một trong những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Hải Phòng, Flamingo đã và đang góp phần tạo nên sự thay đổi ngoạn mục của thành phố biển. Không chỉ tạo đòn bẩy giúp thay đổi diện mạo ngành du lịch địa phương, Flamingo còn đồng hành cùng thành phố Hải Phòng trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác.

Cần nhiều thay đổi để hút khách du lịch quốc tế

Cần thay đổi nhiều hơn để hút khách quốc tế trở lại.
Mặc dù đã chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế từ 15/3/2022 nhưng số lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4 chưa bằng 10% so với năm 2019. Do đó, để đạt mục tiêu 5 triệu khách quốc tế trong năm 2022, cần phải mạnh mẽ thay đổi nhiều quy định.

Du lịch leo núi hấp dẫn du khách

Chinh phục các đỉnh núi đang hấp dẫn du khách.
(PLVN) - Được thiên nhiên ban tặng những dãy núi trải dài tạo nên cảnh quan kỳ vĩ, ngành du lịch các tỉnh miền núi phía Bắc đang tập trung phát triển, các loại hình du lịch, đặc biệt là du lịch leo núi để thu hút du khách trong và ngoài nước.

Kỳ vọng du lịch sông Đồng Nai

Thủy điện Trị An trên sông Đồng Nai.
(PLVN) -  Với chiều dài hơn 200km chảy qua tỉnh Đồng Nai, sông Đồng Nai không những mang đến giá trị văn hóa, giao thông, cảnh quan, môi trường mà còn mang đến tiềm năng kinh tế chờ khai thác.