Từ khóa: #highlands coffee

Dấu ấn Việt Nam từ thương vụ David Thái bán Highlands Coffee

Dấu ấn Việt Nam từ thương vụ David Thái bán Highlands Coffee
(PLVN) - Đang ăn nên làm ra tại thị trường Việt Nam, David Thái vẫnchấp nhận bán Highlands Coffee từng khiến nhiều người thắc mắc vào thời điểm năm 2011. Tuy nhiên, thời gian quả đúng là câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề khi việc “bán mình” cho đối tác nước ngoài của vị Việt kiều Mỹ đã đem lại hiệu quả không nhỏ.

Biến rác thải nhựa thành tài nguyên

Bộ trưởng Y tế khuyến khích hạn chế dùng đồ nhựa 1 lần, túi nilon trong các bệnh viện, cơ sở y tế. Ảnh: Giadinhmoi.vn
(PLVN) - Mới đây, trong Hội thảo “Không để nhựa thành rác” Ông Nguyễn Thi (Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho rằng, cần thiết phải đưa nguyên tắc coi chất thải là tài nguyên, thực hiện tuần hoàn tài nguyên, ưu tiên tái chế thay vì sản xuất thêm mới. Bởi đây chính là cốt lõi của nền kinh tế tuần hoàn.

Trung Nguyên và những bài học lớn về bảo hộ thương hiệu

Trung Nguyên và những bài học lớn về bảo hộ thương hiệu
(PLVN) - Theo nhận định của giới chuyên gia, các vụ tranh chấp đình đám liên quan đến thương hiệu Trung Nguyên không chỉ xuất phát từ cuộc ly hôn ngàn tỷ của vợ chồng ông chủ mà trước đó Trung Nguyên đã nhiều lần bị chao đảo, tưởng mất cả thương hiệu do sự thiếu hiểu biết trong bảo hộ thương hiệu cà phê Trung Nguyên tại một số quốc gia.

Cà phê Highlands “cù nhầy” trả tiền nhà?

Cà phê Highlands “cù nhầy” trả tiền nhà?
(PLVN) - Liên tiếp những ngày gần đây, các quán cà phê mang thương hiệu Highlands Coffee bị đơn vị cho thuê mặt bằng mời thừa phát lại đến lập vi bằng để thu hồi mặt bằng, buộc đóng cửa hoạt động kinh doanh. 

Mất thuộc tính “sáng tạo”, Trung Nguyên tái cơ cấu hay chấp nhận “hít khói“?

Mất thuộc tính “sáng tạo”, Trung Nguyên tái cơ cấu hay chấp nhận “hít khói“?
(PLO) - Đó là thông điệp của một người từng là CEO của Trung Nguyên. Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu cà phê cũng như một số khách hàng sành thứ đồ uống này cũng có chung quan điểm, Trung Nguyên cần nhìn lại sự vươn lên của các “đối thủ”, quan trọng hơn là nhìn lại mình để khẳng định lại vị thế, thương hiệu.