Herblux tung khuyến mãi ”vàng”, chăm sóc sức khỏe mọi khách hàng

17 dòng sản phẩm thương hiệu Herblux.
17 dòng sản phẩm thương hiệu Herblux.
(PLVN) - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Herblux vừa chính thức tung chương trình khuyến mãi khủng “Giá cả mặt đất - chất lượng trên mây” diễn ra bắt đầu từ 01/01/2021. Với chính sách bán hàng Phi lợi nhuận - hiện tại đây là chương trình giảm giá sâu nhất kể từ khi nhãn hàng ra mắt người dùng. 

Có thật là bán hàng “phi lợi nhuận”?

TPBVSK Herblux ra mắt khách hàng vào tháng 07/2020, tuy đây là một thương hiệu mới nhưng lại có tỷ lệ phản hồi tích cực trên 70%. Hiện tại Herblux đang là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

Nhận được sự ủng hộ của nhiều người bệnh, Herblux ngày càng phát triển, đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì vậy kể từ khi bảng giá mới được công bố, từ khách hàng tới hệ thống bán hàng tại Herblux đều cảm thấy “shock” bởi giá thành trong mỗi dòng sản phẩm giảm tới 40%. Đây là chương trình giảm giá sâu nhất kể từ khi nhãn hàng chính thức ra mắt. 

Được biết, chương trình bán hàng “phi lợi nhuận” xuất phát từ mục đích tri ân những khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm và theo đúng triết lý nhân văn trong kinh doanh TPBVSK của thương hiệu. Ban lãnh đạo Herblux mong muốn mọi người bệnh có thể bảo vệ và nâng cao sức khỏe bằng các sản phẩm chất lượng nhất.

Thương hiệu Herblux cũng cam kết rằng chất lượng trong từng dòng sản phẩm, số lượng viên uống cũng như tỷ lệ thành phần đều được giữ nguyên để đảm bảo hiệu quả với người sử dụng. 

Dù mới ra mắt khách hàng nhưng Herblux đã nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực.

Dù mới ra mắt khách hàng nhưng Herblux đã nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực. 

Herblux đặt niềm tin và sức khỏe khách hàng lên trên lợi nhuận

Trong kinh doanh, lợi nhuận luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đặc biệt khi thương hiệu đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, tại sao Herblux lại đưa ra chính sách bán hàng gây “shock” đến vậy?

Để có được những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả, thương hiệu TPBVSK Herblux đã mạnh tay đầu tư nguồn vốn lớn trong quá trình nghiên cứu cũng như sản xuất. Sản phẩm đều được sản xuất bởi quy trình khép kín, chuẩn GMP quốc tế. Đặc biệt có thành phần đông trùng hạ thảo vô cùng quý hiếm tạo nên các sản phẩm chất lượng vàng. Mức giá đã công bố với mỗi dòng sản phẩm so với hiệu quả khách hàng nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên theo đại diện thương hiệu Herblux, 2020 là một năm nhiều biến cố của dịch bệnh và thiên tai, thu nhập cá nhân giảm đáng kể. Nhiều khách hàng dù khổ sở vì bệnh nhưng lại chưa có điều kiện để sử dụng sản phẩm chất lượng, hoặc không có đủ chi phí sử dụng đúng liệu trình khiến bệnh dai dẳng không khỏi. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu và nâng cao sức khỏe khách hàng Herblux đã chính thức đưa đến chương trình “ Bán hàng phi lợi nhuận - Giá cả mặt đất, chất lượng trên mây!”

Cơ hội vàng để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu  

Hiện tại Herblux đã ra mắt 17 dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và trong chương trình “ Bán hàng phi lợi nhuận” lần này tất cả đều được bán với mức giá thấp chưa từng có. 

Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm của Herblux đều sẽ được chăm sóc bởi các bác sĩ Y học cổ truyền. Đây cũng là sự khác biệt của thương hiệu TPBVSK Herblux so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, luôn đặt sức khỏe khách hàng là trung tâm, niềm tin của khách hàng là nền tảng của thương hiệu. 

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, chương trình “Bán hàng phi lợi nhuận - Giá cả mặt đất, chất lượng trên mây” lần này của Herblux chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sức khỏe, hay một món quà ý nghĩa cho người thân yêu thì Herblux sẽ là cái tên không thể bỏ qua!

 

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.