Có thật là bán hàng “phi lợi nhuận”?
TPBVSK Herblux ra mắt khách hàng vào tháng 07/2020, tuy đây là một thương hiệu mới nhưng lại có tỷ lệ phản hồi tích cực trên 70%. Hiện tại Herblux đang là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.
Nhận được sự ủng hộ của nhiều người bệnh, Herblux ngày càng phát triển, đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì vậy kể từ khi bảng giá mới được công bố, từ khách hàng tới hệ thống bán hàng tại Herblux đều cảm thấy “shock” bởi giá thành trong mỗi dòng sản phẩm giảm tới 40%. Đây là chương trình giảm giá sâu nhất kể từ khi nhãn hàng chính thức ra mắt.
Được biết, chương trình bán hàng “phi lợi nhuận” xuất phát từ mục đích tri ân những khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm và theo đúng triết lý nhân văn trong kinh doanh TPBVSK của thương hiệu. Ban lãnh đạo Herblux mong muốn mọi người bệnh có thể bảo vệ và nâng cao sức khỏe bằng các sản phẩm chất lượng nhất.
Thương hiệu Herblux cũng cam kết rằng chất lượng trong từng dòng sản phẩm, số lượng viên uống cũng như tỷ lệ thành phần đều được giữ nguyên để đảm bảo hiệu quả với người sử dụng.
Dù mới ra mắt khách hàng nhưng Herblux đã nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực. |
Herblux đặt niềm tin và sức khỏe khách hàng lên trên lợi nhuận
Trong kinh doanh, lợi nhuận luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đặc biệt khi thương hiệu đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, tại sao Herblux lại đưa ra chính sách bán hàng gây “shock” đến vậy?
Để có được những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả, thương hiệu TPBVSK Herblux đã mạnh tay đầu tư nguồn vốn lớn trong quá trình nghiên cứu cũng như sản xuất. Sản phẩm đều được sản xuất bởi quy trình khép kín, chuẩn GMP quốc tế. Đặc biệt có thành phần đông trùng hạ thảo vô cùng quý hiếm tạo nên các sản phẩm chất lượng vàng. Mức giá đã công bố với mỗi dòng sản phẩm so với hiệu quả khách hàng nhận được hoàn toàn xứng đáng.
Tuy nhiên theo đại diện thương hiệu Herblux, 2020 là một năm nhiều biến cố của dịch bệnh và thiên tai, thu nhập cá nhân giảm đáng kể. Nhiều khách hàng dù khổ sở vì bệnh nhưng lại chưa có điều kiện để sử dụng sản phẩm chất lượng, hoặc không có đủ chi phí sử dụng đúng liệu trình khiến bệnh dai dẳng không khỏi. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu và nâng cao sức khỏe khách hàng Herblux đã chính thức đưa đến chương trình “ Bán hàng phi lợi nhuận - Giá cả mặt đất, chất lượng trên mây!”
Cơ hội vàng để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu
Hiện tại Herblux đã ra mắt 17 dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và trong chương trình “ Bán hàng phi lợi nhuận” lần này tất cả đều được bán với mức giá thấp chưa từng có.
Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm của Herblux đều sẽ được chăm sóc bởi các bác sĩ Y học cổ truyền. Đây cũng là sự khác biệt của thương hiệu TPBVSK Herblux so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, luôn đặt sức khỏe khách hàng là trung tâm, niềm tin của khách hàng là nền tảng của thương hiệu.
Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, chương trình “Bán hàng phi lợi nhuận - Giá cả mặt đất, chất lượng trên mây” lần này của Herblux chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sức khỏe, hay một món quà ý nghĩa cho người thân yêu thì Herblux sẽ là cái tên không thể bỏ qua!