Herblux tung khuyến mãi ”vàng”, chăm sóc sức khỏe mọi khách hàng

17 dòng sản phẩm thương hiệu Herblux.
17 dòng sản phẩm thương hiệu Herblux.
(PLVN) - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Herblux vừa chính thức tung chương trình khuyến mãi khủng “Giá cả mặt đất - chất lượng trên mây” diễn ra bắt đầu từ 01/01/2021. Với chính sách bán hàng Phi lợi nhuận - hiện tại đây là chương trình giảm giá sâu nhất kể từ khi nhãn hàng ra mắt người dùng. 

Có thật là bán hàng “phi lợi nhuận”?

TPBVSK Herblux ra mắt khách hàng vào tháng 07/2020, tuy đây là một thương hiệu mới nhưng lại có tỷ lệ phản hồi tích cực trên 70%. Hiện tại Herblux đang là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

Nhận được sự ủng hộ của nhiều người bệnh, Herblux ngày càng phát triển, đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì vậy kể từ khi bảng giá mới được công bố, từ khách hàng tới hệ thống bán hàng tại Herblux đều cảm thấy “shock” bởi giá thành trong mỗi dòng sản phẩm giảm tới 40%. Đây là chương trình giảm giá sâu nhất kể từ khi nhãn hàng chính thức ra mắt. 

Được biết, chương trình bán hàng “phi lợi nhuận” xuất phát từ mục đích tri ân những khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm và theo đúng triết lý nhân văn trong kinh doanh TPBVSK của thương hiệu. Ban lãnh đạo Herblux mong muốn mọi người bệnh có thể bảo vệ và nâng cao sức khỏe bằng các sản phẩm chất lượng nhất.

Thương hiệu Herblux cũng cam kết rằng chất lượng trong từng dòng sản phẩm, số lượng viên uống cũng như tỷ lệ thành phần đều được giữ nguyên để đảm bảo hiệu quả với người sử dụng. 

Dù mới ra mắt khách hàng nhưng Herblux đã nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực.

Dù mới ra mắt khách hàng nhưng Herblux đã nhận được nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực. 

Herblux đặt niềm tin và sức khỏe khách hàng lên trên lợi nhuận

Trong kinh doanh, lợi nhuận luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đặc biệt khi thương hiệu đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, tại sao Herblux lại đưa ra chính sách bán hàng gây “shock” đến vậy?

Để có được những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả, thương hiệu TPBVSK Herblux đã mạnh tay đầu tư nguồn vốn lớn trong quá trình nghiên cứu cũng như sản xuất. Sản phẩm đều được sản xuất bởi quy trình khép kín, chuẩn GMP quốc tế. Đặc biệt có thành phần đông trùng hạ thảo vô cùng quý hiếm tạo nên các sản phẩm chất lượng vàng. Mức giá đã công bố với mỗi dòng sản phẩm so với hiệu quả khách hàng nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên theo đại diện thương hiệu Herblux, 2020 là một năm nhiều biến cố của dịch bệnh và thiên tai, thu nhập cá nhân giảm đáng kể. Nhiều khách hàng dù khổ sở vì bệnh nhưng lại chưa có điều kiện để sử dụng sản phẩm chất lượng, hoặc không có đủ chi phí sử dụng đúng liệu trình khiến bệnh dai dẳng không khỏi. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu và nâng cao sức khỏe khách hàng Herblux đã chính thức đưa đến chương trình “ Bán hàng phi lợi nhuận - Giá cả mặt đất, chất lượng trên mây!”

Cơ hội vàng để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu  

Hiện tại Herblux đã ra mắt 17 dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và trong chương trình “ Bán hàng phi lợi nhuận” lần này tất cả đều được bán với mức giá thấp chưa từng có. 

Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm của Herblux đều sẽ được chăm sóc bởi các bác sĩ Y học cổ truyền. Đây cũng là sự khác biệt của thương hiệu TPBVSK Herblux so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, luôn đặt sức khỏe khách hàng là trung tâm, niềm tin của khách hàng là nền tảng của thương hiệu. 

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, chương trình “Bán hàng phi lợi nhuận - Giá cả mặt đất, chất lượng trên mây” lần này của Herblux chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sức khỏe, hay một món quà ý nghĩa cho người thân yêu thì Herblux sẽ là cái tên không thể bỏ qua!

 

Đọc thêm

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) v ừa hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024
(PLVN) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6 đến hết ngày 31/5/2024.

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư
(PLVN) - Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư. Năm 2024, Tập đoàn sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng với đa dạng mô hình kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, tăng cường các sản phẩm từ nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON. Từ đó, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng vì sự thịnh vượng chung.

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng
(PLVN) -  Với ý chí làm giàu và sự nhạy bén trong kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Loan đã “chèo lái” đưa Công ty TNHH Thương mại Anh Trang ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo dựng danh tiếng và khẳng định được vị thế trên thương trường.

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế
(PLVN) - Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cố đô Huế, nơi được xem là cái nôi của áo dài Việt Nam, Đạo diễn Lan Vy vốn sớm có niềm say mê đối với tà áo quốc phục. Từ thuở nhỏ, được cha rèn luyện cho bản lĩnh còn mẹ dạy cho cách gìn giữ chuẩn mực truyền thống, chị đã lĩnh hội tinh hoa từ chính vùng đất quê hương giàu truyền thống và thành công lan tỏa tới du khách quốc tế thông qua thương hiệu chương trình “Áo Dài Show”.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng
(PLVN) -  Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng đối với các mặt hàng lành tính ngày càng cao. Khác với trước đây, khách hàng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc cũng như tác dụng lâu dài của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường. Với mong muốn mang tới cộng đồng những mặt hàng “Made in Vietnam” chất lượng cao, giá thành hợp lý, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã và đang miệt mài trên con đường chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt.