Herbalife lan tỏa thông điệp “bữa ăn lành mạnh” từ tình yêu bóng đá

“Bữa ăn lành mạnh” là một trong những yếu tố nền tảng giúp nâng cao thành tích thể thao của tuyển thủ.
(PLVN) - Lần đầu tiên, Herbalife Việt Nam chính thức tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam từ nay đến hết năm 2024. Sự kiện này thể hiện cam kết đồng hành cùng thể thao Việt Nam nói chung và cho nền bóng đá Việt nói riêng, đồng thời hướng đến truyền cảm hứng về “bữa ăn lành mạnh” trong cộng đồng từ Herbalife. 

Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020

Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020.
(PLVN) - Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ AFF Suzuki Cup 2020. Đây là lần đầu tiên công ty trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá, với gói tài trợ bao gồm hỗ trợ về tài chính và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng thể thao cho các cầu thủ tham gia thi đấu.

Herbalife Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh trong top 10 các doanh nghiệp bền vững

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam đại diện Công ty nhận giải thưởng.
(PLVN) - Ngày 10/12/2020, Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Herbalife Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

Herbalife Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng
Ngày 14/10, Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition đã khai trương văn phòng chi nhánh của Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam tại TP.Đà Nẵng. Đây là văn phòng thứ ba của Herbalife Nutrition tại Việt Nam, sau văn phòng chi nhánh tại TP.Hà Nội và trụ sở chính tại TP.HCM, kể từ khi công ty bắt hoạt động tại Việt Nam vào năm 2009.

Herbalife tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2019

Ông Nguyễn Thành Đạt (Giám đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam) đại diện Công ty nhận giải thưởng Rồng Vàng 2019.
(PLVN) - Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife, với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn vừa được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2019, do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. 

Herbalife Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2018

Herbalife Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2018
(PLO) -  Herbalife, tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng một thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2018, do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ ba Herbalife Việt Nam nhận được Giải thưởng Rồng Vàng, là giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam.

Hơn 10.000 thành viên và nhân viên Herbalife hào hứng tham gia chạy vì sức khoẻ toàn dân

Hơn 10.000 thành viên và nhân viên Herbalife hào hứng tham gia chạy vì sức khoẻ toàn dân
(PLO) -  Đồng loạt được diễn ra trên toàn quốc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng, Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân hằng năm đã trở thành một điểm sáng cho tinh thần thể dục thể thao của người Việt. Là một trong những tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu gắn liền với các hoạt động thể thao, công ty Herbalife Việt Nam đã ba năm liền đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức ngày chạy này trên khắp cả nước. 

Herbalife khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức đưa văn phòng mới của Herbalife Việt Nam vào hoạt động
(PLO) - Ngày 03/03, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife (mã cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York: HLF) chính thức khai trương văn phòng mới tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng ngày càng tăng của thị trường cũng như những yêu cầu ngày càng cao hơn của các thành viên độc lập và khách hàng.