Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020

Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020.
Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ AFF Suzuki Cup 2020. Đây là lần đầu tiên công ty trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá, với gói tài trợ bao gồm hỗ trợ về tài chính và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng thể thao cho các cầu thủ tham gia thi đấu.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ, "Chúng tôi phấn khởi và tự hào là đơn vị tài trợ đồng hành cho giải bóng đá quan trọng này của khu vực Đông Nam Á. Chương trình hợp tác tài trợ này thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc hợp tác và đồng hành cùng thể thao và thông qua đó hỗ trợ và khuyến khích cộng đồng cùng nhau thực hiện lối sống năng động lành mạnh. Chúng tôi cũng hy vọng rằng việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition sẽ góp phần giúp các cầu thủ phát huy tốt nhất khả năng của mình trên sân bóng".

Chủ tịch AFF, Khiev Sameth chia sẻ, “Với tổng dân số hơn 600 triệu người và là nơi bóng đá được xem là môn thể thao vua, AFF Suzuki Cup là cầu nối tuyệt vời đưa các nhà tài trợ đến gần hơn với người hâm mộ Đông Nam Á thông qua niềm đam mê bóng đá. Herbalife Nutrition là một thương hiệu quốc tế danh tiếng và chúng tôi rất hào hứng được chào đón công ty gia nhập đại gia đình AFF Suzuki Cup. Chúng tôi tin rằng công ty sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho các cầu thủ của chúng tôi cũng như người hâm mộ ở khắp châu Á và sẽ tạo nên một sự kết nối ý nghĩa gắn kết mọi người”.

Herbalife Việt Nam bắt đầu hợp tác lâu dài với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) từ năm 2012. Herbalife Nutrition hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế. Thông qua chương trình hợp tác này, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tổ chức các buổi tư vấn và huấn luyện về vận động và dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên của VOC và VPA.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giai đoạn 2021-2022 cho 150 VĐV Việt Nam xuất sắc năm 2020.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giai đoạn 2021-2022 cho 150 VĐV Việt Nam xuất sắc năm 2020.

Trên toàn cầu, Herbalife Nutrition tự hào tài trợ cho hơn 190 vận động viên hàng đầu thế giới, các đội tuyển và các sự kiện thể thao quốc tế, bao gồm danh thủ Cristiano Ronaldo.

Cuối năm ngoái, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông báo về việc AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022, sau khi giải đấu bị tạm hoãn do đại dịch. AFF đang tiếp tục làm việc chặt chẽ với các Liên đoàn thành viên và các đối tác khác nhau để cung cấp thông tin cập nhật thêm về giải đấu năm 2021 trong thời gian sớm nhất.

AFF Suzuki Cup là giải đấu bóng đá được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF), được FIFA công nhận với sự tham gia tranh tài của các đội hạng ‘A’ đại diện các quốc gia Đông Nam Á. Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch giải đấu này. Theo tình hình dịch bệnh hiện nay, AFF Suzuki Cup 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 12 năm 2021.

Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được khoa học công nhận và được bán ở hơn 90 quốc gia bởi các thành viên doanh nhân chuyên cung cấp dịch vụ huấn luyện trực tiếp và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng của họ để có một lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của Công ty, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới.

Đọc thêm

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.

Nếu không quyết liệt hơn, đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc khó hoàn thành đúng tiến độ

Công trường đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc vẫn thi công xuyên Tết
(PLVN) -  Mặc dù công tác triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3 đưa điện ra Bắc đã có nhiều nỗ lực, cũng đã hoàn thành giải phóng 91% mặt bằng nhưng vẫn còn nhiều khó khăn mà nếu không có sự quyết liệt của các địa phương thì khó có thể hoàn thành đúng tiến độ Thủ tướng Chính phủ giao.

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng
(PLVN) -  Rồng là một trong“tứ linh”, tượng trưng cho tham vọng và thống trị. Do vậy, những người sinh vào năm Thìn luôn được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Họ “sinh ra để làm lãnh đạo” nhờ sự thông minh, dũng mãnh biết tận dụng thời cơ, đồng thời họ cũng rất kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc.

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn
Trong một chia sẻ gần đây, ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital (mã CK: BCG) cho biết một trong những mục tiêu quan trọng nhất năm 2024 mà Hội đồng quản trị Bamboo Capital đặt ra là tiếp tục tăng cường hiệu quả bộ máy hoạt động và trao quyền nhiều hơn cho các lãnh đạo trẻ tài năng. Kết hợp việc sử dụng những người trẻ tài năng với kinh nghiệm của những thành viên sáng lập và HĐQT sẽ tạo ra sức sống mới, tạo ra sức bật lớn đưa BCG tiến nhanh về phía trước.

Đào tạo nâng cao kỹ năng số cho phụ nữ trẻ khởi nghiệp

Chương trình đem lại những kiến thức cơ bản về Trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ kỹ thuật số 4.0 cần thiết để phụ nữ trẻ có thể cải thiện hiệu suất công việc và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.
(PLVN) - 30 học viên xuất sắc nhất Chương trình đào tạo Empower Her Tech - Nâng cao kỹ năng số cho phụ nữ trẻ khởi nghiệp vừa có cơ hội gặp gỡ, trình bày và thảo luận để hoàn thiện dự án nhóm và dự án cá nhân với đại diện Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP), khách mời từ các tổ chức đối tác, và các thanh niên khởi nghiệp.

Nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn xa
(PLVN) -  Việt Nam có một số vùng trồng nông dược, nông sản khá thích hợp, cũng như có một số thương hiệu khá nổi tiếng trong nước, nhưng với thế giới thì lại quá xa lạ. Cũng bởi vậy, nhiều doanh nghiệp, trong đó có Đại Nam Sơn Group vẫn đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt… xuất ngoại.