Hệ thống phân phối phụ kiện cửa nhôm chính hãng hàng đầu Việt Nam 3H có mặt tại Quảng Ngãi

(PLVN) - Đây cũng là một trong những bước đi góp phần giúp 3H phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm kế tiếp.

Lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền giữa đại diện nhà phân phối thương hiệu 3H tại Việt Nam là Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại & Xây dựng Aluco và Công ty cổ phần Phụ kiện Express đã diễn ra vào ngày 1/11/2020 tại thành phố Quảng Ngãi.

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện hai công ty cùng hơn 600 vị khách quý là các chủ đầu tư, doanh nghiệp sản xuất cửa trong và ngoài tỉnh về tham dự.

Theo đó, Công ty Phụ kiện Express đã trở thành đại lý phân phối độc quyền phụ kiện chính hãng 3H tại Quảng Ngãi và cũng là đại lý phân phối độc quyền thứ 8, là thành viên thứ 128 trong chuỗi hệ thống đại lý cấp 1,đại lý cấp 2 của 3H tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối độc quyền phụ kiện chính hãng 3H tại Quảng Ngãi
Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối độc quyền phụ kiện chính hãng 3H tại Quảng Ngãi

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược khai thác mở rộng thị trường của thương hiệu 3H trong năm 2020 - 2021. Đây cũng là một trong những bước đi góp phần giúp 3H phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm kế tiếp.

Với việc mở rộng mạng lưới bán hàng khắp các tỉnh miền Trung, phụ kiện chính hãng 3H đang tiến gần hơn đến với khách hàng; cung cấp cho thị trường những sản phẩm chính hãng chất lượng; đa dạng về mẫu mã, chủng loại; thiết kế sắc nét, màu sắc thanh lịch, hiện đại. Đặc biệt 3H phát triển dòng sản phẩm có khả năng kháng muối biển thích hợp sử dụng cho các công trình ven biển, hải đảo.

Phụ kiện tay nắm, bản lề, khóa sắc nét của 3H
Phụ kiện tay nắm, bản lề, khóa sắc nét của 3H
Hệ thống phân phối phụ kiện cửa nhôm chính hãng hàng đầu Việt Nam 3H có mặt tại Quảng Ngãi - Ảnh 1

Cũng trong sự kiện này, đại diện nhà phân phối phụ kiện chính hãng 3H tại Việt Nam là Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại & Xây dựng Aluco; Công ty Phụ kiện Express cùng các mạnh thường quân đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại nặng nề do bão, lũ gây ra.

Công ty Phụ kiện Express đã thay mặt Nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông và nhà phân phối công ty cửa sổ Việt châu Á Aseanwindow trao tặng đến các xưởng sản xuất cửa nhôm, kính tại khu vực Quảng Ngãi để phần nào chung tay hỗ trợ các xưởng vực dậy việc sản xuất kinh doanh sau bão.

Công ty cổ phần phụ kiện Express đã thay mặt Nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông & nhà phân phối Aseanwindow gửi tặng quà đến các xưởng thiệt hại nghiêm trọng tại Quảng Ngãi.

Công ty cổ phần phụ kiện Express đã thay mặt Nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông & nhà phân phối Aseanwindow gửi tặng quà đến các xưởng thiệt hại nghiêm trọng tại Quảng Ngãi.

Với tình đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, số tiền đóng góp được từ sự kiện khai trương đại lý độc quyền 3H tại Quảng Ngãi sẽ góp phần giúp đỡ được người dân miền Trung sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ông Lê Khắc Ngân – Giám Đốc công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Aluco, đại diện thương hiệu 3H tại Việt Nam trao những phần quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi con bão số 9
Ông Lê Khắc Ngân – Giám Đốc công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Aluco, đại diện thương hiệu 3H tại Việt Nam trao những phần quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi con bão số 9

Công ty Phụ kiện Express sẽ trở thành địa điểm tin cậy, uy tín để khách hàng trong khu vực đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu 3H, sản phẩm với chế độ bảo hành lên đến 3 năm.

Thông tin liên hệ nhà phân phối:

- Miền Bắc: Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Aluco – Hotline: 0983 698 869

- Miền Nam: Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow – Hotline: 0902 988 667

Thông tin liên hệ đại lý độc quyền Quảng Ngãi:

- Công ty Cổ phần Phụ kiện Express – Hotline: 0988 353 531

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.