Hé lộ bí mật của Rossi Arte

“Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte gắn bó bởi những sự tương đồng với Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm
“Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte gắn bó bởi những sự tương đồng với Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm
(PLO) - Sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc – đó là hình ảnh quen thuộc của ca sỹ Mỹ Tâm, nhưng ít ai biết rằng, đó cũng là điểm chung đưa cô ca sỹ tài năng này và “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte đến gần nhau hơn.

“Là nghệ sĩ, Tâm luôn đối mặt với áp lực tỏa sáng trên sân khấu và duy trì năng lượng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sau những giờ lao động nghệ thuật vất vả, Tâm rất thích được đắm mình trong làn nước ấm áp, tinh khiết, và từng giọt nước chạm nhẹ nhàng vào cơ thể giúp Tâm nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, lấy lại sức sống và phục hồi năng lượng. Rossi đã  mang đến cho Tâm những phút giây như thế. Hơn nữa, Rossi là thương hiệu tốt, xứng đáng và được nhiều người yêu thích, vì vậy Mỹ Tâm rất vinh dự khi được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu cho Rossi Arte” – ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ. 

Cùng sở hữu hình ảnh sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc, Rossi Arte và ca sỹ Mỹ Tâm đã đồng hành cùng nhau bởi sự tương đồng về giá trị cốt lõi và hình ảnh thương hiệu. Trong khi Rossi là thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy suốt 16 năm với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn với thiết kế sang trọng, thì Mỹ Tâm là ca sĩ quốc dân được hàng triệu khán giả mến mộ vì những cống hiến mà cô mang lại. Mỹ Tâm là nữ hoàng nhạc nhẹ với những bảng xếp hạng hàng đầu và cô số giải thưởng, còn Rossi Arte khẳng định ngôi “nữ hoàng” bình nóng lạnh khi giúp thương hiệu Rossi tiếp tục giữ vững thị phần số 1 Việt Nam.

Là sản phẩm thừa kế được những di sản đồ sộ từ 16 năm tồn tại của Bình nước nóng Rossi, Rossi Arte nhanh chóng tìm được chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ trên thị trường, được nhìn nhận là thống lĩnh trong ngành hàng Bình nước nóng. Với Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Rossi Arte không chỉ đơn giản là hội tụ công nghệ hiện đại mà còn là nơi gửi gắm sự thấu hiểu khách hàng được tích lũy qua nhiều năm tháng. Điều này làm nên đẳng cấp riêng biệt cho sản phẩm này. 

Từ ngày tung ra sản phẩm đầu tiên năm 2002, Tân Á Đại Thành đã tập trung vào chiến lược cân bằng giữa tính năng và thiết kế, nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ họ lại nhiều năm sau đó bằng chất lượng ổn định và tính thân thiện. Thị trường kim khí gia dụng luôn được đánh giá là có mức độ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Để chiếm được cảm tình của thị trường không có cách nào khác ngoài việc tập trung vào sự thấu hiểu đặc tính khác biệt trong thị trường đó, thể hiện thông qua thiết kế phù hợp thẩm mỹ, văn hóa đại chúng. 

Với “kim chỉ nam” đúng đắn đó, Rossi hiện tại đang là thương hiệu Bình nước nóng hàng đầu và giữ ngôi vị thị phần số 1 tại Việt Nam. Với Rossi Arte, dù lấy cảm hứng từ nước Pháp nhưng những nhà thiết kế vẫn cho ra đời một sản phẩm với vẻ ngoài cuốn hút, giản tiện nhưng bền bỉ, gói gọn bên trong đầy đủ những tính năng hiện đại hàng đầu với những công nghệ tối tân đến từ nước Pháp, như công nghệ tráng men Nano Ag+ giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh gia nhiệt siêu bền làm nóng nhanh, hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ ổn nhiệt siêu bền nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt, hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối,… 

Trong không gian nội thất, bình nước nóng Rossi Arte gây ấn tương bởi đường nét tinh tế và phong cách hiện đại
Trong không gian nội thất, bình nước nóng Rossi Arte gây ấn tương bởi đường nét tinh tế và phong cách hiện đại

Sự thành công của “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Rossi, không những giữ vững vị thế thị phần số 1 Việt Nam mà tiếp tục sứ mệnh mang sản phẩm Việt vươn tầm khu vực, qua đó thể hiện được năng lực và vị thế của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trên trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.