Hé lộ bí mật của Rossi Arte

“Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte gắn bó bởi những sự tương đồng với Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm
“Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte gắn bó bởi những sự tương đồng với Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm
(PLO) - Sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc – đó là hình ảnh quen thuộc của ca sỹ Mỹ Tâm, nhưng ít ai biết rằng, đó cũng là điểm chung đưa cô ca sỹ tài năng này và “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte đến gần nhau hơn.

“Là nghệ sĩ, Tâm luôn đối mặt với áp lực tỏa sáng trên sân khấu và duy trì năng lượng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sau những giờ lao động nghệ thuật vất vả, Tâm rất thích được đắm mình trong làn nước ấm áp, tinh khiết, và từng giọt nước chạm nhẹ nhàng vào cơ thể giúp Tâm nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, lấy lại sức sống và phục hồi năng lượng. Rossi đã  mang đến cho Tâm những phút giây như thế. Hơn nữa, Rossi là thương hiệu tốt, xứng đáng và được nhiều người yêu thích, vì vậy Mỹ Tâm rất vinh dự khi được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu cho Rossi Arte” – ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ. 

Cùng sở hữu hình ảnh sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc, Rossi Arte và ca sỹ Mỹ Tâm đã đồng hành cùng nhau bởi sự tương đồng về giá trị cốt lõi và hình ảnh thương hiệu. Trong khi Rossi là thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy suốt 16 năm với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn với thiết kế sang trọng, thì Mỹ Tâm là ca sĩ quốc dân được hàng triệu khán giả mến mộ vì những cống hiến mà cô mang lại. Mỹ Tâm là nữ hoàng nhạc nhẹ với những bảng xếp hạng hàng đầu và cô số giải thưởng, còn Rossi Arte khẳng định ngôi “nữ hoàng” bình nóng lạnh khi giúp thương hiệu Rossi tiếp tục giữ vững thị phần số 1 Việt Nam.

Là sản phẩm thừa kế được những di sản đồ sộ từ 16 năm tồn tại của Bình nước nóng Rossi, Rossi Arte nhanh chóng tìm được chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ trên thị trường, được nhìn nhận là thống lĩnh trong ngành hàng Bình nước nóng. Với Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Rossi Arte không chỉ đơn giản là hội tụ công nghệ hiện đại mà còn là nơi gửi gắm sự thấu hiểu khách hàng được tích lũy qua nhiều năm tháng. Điều này làm nên đẳng cấp riêng biệt cho sản phẩm này. 

Từ ngày tung ra sản phẩm đầu tiên năm 2002, Tân Á Đại Thành đã tập trung vào chiến lược cân bằng giữa tính năng và thiết kế, nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ họ lại nhiều năm sau đó bằng chất lượng ổn định và tính thân thiện. Thị trường kim khí gia dụng luôn được đánh giá là có mức độ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Để chiếm được cảm tình của thị trường không có cách nào khác ngoài việc tập trung vào sự thấu hiểu đặc tính khác biệt trong thị trường đó, thể hiện thông qua thiết kế phù hợp thẩm mỹ, văn hóa đại chúng. 

Với “kim chỉ nam” đúng đắn đó, Rossi hiện tại đang là thương hiệu Bình nước nóng hàng đầu và giữ ngôi vị thị phần số 1 tại Việt Nam. Với Rossi Arte, dù lấy cảm hứng từ nước Pháp nhưng những nhà thiết kế vẫn cho ra đời một sản phẩm với vẻ ngoài cuốn hút, giản tiện nhưng bền bỉ, gói gọn bên trong đầy đủ những tính năng hiện đại hàng đầu với những công nghệ tối tân đến từ nước Pháp, như công nghệ tráng men Nano Ag+ giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh gia nhiệt siêu bền làm nóng nhanh, hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ ổn nhiệt siêu bền nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt, hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối,… 

Trong không gian nội thất, bình nước nóng Rossi Arte gây ấn tương bởi đường nét tinh tế và phong cách hiện đại
Trong không gian nội thất, bình nước nóng Rossi Arte gây ấn tương bởi đường nét tinh tế và phong cách hiện đại

Sự thành công của “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Rossi, không những giữ vững vị thế thị phần số 1 Việt Nam mà tiếp tục sứ mệnh mang sản phẩm Việt vươn tầm khu vực, qua đó thể hiện được năng lực và vị thế của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trên trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh hoạ.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Đọc thêm

Giá vàng chiều 11/11 tiếp tục giảm

Giá vàng chiều 11/11 tiếp tục giảm
(PLVN) - Chiều nay ngày 11/11 giá vàng trong nước tiếp tục giảm theo đà giảm của giá vàng thế giới. Giá vàng giảm từ 100.000đ - 300.000đ ở chiều mua vào và 200.000 đồng - 400.000 đồng ở chiều bán ra.

Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên 'hồi sinh' đón Tết Nguyên đán

Tại làng nghề trồng đào Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) những ngày này nhiều hộ gia đình trồng đào ở đây đang tất bật hồi sinh những vườn đào sau bão. (Ảnh: Sức khỏe đời sống)
(PLVN) - Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) là hai biểu tượng đặc trưng thú chơi hoa cho Tết Nguyên đán của người dân đất Kinh kỳ. Năm nay, đợt bão số 3 làm nước sông Hồng dâng cao khiến nhiều vườn cây cảnh ở đây bị thiệt hại nghiêm trọng. Những người trồng cây cảnh nơi đây đang dồn hết công sức để hồi sinh những vườn đào, quất để đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Tăng giá xăng, dầu

Hình ảnh minh họa
(PLVN) -Chiều nay, 7/11, giá xăng dầu trong nước đồng loạt tăng, chỉ dầu madút giảm nhẹ.

Ngày mai giá xăng có thể tiếp tục giảm

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai (7/11), giá xăng trong nước được dự báo giảm theo xu hướng thế giới. Cụ thể, giá bán lẻ xăng E5 RON 92 có thể giảm 66 đồng/lít về mức 19.334 đồng/lít, còn xăng RON 95-III có thể giảm 123 đồng /lít về mức 20.377 đồng/lít.

Giá vàng 'tạm nghỉ' trước khi leo đỉnh mới?

Giá vàng thế giới đang “hạ nhiệt”. (Ảnh: TTXVN).
(PLVN) - Trong 10 ngày qua, giá vàng thế giới đã lần lượt leo lên các đỉnh cao nhất, tác động mạnh đến giá vàng trong nước, khiến cho giá vàng nhẫn trong nước có thời điểm ngang bằng với giá vàng miếng - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử thị trường vàng. Nhưng gần tới mốc bầu cử Tổng thống Mỹ, giá vàng đã “hạ nhiệt”…

Tập huấn chuyên sâu về thương mại điện tử tại Hải Phòng

Hơn 300 đại biểu từ các Sở, ngành, đơn vị, địa phương, hiệp hội doanh nghiệp và hợp tác xã đã tham gia chương trình tập huấn.
(PLVN) - Ngày 5/11, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Lớp tập huấn, đào tạo chuyên sâu quy định pháp luật về thương mại điện tử; chống hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường trực tuyến.

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Giá vàng bất ngờ giảm mạnh phiên đầu tuần

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trên thị trường thế giới bất ngờ quay đầu giảm. Tuy nhiên, sau một tuần liên tục tăng, hiện cả giá vàng trong nước và thế giới đã ở mốc kỷ lục chưa từng có.

Ngày mai, giá xăng có thể giảm tiếp

Giá xăng dự báo giảm trong kỳ điều chỉnh ngày mai (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai, 24/10, giá xăng trong nước được dự báo giảm theo xu hướng thế giới. Cụ thể, giá xăng có thể giảm nhẹ  70-120 đồng/lít còn giá dầu có thể giảm mạnh hơn, khoảng 330-380 đồng/lít.

Xuất khẩu rau quả năm nay có thể vượt ngưỡng 7 tỷ USD

Dự báo kim ngạch xuất khẩu rau quả cả nước năm nay sẽ vượt 7 tỷ USD. (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) - Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), nhu cầu tiêu thụ rau quả tăng vào quý cuối năm cộng với hiệu quả từ các Nghị định thư mới ký kết trong năm 2024 sẽ thúc đẩy xuất khẩu rau quả tiếp tục tăng trong thời gian tới. Dự báo kim ngạch xuất khẩu rau quả cả nước năm nay sẽ vượt 7 tỷ USD, tăng hơn 25% so với năm 2023.