HDBank kết hợp cùng MISA triển khai dịch vụ kế toán online

(PLVN) - Đẩy mạnh hoạt động thanh toán điện tử và đem đến nhiều tiện ích hơn cho doanh nghiệp, HDBank kết hợp cùng MISA triển khai dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.
HDBank kết hợp cùng MISA triển khai dịch vụ kế toán online

Nằm trong chiến lược chuyển đổi số và ứng dụng dụng công nghệ trong hoạt động, sản phẩm dịch vụ, HDBank vừa chính thức ký kết hợp tác với MISA - công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến trong nước và quốc tế - nhằm tích hợp phần mềm kế toán vào ngân hàng số HDBank. Theo đó, hệ thống Internet Banking của HDBank sẽ được kết nối với phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 và phân hệ kế toán AMIS Accounting của MISA.

Với dịch vụ này, phần mềm kế toán MISA sẽ mang lại sự tiện lợi cho doanh nghiệp khi có thể thực hiện thao tác trực tiếp trên phần mềm kế toán với đầy đủ chức năng như: vấn tin tài khoản, chuyển khoản trong hệ thống và ngoài hệ thống HDBank; tự động cập nhật giao dịch cùng nhiều tiện ích khác… 

Nhờ việc kết nối, thông qua thao tác trên phần mềm kế toán như nêu trên, kế toán viên có tài khoản Internet Banking của HDBank có thể thực hiện lệnh giao dịch tại văn phòng hay bất cứ nơi đâu. Sau khi thực hiện giao dịch, hệ thống phần mềm kế toán sẽ tự động ghi nhận số liệu tức thời, giảm thiểu đáng kể sai sót do nhập dữ liệu trên hai hệ thống như trước đây. 

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức cho kế toán mà cấp quản lý cũng dễ dàng, tự động theo dõi, giám sát, phê duyệt nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, từ đó, không bỏ sót các yêu cầu phê duyệt trên nhiều nền tảng như PC, Tablet, Mobile…

Những năm gần đây, các doanh nghiệp tại hầu hết các lĩnh vực đều đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động nhằm hỗ trợ quản lý tập trung dữ liệu, nâng cao hiệu quả hoạt động. Thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, sự hợp tác giữa HDBank và MISA mang tới nhiều giá trị cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong giao dịch ngân hàng nói riêng và trong công tác quản trị tài chính – kế toán nói chung. 

Nhân dịp triển khai dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán, HDBank cùng MISA dành tặng khách hàng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như:  

Ưu đãi dành cho khách hàng MISA mở tài khoản tại HDBank từ chương trình “Mở Tài khoản mới – Nhận Ví tiền – Ưu đãi Phí”: Tặng 5.000.000 đồng vào tài khoản ví để doanh nghiệp sử dụng thanh toán phí dịch vụ phát sinh trong quá trình giao dịch tại HDBank; tặng tiền tài khoản ví không giới hạn khi doanh nghiệp giới thiệu đối tác cùng giao dịch tại HDBank; cấp thẻ giao dịch sử dụng trên toàn hệ thống.

Ưu đãi dành cho khách hàng HDBank đăng ký dịch vụ liên kết HDBank và Misa: Miễn phí khởi tạo trị giá 500.000 đồng; giảm 50% phí thuê bao năm trị giá 600.000 đồng.

Ngoài chương trình hợp tác với MISA, HDBank đã và đang hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp, ngày càng mở rộng hệ sinh thái độc đáo của mình để gia tăng các dịch vụ, sản phẩm đa dạng, tiện ích trên nền tảng eBanking, mBanking, nhằm giúp cho quá trình sử dụng ngân hàng số, thanh toán điện tử của khách hàng hoàn toàn thuận tiện, lợi ích, an toàn và bảo mật.

MISA hay Công ty cổ phần MISA là công ty hàng đầu cung cấp các phần mềm quản lý cho các cơ quan, nhà nước, doanh nghiệp tại Việt Nam. MISA chuyên ở lĩnh vực quản lý công (như phần mềm về kế toán, quản lý tài sản, quản lý trường học, quản lý hộ tịch...) và lĩnh vực quản trị doanh nghiệp (như phần mềm quản trị kế toán tài chính, nhân sự, bán hàng...).

HDBank là ngân hàng có năng lực tài chính mạnh, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có sự đầu tư và ứng dụng mạnh mẽ về công nghệ số và có sự khác biệt trong định hướng kinh doanh với hệ sinh thái độc đáo rộng lớn. Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank hình thành mạng lưới hơn 290 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 17.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam, 01 văn phòng đại diện tại Myanmar cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank đã, đang lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc, từ đô thị đến các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.

H. Nam
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hàng ngàn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch

Hàng nghìn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch.
(PLVN) - Chỉ riêng Cần Thơ hiện đang có 38.500 tấn các tra đang quá lứa. Để thu hoạch số cá này cần lực lượng chuyên dụng 40—50 người, được di chuyển giữa các vùng, các địa phương. Đây là bài toán khó không chỉ với Cần Thơ mà là khó khăn chung của 6 tỉnh nuôi cá tra đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Chính phủ…

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp
(PLVN) - Trong thời gian qua, ngành Thuế tiếp tục thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là đã đẩy nhanh tiến độ triển khai và mở rộng thực hiện khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử; hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế; triển khai hoàn thuế điện tử...

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN (Thông tư 14) sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN (Thông tư 01) quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Năm 2021, ngành Thuế tuyển dụng trên 1.700 công chức

Năm 2021, ngành Thuế tuyển dụng trên 1.700 công chức
(PLVN) - Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 1585/QĐ-BTC phê duyệt kế hoạch thi tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2021. Theo kế hoạch, năm 2021, Tổng cục Thuế và 63 cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương sẽ tuyển dụng 1.751 chỉ tiêu.

'Việc nâng bậc xếp hạng tín nhiệm quốc gia là thông điệp có ý nghĩa hết sức tích cực'

Hội thảo được tổ chức trực tuyến.
(PLVN) - Ông Trương Hùng Long, Cục trưởng Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại (Bộ Tài chính) đã khẳng định như vậy tại Hội thảo trực tuyến để tham vấn các chuyên gia quốc tế trong quá trình hoàn thiện Đề án “Đánh giá kết quả công tác xếp hạng tín nhiệm quốc gia giai đoạn 2013-2020 và đề xuất định hướng cho giai đoạn 2021-2030”.

Vướng mắc trong xếp hạng các tổ chức tín dụng, ngân hàng

Các ngân hàng muốn chia nhỏ mức xếp hạng, thu hẹp khoảng cách điểm số. Ảnh minh họa
(PLVN) -  Với quy định hiện hành, khi các ngân hàng đạt điểm 4.49 sẽ được xếp hạng tương tự ngân hàng đạt điểm 3.5. Dải điểm trong một hạng khá lớn khiến nỗ lực của các ngân hàng trong việc cải thiện điểm số chưa được ghi nhận đúng.