“Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”

“Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”
(PLO) - Beko kết hợp với Câu lạc bộ bóng đá (CLB) Barcelona giới thiệu chiến dịch mới nhằm kêu gọi xây dựng một phong cách ăn uống lành mạnh hơn.

Thương hiệu Beko vừa ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”. Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.

Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez...

Hai vị đại sứ là cô Ella Mills, còn được biết tới với tên gọi Deliciously Ella và huyền thoại bóng đá của CLB Barcelona là Patrick Kluivert đã tham gia cùng Beko trong buổi ra mắt chiến dịch ngày hôm nay tại IFA 2017 để khẳng định sự ủng hộ đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên về lối sống lành mạnh.

Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1 năm 2018. Ông Hakan Bulgurlu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S – tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko - cho biết: "Béo phì ở trẻ em thực sự là một vấn đề toàn cầu. Nếu xu hướng tiếp tục tăng thì số trẻ em dưới 5 tuổi bị thừa cân hoặc béo phì sẽ lên tới 70 triệu vào năm 2025* (tham khảo Tổ chức Y tế Thế giới). Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng sau:

1) Công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn;

2) Tạo ra được sự thích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn.

Sáng kiến “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” nhằm giúp thức ăn lành mạnh trở lên hấp dẫn với trẻ em toàn thế giới và giúp các em có khái niệm ăn uống chuyên nghiệp giống như những thần tượng của mình. Mục đích của chúng tôi đơn giản là góp phần giúp làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ em thông qua phòng ngừa và giáo dục".

Cầu thủ Patrick Kluivert chia sẻ: "Để chơi tốt liên tục trong hơn 15 năm qua, ăn uống và dinh dưỡng lành mạnh rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã dạy cho các con tôi biết điều này, và tôi cho rằng sáng kiến toàn cầu của Beko “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” có thể truyền cảm hứng cho các gia đình và trẻ em trên khắp thế giới ăn uống lành mạnh hơn".

Chiến dịch cũng nhằm giúp các gia đình được ưu tiên tiếp cận các thói quen ăn uống của những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng thông qua sách hướng dẫn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” với những công thức dinh dưỡng độc đáo từ chuyên gia dinh dưỡng của CLB Barcelona là Mª Antonia Lizárraga Dallo, Ella Mills và qua trang web: www.beko.com/eatlikeapro. Tại đây, các bậc cha mẹ và trẻ nhỏ có thể tiếp cận với hàng loạt hoạt động vui vẻ, các gợi ý, lời khuyên và thực đơn dưỡng chất, qua đó giúp Beko truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức và giáo dục về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và ăn uống cân bằng.

Cô Ella Mills chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được tham gia vào chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” của Beko. Béo phì ở trẻ em là một vấn nạn toàn cầu và chỉ có thể được giải quyết bằng cách giáo dục và giúp các gia đình hiểu về tầm quan trọng của ăn uống và chế độ dinh dưỡng lành mạnh”.

"Tôi đã sáng tạo những công thức món ăn trong cuốn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” và tôi rất hào hứng được chia sẻ chúng với mọi người. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy rằng ăn uống lành mạnh là điều dễ dàng và không cần thiết phải thỏa hiệp về khẩu vị!".

Ngoài ra, Beko sẽ công bố một sự hợp tác thú vị để tiếp cận rộng hơn đến cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục về sự nguy hiểm của bệnh béo phì ở trẻ em.

Beko là thương hiệu gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona. Beko cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại Châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016

Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại Đức - thị trường tiêu thụ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng lớn nhất châu Âu với tốc độ tăng trưởng thị trường gần gấp 3 lần trong vòng 05 năm trở lại đây.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.