“Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”

“Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”
(PLO) - Beko kết hợp với Câu lạc bộ bóng đá (CLB) Barcelona giới thiệu chiến dịch mới nhằm kêu gọi xây dựng một phong cách ăn uống lành mạnh hơn.

Thương hiệu Beko vừa ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”. Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.

Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez...

Hai vị đại sứ là cô Ella Mills, còn được biết tới với tên gọi Deliciously Ella và huyền thoại bóng đá của CLB Barcelona là Patrick Kluivert đã tham gia cùng Beko trong buổi ra mắt chiến dịch ngày hôm nay tại IFA 2017 để khẳng định sự ủng hộ đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên về lối sống lành mạnh.

Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1 năm 2018. Ông Hakan Bulgurlu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S – tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko - cho biết: "Béo phì ở trẻ em thực sự là một vấn đề toàn cầu. Nếu xu hướng tiếp tục tăng thì số trẻ em dưới 5 tuổi bị thừa cân hoặc béo phì sẽ lên tới 70 triệu vào năm 2025* (tham khảo Tổ chức Y tế Thế giới). Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng sau:

1) Công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn;

2) Tạo ra được sự thích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn.

Sáng kiến “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” nhằm giúp thức ăn lành mạnh trở lên hấp dẫn với trẻ em toàn thế giới và giúp các em có khái niệm ăn uống chuyên nghiệp giống như những thần tượng của mình. Mục đích của chúng tôi đơn giản là góp phần giúp làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ em thông qua phòng ngừa và giáo dục".

Cầu thủ Patrick Kluivert chia sẻ: "Để chơi tốt liên tục trong hơn 15 năm qua, ăn uống và dinh dưỡng lành mạnh rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã dạy cho các con tôi biết điều này, và tôi cho rằng sáng kiến toàn cầu của Beko “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” có thể truyền cảm hứng cho các gia đình và trẻ em trên khắp thế giới ăn uống lành mạnh hơn".

Chiến dịch cũng nhằm giúp các gia đình được ưu tiên tiếp cận các thói quen ăn uống của những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng thông qua sách hướng dẫn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” với những công thức dinh dưỡng độc đáo từ chuyên gia dinh dưỡng của CLB Barcelona là Mª Antonia Lizárraga Dallo, Ella Mills và qua trang web: www.beko.com/eatlikeapro. Tại đây, các bậc cha mẹ và trẻ nhỏ có thể tiếp cận với hàng loạt hoạt động vui vẻ, các gợi ý, lời khuyên và thực đơn dưỡng chất, qua đó giúp Beko truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức và giáo dục về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và ăn uống cân bằng.

Cô Ella Mills chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được tham gia vào chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” của Beko. Béo phì ở trẻ em là một vấn nạn toàn cầu và chỉ có thể được giải quyết bằng cách giáo dục và giúp các gia đình hiểu về tầm quan trọng của ăn uống và chế độ dinh dưỡng lành mạnh”.

"Tôi đã sáng tạo những công thức món ăn trong cuốn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” và tôi rất hào hứng được chia sẻ chúng với mọi người. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy rằng ăn uống lành mạnh là điều dễ dàng và không cần thiết phải thỏa hiệp về khẩu vị!".

Ngoài ra, Beko sẽ công bố một sự hợp tác thú vị để tiếp cận rộng hơn đến cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục về sự nguy hiểm của bệnh béo phì ở trẻ em.

Beko là thương hiệu gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona. Beko cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại Châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016

Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại Đức - thị trường tiêu thụ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng lớn nhất châu Âu với tốc độ tăng trưởng thị trường gần gấp 3 lần trong vòng 05 năm trở lại đây.

Đọc thêm

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance
(PLVN) -  Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.