Hậu Hoàng, Khánh Vy và những nhà sáng tạo nội dung nữ hàng đầu Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với số lượng subscribers (theo dõi) hùng hậu, những creators (nhà sáng tạo) nữ Hậu Hoàng, Khánh Vy, Misthy là cái tên nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Trở thành YouTube không chỉ là một xu hướng mà dần dần đang được định hướng trở thành một nghề nghiệp nghiêm túc. Với việc đòi hỏi cập nhật các xu hướng mới, nâng cao chất lượng nội dung và cả quay dựng video, các nhà sáng tạo nội dung Việt cũng phải tự tìm tòi, học hỏi và xây dựng kênh YouTube của mình ngày càng chuyên nghiệp.

Khi khán giả ngày càng kén chọn và có nhận thức hơn cũng như đòi hỏi cao hơn về nội dung, các nhà sáng tạo cần coi đây là công việc thực thụ và đặt tâm huyết của mình thì mới có thể phát triển, tồn tại bền vững và lâu dài. “Các creators cần liên tục đổi mới nội dung, tận dụng các tính năng mới của YouTube như YouTube Shorts để có thể cho ra đời những video hay và ấn tượng. Lúc đó họ mới có thể giữ chân các khán giả cũ và tạo ra tệp khán giả mới”, đại diện METUB Network cho biết.

Cùng điểm lại những top creators nữ hot nhất nhì thời điểm hiện tại:

Hậu Hoàng

Nam có Độ Mixi thì nữ phải nhắc đến Hậu Hoàng. Với 7,65 triệu người đăng ký, Hậu Hoàng là một trong những cử nhân sáng giá cho chủ nhân của chiếc nút kim cương YouTube tiếp theo ở Việt Nam. Với đà tăng trưởng nhanh chóng cùng các clip triệu views như “Cô bé nhọ nhem” với 17 triệu lượt xem, “Câu chuyện bó đũa” với 18 triệu views, “Tuổi thơ dữ dội” với 41 triệu views... Hậu Hoàng là cái tên nữ creators hot nhất thời điểm hiện tại.

Hậu Hoàng là nữ creators hot nhất thời điểm hiện tại.

Hậu Hoàng là nữ creators hot nhất thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang các mảng khác trong làng giải trí như tham gia “Sao nhập ngũ 2020” hay các chương trình gameshow. Từ đó, tên tuổi của Hậu Hoàng bắt đầu vượt ra khỏi phạm vi một nhà sáng tạo trên nền tảng YouTube và đến gần hơn với nhiều khán giả. Với vẻ ngoài đáng yêu, tính cách nhí nhảnh, Hậu Hoàng rất được lòng khán giả trẻ.

Với tổng lượt views toàn kênh đạt gần 3 tỷ views, Hậu Hoàng có một vị trí khá vững chắc và hứa hẹn sẽ còn phát triển nhanh chóng trong tương lai gần.

Khánh Vy

“Hot girl 7 thứ tiếng” ngày nào giờ đã có cho mình nhà xịn, xe hơi và túi hiệu sau nhiều năm làm việc vất vả. Vẫn lấy trọng tâm là học tiếng Anh, Khánh Vy đã sản xuất vô cùng nhiều video liên quan đến chủ đề này và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Với nội dung mang tính giáo dục nhưng vẫn giải trí và thú vị, Khánh Vy rất được lòng các bạn trẻ và thậm chí là vị phụ huynh. Cô cũng là một hình mẫu cho các bạn gái trẻ với hình ảnh trẻ trung, năng động, độc lập và sáng tạo.

Kênh YouTube của Khánh Vy hiện đang có 1,5 triệu người đăng ký và tổng views là 126 triệu. Là một MC tài năng của VTV, một influencer, Khánh Vy ở tuổi 22 ngày càng trở nên xinh đẹp và là một trong những creator nữ hàng đầu ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy sản xuất nhiều video tiếng Anh mang tính giáo dục nhưng vẫn thú vị.

“Hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy sản xuất nhiều video tiếng Anh mang tính giáo dục nhưng vẫn thú vị.

Misthy

Streamer nữ Misthy cũng là cái tên nổi bật trong làng creator nữ. Cô chịu khó sản xuất nhiều nội dung khác nhau, đa dạng để không khiến khán giả nhàm chán. Từ game streaming, review món ăn, thăm nhà sao... Misthy đều kinh qua và đều để lại cho khán giả nhiều tiếng cười.

Với 6,21 triệu người đăng ký và hơn 1 tỷ lượt views, kênh YouTube của Misthy có thành tích vô cùng ấn tượng và chắc chắn sẽ có lượng views tăng nhanh chóng trong tương lai. Cô cũng rất hay mời hoặc xuất hiện cùng các creators khác như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Xoài Non, Uyên Pu... để mang đến những màu sắc mới mẻ hơn cho khán giả.

Đặc biệt, Misthy là creator nữ rất chịu khó ra video đều đặn. Do đó, các khán giả của cô có nhiều lựa chọn thích thú cho mình. Đây cũng là lý do mà kênh của Misthy có thành tích tốt trong thời gian vừa qua.

Kênh YouTube của Misthy nhận được sự yêu thích của khán giả.

Kênh YouTube của Misthy nhận được sự yêu thích của khán giả.

Hana Giang Anh

Nhắc đến lĩnh vực Fitness thì có lẽ Hana Giang Anh chính là cái tên creator nữ đầu tiên được xướng. Với 1,39 triệu subscribers, các tips chăm sóc cơ thể, cải thiện hình thể, giữ gìn vóc dáng, thậm chí là chuyện tình cảm, gìn giữ cuộc sống vợ chồng được cô chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hana Giang Anh rất biết cách để tạo ra nội dung ấn tượng trên kênh của mình. Mặc dù vẫn là các bài tập thể hình nhưng cô khéo léo lồng ghép bằng các Challenge hay collab với nhiều YouTuber khác để biến hoá nội dung trở nên đa dạng và hấp dẫn. Những video trong series #NewYearNewYou cũng vô cùng hot và đón nhận nhiều phản ứng tích cực.

Vì thế, chắc chắn Hana Giang Anh cũng là một trong những creator xứng đáng được liệt kê vào top các creator nữ của Việt Nam thời điểm hiện tại.

Hana Giang Anh là creator nổi tiếng trong lĩnh vực Fitness.

Hana Giang Anh là creator nổi tiếng trong lĩnh vực Fitness.

Pít Ham Ăn

Với gần 1 triệu lượt theo dõi, Pít Ham Ăn là một trong những food reviewer nữ hot nhất ở thời điểm hiện tại. Pít có niềm đam mê bất tận với đồ ăn, cô đi khắp nơi để review đồ ăn cho các bạn trẻ và sở hữu những series về ăn uống vô cùng thú vị như “Ăn theo icon”... rất được yêu thích.

Trong tháng 7/2021, cô gái gốc Hải Phòng cũng đã có sự tăng trưởng đột biến với gần 110 triệu lượt views cho làn sóng YouTube Shorts, đây là một con số được đánh giá “không phải dạng vừa”. Con số này vượt trội hơn hẳn so với nhiều celebs hay nhà sáng tạo nội dung khác khi hòa vào làn sóng YouTube Shorts.

Tận dụng lợi thế với gần 1 triệu người theo dõi kênh, Pít Ham Ăn Official vẫn ghi điểm với những màn review đồ ăn, quán ăn. Đặc biệt, với tình yêu với nghề sáng tạo nội dung YouTube và đam mê ẩm thực, cô đã trở thành một trong những food reviewer nổi tiếng nhất ở Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung.

Dù từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng Pít Ham Ăn vẫn nỗ lực làm food reviewer. Ảnh: Metub.

Dù từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng Pít Ham Ăn vẫn nỗ lực làm food reviewer. Ảnh: Metub.

Mặc dù cũng gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu làm YouTube như các ý kiến tiêu cực như “Ăn thùng uống vại sao lấy được chồng”, “Ai nuôi được đứa như thế này”, “Cái giọng gì ghê thế”… nhưng cô vẫn quyết tâm để đạt được mục tiêu. Đây cũng là một lời khuyên hữu ích cho các nhà sáng tạo nội dung mới bắt đầu.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Thị trường nhạc Việt trỗi dậy mạnh mẽ

Thị trường âm nhạc Việt Nam có tiềm năng rất lớn để thu hút thế hệ trẻ. (Ảnh: Mai Trang)
(PLVN) - Vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, show diễn “Anh trai say hi” đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, theo số liệu theo Ban Tổ chức công bố. Đây là một hiện tượng đặc biệt, khi phần lớn người đến tham dự đều trong độ tuổi rất trẻ. Trong hai đêm diễn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ. Hàng nghìn khán giả xếp hàng trước cổng sân vận động từ tờ mờ sáng nhằm giành một vị trí đẹp. Vé xem chương trình liên tục cháy hàng trên mọi mức giá từ vé phổ thông đến vé hạng nhất.

Hạn chế hình ảnh diễn viên sử dụng thuốc lá để bảo vệ giới trẻ

Cảnh hút thuốc trong phim "Tháng năm rực rỡ", phim được dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi.
(PLVN) - Các diễn viên, ca sỹ sử dụng việc hút thuốc lá như một cách thể hiện tính cách nhân vật hoặc thể hiện tâm trạng trong quá trình biểu diễn. Chuyên gia cho rằng điều này ảnh hưởng rất lớn đến hành vi, lối sống của giới trẻ, do đó Thông tư 14/2024 được ban hành là kịp thời, góp phần thiết thực bảo vệ thể chất và tinh thần thế hệ tương lai của đất nước.

Hiện thực hóa giấc mơ nhạc kịch “made in Việt Nam”

Vở nhạc kịch Tấm Cám. (Ảnh: Khắc Duy)
(PLVN) - Sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam, hàng loạt chương trình nhạc kịch đặc sắc mang đậm văn hóa Việt được đầu tư công phu với những tâm huyết của các nghệ sĩ nhằm thu hút khán giả yêu nghệ thuật và thực hiện hóa giấc mơ nhạc kịch Việt Nam vươn ra thế giới.

“Anh trai say hi” “Anh trai vượt ngàn chông gai” cùng dắt tay vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2024

“Anh trai say hi” đang là ứng cử viên của Giải Mai Vàng 2024 hạng mục Chương trình trên nề tảng số - truyền hình
(PLVN) -  Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng đã chính thức công bố kết quả đề cử Giải Mai Vàng lần thứ 30. Sau hơn hai tháng tiếp nhận đề cử từ bạn đọc, từ 15/9 đến hết ngày 25/11/2024, cuộc họp của Hội đồng Nghệ thuật đã hoàn tất việc lựa chọn những ứng viên xuất sắc trong 14 hạng mục của Giải Mai Vàng năm nay.

Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G

Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G
(PLVN) -  Toàn bộ phần sân khấu “đóng băng” 8WONDER Winter đã hoàn thiện những khâu setup cuối cùng để sẵn sàng chào đón ban nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons và dàn Vpop Việt đình đám trước hàng chục ngàn khán giả Sài Thành. Ban nhạc hàng đầu thế giới dự kiến sẽ đến TP.HCM chiều hôm nay để sẵn sàng cho siêu nhạc hội tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tượng Bà Chúa Xứ được đặt ở chánh điện.
(PLVN) - Ngày 4/12/2024, tại thủ đô Asunción, Paraguay, trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 19 Uỷ ban liên Chính phủ Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể, Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam của Việt Nam chính thức được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Có gì ở 'Lật mặt 8' của Lý Hải?

Có gì ở 'Lật mặt 8' của Lý Hải?
(PLVN) - Chiều 4/12, tại TP HCM, Lý Hải công bố dự án và dàn diễn viên đóng “Lật mặt 8: Vòng tay nắng”. Trong đó, TikToker nổi tiếng Lê Tuấn Khang được quan tâm khi đảm nhận một vai trong phim.

'Thối não' là từ nổi bật nhất năm 2024

"Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Từ điển Oxford công bố là từ của năm 2024. Ảnh: Oxford University Press.
(PLVN) - "Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Từ điển Oxford công bố là từ của năm 2024. Từ dùng để bày tỏ lo ngại về việc tiêu thụ quá nhiều nội dung trên mạng xã hội có thể làm sa sút trí tuệ, tinh thần.