Hapro lên kế hoạch phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2019

Dịp cuối năm là thời điểm các hoạt động kinh doanh thương mại sôi động nhất, là cơ hội để Hapro đẩy mạnh kinh doanh, tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả
Dịp cuối năm là thời điểm các hoạt động kinh doanh thương mại sôi động nhất, là cơ hội để Hapro đẩy mạnh kinh doanh, tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả
(PLO) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã triển khai xây dựng Kế hoạch số 242/KH-TCT-NCPT triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. 

Trên cơ sở thế mạnh về nguồn hàng, các Công ty thành viên  Hapro sẽ có phương án để chuẩn bị hàng hóa triển khai kinh doanh, phối hợp xây dựng bộ sản phẩm phục vụ Tết, kèm hình ảnh sản phẩm, giá bán theo hướng xây dựng bộ sản phẩm đặc trưng phục vụ Tết của Hapro.

Thời gian bán hàng cao điểm phục vụ Noel, Tết Dương lịch từ ngày 07/12/2018 đến 02/01/2019 và thời gian cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán: từ 02/01/2019 - 04/02/2019 (tức 27/11/2018 – 30/12/2018 âm lịch)

Ngoài hình thức bán hàng online, trong đó lưu ý chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi theo địa chỉ của khách hàng một cách có tính hệ thống trong toàn Tổng công ty, Hapro sẽ ổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết, tổ chức điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty trên địa bàn TP Hà Nội, kinh doanh Giỏ quà, Túi quà, Hộp quà Tết, tham gia Hội chợ Xuân 2018:

Hapro cũng lưu ý các đơn vị thành viên căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và tình hình thị trường năm 2019 để chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tăng Doanh thu đi kèm với việc tăng lượng hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019. Riêng với 03 đơn vị tham gia chương trình dự trữ hàng hóa bình ổn giá cả thị trường cần xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất có thể khi tham gia chương trình.

Về công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa, nguồn dự trữ hàng hóa, đại diện Hapro cho biết, ngoài các mặt hàng do các đơn vị thành viên của Tổng công ty trực tiếp sản xuất có uy tín như Gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu Vang Thăng Long, Giò thực phẩm, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói,…. Hapro còn chuẩn bị nguồn hàng từ các mặt hàng Tổng công ty trực tiếp nhập khẩu, phân phối làm đại lý cấp 1 như: hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu nhập khẩu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò, ….

Ngoài ra, các đơn vị thành viên của Tổng công ty căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán 2018 và tình hình thị trường 2019, đã chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dữ trữ hợp lý. Riêng các đơn vị tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường đã xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất khi tham gia chương trình kinh doanh Tết 2019.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.