Happy Ekiden mang về danh hiệu 'Chiến dịch Marketing của năm' cho MB Ageas Life

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục “Chiến dịch Marketing của năm”.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Lễ trao giải Asia Insurance Awards 2024 (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) diễn ra vào 9/7/2024 tại Singapore.

MB Ageas Life vinh dự nhận giải thưởng “Chiến dịch Marketing của năm” - Giải thưởng Bảo hiểm châu Á tổ chức tại Singapore.

MB Ageas Life vinh dự nhận giải thưởng “Chiến dịch Marketing của năm” - Giải thưởng Bảo hiểm châu Á tổ chức tại Singapore.

Insurance Asia Awards (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Bảo hiểm châu Á, nhằm tôn vinh các công ty bảo hiểm trên phạm vi toàn châu lục có sáng kiến ấn tượng, mang lại giá trị cho khách hàng nói riêng và thị trường bảo hiểm nói chung. Các doanh nghiệp được lựa chọn cần thỏa mãn nhiều tiêu chí khắt khe của Hội đồng giám khảo độc lập, là các chuyên gia tài chính đến từ Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (Deloitte, EY, PwC, KPMG)

Trong thông báo chúc mừng đơn vị giành chiến thắng, Ban tổ chức khẳng định Happy Ekiden là giải chạy chuyên nghiệp duy nhất được tổ chức bởi một công ty Bảo hiểm nhân thọ, ghi dấu ấn riêng biệt so với những giải đua thông thường. Happy Ekiden đã lan toả được nhiều giá trị tốt đẹp ra cộng đồng, mang đến cơ hội thúc đẩy sợi dây kết nối tình cảm và nâng cao giá trị tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, giải chạy tiếp sức Happy Ekiden là sự kiện chạy bộ thường niên, quy mô lớn do MB Ageas Life tổ chức với mục tiêu đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam). Toàn bộ doanh thu bán vé của sự kiện được quyên góp nhằm đem đến nụ cười hạnh phúc cho những trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ đơn thuần là hoạt động thể thao, Happy Ekiden mang tới không gian trải nghiệm và kết nối các thành viên gia đình sau khoảng thời gian làm việc, học tập bận rộn. Vì thế, Happy Ekiden không phải một giải chạy đề cao thành tích, các thành viên tham gia không phải là những vận động viên đơn lẻ mà cùng nhau tạo nên một hành trình đồng hành hạnh phúc, đúng như thông điệp xuyên suốt của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.

Mang theo ý nghĩa gia tăng trải nghiệm về hạnh phúc, Happy Ekiden đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng. Điều này đã lý giải tại sao giải chạy của MB Ageas Life ngày càng thu hút nhiều hơn các gia đình tham gia, từ con số 200 gia đình đăng ký năm 2018 đã lên tới 800 gia đình trong mùa giải 2023, lập kỷ lục của một lễ hội giải chạy lớn với hơn 20.000 người đồng hành, hơn 8.000 km đã được chinh phục.

Giải chạy Happy Ekiden thành công với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng

Giải chạy Happy Ekiden thành công với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng

Dấu ấn lan toả của Happy Ekiden 2023 đã khiến giải chạy Lọt top 10 Hot Topic trên mạng xã hội theo báo cáo từ Kompa. Cùng với chuỗi hoạt động lan toả thông điệp “Hạnh phúc lành”, chiến dịch đã góp phần đưa thương hiệu MB Ageas Life thăng hạng và lọt vào Top 6 Bảng xếp hạng sức khỏe thương hiệu YMI năm 2023 do YouNet Index công bố.

"MB Ageas Life định vị trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc. Vì vậy, thông điệp hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành của chúng tôi thông qua chuỗi hoạt động cộng đồng mà MB Ageas Life đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai. Giải thưởng "Chiến dịch Marketing của năm" dành cho Happy Ekiden là một nguồn động viên lớn lao đối với chúng tôi trên hành trình thực hiện sứ mệnh ý nghĩa này", bà Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Trước đó, MB Ageas Life cũng đã được Giải thưởng Bảo hiểm châu Á vinh danh tại Hạng mục “Sáng kiến bảo hiểm của năm” vào năm 2023. Nằm trong top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường, bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, MB Ageas Life luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Song song cùng hoạt động kinh doanh, công ty dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, đồng hành cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho các gia đình Việt. Nhiều chiến dịch vì cộng đồng MB Ageas Life đã mang lại tiếng vang lớn như Hạnh phúc lành, Đồng hành là Hạnh phúc… góp phần lan toả chuỗi giá trị nhân văn bền vững trong cộng đồng xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.

Trường học công lập quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An đạt chuẩn xanh quốc tế

Trường học công lập quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An đạt chuẩn xanh quốc tế
(PLVN) - Chào mừng năm học mới 2024-2025, UBND tỉnh Long An cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024-2025 Trường Trung học Phổ thông Võ Văn Tần tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa. Công trình do VPBank tài trợ với số tiền 100 tỷ đồng và cũng là ngôi trường công lập đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ Công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC cấp.

Phân bón Bình Điền hợp tác với Viện Lúa gạo IRRI

Ông Ngô Văn Đông - Tổng Giám đốc Bình Điền và bà Yvonne Pinto - Tổng Giám đốc IRRI ký kết LOI.
(PLVN) - Hai bên đã đi đến thống nhất về việc ký Ý định thư hợp tác (LOI) nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón, giảm chi phí đầu vào và tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp. Đồng thời đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sản xuất lúa gạo bền vững, phát thải thấp tại Việt Nam và Philippines...

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện
(PLVN) - Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Minh Trung Việt Nam. Với cam kết mang đến bữa ăn vừa tiện lợi vừa giàu dưỡng chất, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã thành công trong việc gìn giữ hương vị truyền thống, đồng thời đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người hiện đại. Sản phẩm không chỉ đáp ứng khẩu vị đa dạng mà còn là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn.

VietABank 'bứt phá', ghi nhận thành công vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2024

VietABank 'bứt phá', ghi nhận thành công vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2024
(PLVN) - Vận dụng hiệu quả các quy định mới tại Luật các TCTD 2024 trong đó đặc biệt là các quy định được luật hóa từ Nghị Quyết 42/2017/QH14 về thí điểm xử lý nợ xấu, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) công bố báo cáo tài chính kiểm toán bán niên (BCTC) với nhiều điểm sáng trong kết quả thu hồi và xử lý nợ hiệu quả, tăng thu phí dịch vụ ngân hàng cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ngoại hối…

Ngày khai giảng đặc biệt hơn với sự đồng hành của Vinamilk và quỹ sữa vươn cao Việt Nam

Đại diện Vinamilk & Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên trái) trao bảng tượng trưng phần hỗ trợ hơn 135.000 hộp sữa cho đại diện Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh Bến Tre nhân ngày khai giảng 5/9.
(PLVN) - Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu
(PLVN) - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...

8 quả bóng vàng Tiger 200 triệu đồng đã tìm được chủ nhân khắp các tỉnh miền Tây

8 quả bóng vàng Tiger 200 triệu đồng đã tìm được chủ nhân khắp các tỉnh miền Tây
(PLVN) - Suốt mùa hè 2024, nắng nóng tuy gay gắt nhưng chẳng thể đọ được với nhiệt độ mà cơn sốt mang tên “Bật thùng Tiger, Nâng bóng vàng” mang đến các tỉnh miền Tây: 8 quả bóng vàng trị giá 200 triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân của mình. Để những cuộc vui cuối hè thêm trọn vẹn hơn, Tiger Beer đã chính thức công bố kéo dài thời gian đổi thưởng cho khách hàng đến 30/09/2024.

Sacombank dành hơn 11 tỷ đồng trao học bổng 'Ươm mầm cho những ước mơ'

Sacombank dành hơn 11 tỷ đồng trao học bổng 'Ươm mầm cho những ước mơ'
(PLVN) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, Sacombank triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” lần thứ 21 với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng, nhằm tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống cho các em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Sacombank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm

Sacombank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm
(PLVN) - Từ ngày 05/09/2024, Sacombank phát hành 5.000 tỷ đồng Chứng chỉ tiền gửi dài hạn có ghi danh với lãi suất hấp dẫn dành cho Khách hàng cá nhân và tổ chức, thêm một kênh đầu tư dài hạn an toàn, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời cao hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống.

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
(PLVN) -  Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.