Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng kinh doanh tại Miền Bắc và Miền Trung

Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng kinh doanh tại Miền Bắc và Miền Trung
(PLO) - Khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ nằm trong Top 3 thị trường hiện nay, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại miền Bắc và miền Trung với việc khai trương liên tiếp 6 Văn phòng Tổng đại lý mới, nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng lên 50 điểm trên toàn quốc. 
Đây được xem là quyết tâm mạnh mẽ của Hanwha Life để mở rộng thị phần và mạng lưới kinh doanh. Sáu tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam cũng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Trong tháng 7 và đầu tháng 8/2015, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp khai trương 6 Văn phòng Tổng đại lý mới tại Hải Dương (ngày 21/07), Nam Định (ngày 22/07), Tiên Lãng – Hải Phòng (ngày 23/07), Cẩm Phả - Quảng Ninh (ngày 23/07), Bắc Giang (ngày 25/07) và Chư Sê – Gia Lai (ngày 13/08). 
Sự phát triển mạnh mẽ này hướng đến mục tiêu mở rộng đến 60 Trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2015. Được biết, miền Bắc và miền Trung là thị trường trọng điểm của Hanwha Life, vì vậy, sự góp mặt của 6 văn phòng Tổng đại lý này sẽ giúp cho đội ngũ tư vấn tài chính có cơ hội phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận được thuận lợi hơn. 
Đây cũng là một trong những bước đi vững chắc của Hanwha Life hướng đến trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ còn thể hiện qua nỗ lực hoàn thiện danh mục sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam. Hiện nay Hanwha Life Việt Nam đang có hệ thống sản phẩm đa dạng, quyền lợi thiết thực, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như: sản phẩm An Khang Phúc Lộc giúp bảo vệ đa tầng đối với bệnh hiểm nghèo và thương tật do tai nạn; An Khang Toàn Gia là giải pháp tài chính trọn gói cho cả  gia đình; sản phẩm An Khang Tài Lộc giúp tích lũy đều đặn cho tương lai, bảo vệ chu toàn; sản phẩm An Tâm Học Vấn giúp chuẩn bị tài chính cho con cái yên tâm học tập; sản phẩm An Khang Bách Niên Toàn Diện giúp chuẩn bị tài chính để an hưởng cuộc sống trong giai đoạn sau tuổi lao động v.v… 
Tính đến tháng 7/2015, Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 250 nhân viên cùng gần 16.000 tư vấn tài chính hoạt động trên mạng lưới 50 Văn phòng kinh doanh và Tổng đại lý, phục vụ hơn 69.000 khách hàng trên khắp cả nước. Mới đây Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự được Cục trưởng Cục thuế TP.HCM tặng Giấy khen về thành tích chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2014.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Hàn Quốc, mong muốn của chúng tôi là cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành sự thật. Đó là lý do chúng tôi kiên trì xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc dựa trên 4 yếu tố: Phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 
Sau 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đang hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để tăng tốc và bứt phá. Với nguồn lực tài chính từ công ty mẹ tại Hàn Quốc, kết quả kinh doanh tăng trưởng đều qua các năm, tỷ lệ duy trì hợp đồng ngày một cải thiện (hơn 75%) cùng tỷ lệ tư vấn tài chính gắn bó ngày càng tăng..., Hanwha Life Việt Nam tự tin sẽ tiến tới mục tiêu vào Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2020”.

Đọc thêm

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.