Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng kinh doanh tại Miền Bắc và Miền Trung

Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng kinh doanh tại Miền Bắc và Miền Trung
(PLO) - Khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ nằm trong Top 3 thị trường hiện nay, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại miền Bắc và miền Trung với việc khai trương liên tiếp 6 Văn phòng Tổng đại lý mới, nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng lên 50 điểm trên toàn quốc. 
Đây được xem là quyết tâm mạnh mẽ của Hanwha Life để mở rộng thị phần và mạng lưới kinh doanh. Sáu tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam cũng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Trong tháng 7 và đầu tháng 8/2015, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp khai trương 6 Văn phòng Tổng đại lý mới tại Hải Dương (ngày 21/07), Nam Định (ngày 22/07), Tiên Lãng – Hải Phòng (ngày 23/07), Cẩm Phả - Quảng Ninh (ngày 23/07), Bắc Giang (ngày 25/07) và Chư Sê – Gia Lai (ngày 13/08). 
Sự phát triển mạnh mẽ này hướng đến mục tiêu mở rộng đến 60 Trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2015. Được biết, miền Bắc và miền Trung là thị trường trọng điểm của Hanwha Life, vì vậy, sự góp mặt của 6 văn phòng Tổng đại lý này sẽ giúp cho đội ngũ tư vấn tài chính có cơ hội phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận được thuận lợi hơn. 
Đây cũng là một trong những bước đi vững chắc của Hanwha Life hướng đến trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ còn thể hiện qua nỗ lực hoàn thiện danh mục sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam. Hiện nay Hanwha Life Việt Nam đang có hệ thống sản phẩm đa dạng, quyền lợi thiết thực, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như: sản phẩm An Khang Phúc Lộc giúp bảo vệ đa tầng đối với bệnh hiểm nghèo và thương tật do tai nạn; An Khang Toàn Gia là giải pháp tài chính trọn gói cho cả  gia đình; sản phẩm An Khang Tài Lộc giúp tích lũy đều đặn cho tương lai, bảo vệ chu toàn; sản phẩm An Tâm Học Vấn giúp chuẩn bị tài chính cho con cái yên tâm học tập; sản phẩm An Khang Bách Niên Toàn Diện giúp chuẩn bị tài chính để an hưởng cuộc sống trong giai đoạn sau tuổi lao động v.v… 
Tính đến tháng 7/2015, Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 250 nhân viên cùng gần 16.000 tư vấn tài chính hoạt động trên mạng lưới 50 Văn phòng kinh doanh và Tổng đại lý, phục vụ hơn 69.000 khách hàng trên khắp cả nước. Mới đây Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự được Cục trưởng Cục thuế TP.HCM tặng Giấy khen về thành tích chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2014.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Hàn Quốc, mong muốn của chúng tôi là cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành sự thật. Đó là lý do chúng tôi kiên trì xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc dựa trên 4 yếu tố: Phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 
Sau 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đang hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để tăng tốc và bứt phá. Với nguồn lực tài chính từ công ty mẹ tại Hàn Quốc, kết quả kinh doanh tăng trưởng đều qua các năm, tỷ lệ duy trì hợp đồng ngày một cải thiện (hơn 75%) cùng tỷ lệ tư vấn tài chính gắn bó ngày càng tăng..., Hanwha Life Việt Nam tự tin sẽ tiến tới mục tiêu vào Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2020”.

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.