Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

Là một nhà sản xuất sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe – những mặt hàng thiết yếu, việc chủ động đảm bảo sản xuất không bị gián đoạn hay ngừng trệ trước diễn biến căng thẳng của dịch COVID-19 là nhiệm vụ được Tập đoàn ưu tiên hàng đầu. Việc đảm bảo sản xuất này đã được TH thực hiện trong suốt hơn 1 năm từ khi dịch Covid bùng phát.

Tại nhà máy Sữa TH, hoạt động sản xuất vẫn luôn duy trì 24/7 như trước khi có dịch. Những sản phẩm từ nguồn sữa tươi sạch của trang trại TH, rất tốt cho sức khỏe vẫn “ra lò” đều đặn. Giai đoạn COVID-19 lây lan trong cộng đồng, đơn vị hoàn toàn chủ động vì trước đó đã lên kế hoạch và có kịch bản cho những tình huống nghiêm trọng, sẵn sàng triển khai việc bố trí cho Cán bộ công nhân viên sản xuất ăn ở tập trung, không tiếp xúc với người ngoài, đảm bảo Nhà máy luôn có đội ngũ vận hành an toàn để duy trì sản xuất bất cứ lúc nào.

Tại nhà máy Sữa TH, hoạt động sản xuất vẫn luôn duy trì 24/7 như trước khi có dịch. Những sản phẩm từ nguồn sữa tươi sạch của trang trại TH, rất tốt cho sức khỏe vẫn “ra lò” đều đặn. Giai đoạn COVID-19 lây lan trong cộng đồng, đơn vị hoàn toàn chủ động vì trước đó đã lên kế hoạch và có kịch bản cho những tình huống nghiêm trọng, sẵn sàng triển khai việc bố trí cho Cán bộ công nhân viên sản xuất ăn ở tập trung, không tiếp xúc với người ngoài, đảm bảo Nhà máy luôn có đội ngũ vận hành an toàn để duy trì sản xuất bất cứ lúc nào.

Nhờ các biện pháp phòng chống, dịch COVID-19 nhanh chóng, quyết liệt của công ty, các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH vẫn hoạt động hết công suất, đảm bảo nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân.

Nhờ các biện pháp phòng chống, dịch COVID-19 nhanh chóng, quyết liệt của công ty, các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH vẫn hoạt động hết công suất, đảm bảo nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân.

Trong điều kiện “bình thường mới” hay giữa các đợt dịch bùng phát cao điểm, các kho hàng của TH trên toàn quốc vẫn giữ vững hoạt động, chuỗi phân phối được bảo đảm. Những kho hàng như thế này trên toàn quốc là điểm khởi đầu của hành trình TH trao tặng hơn 3 triệu ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến lực lượng tuyến đầu chống dịch từ đầu năm 2020 đến nay.

Trong điều kiện “bình thường mới” hay giữa các đợt dịch bùng phát cao điểm, các kho hàng của TH trên toàn quốc vẫn giữ vững hoạt động, chuỗi phân phối được bảo đảm. Những kho hàng như thế này trên toàn quốc là điểm khởi đầu của hành trình TH trao tặng hơn 3 triệu ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến lực lượng tuyến đầu chống dịch từ đầu năm 2020 đến nay.

Hàng triệu sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn sản xuất đã đến tay các lực lượng tuyến đầu chống dịch của ngành y tế, công an, cảnh sát, quân đội, các tình nguyện viên, và người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch, các khu cách ly trên cả nước.

Hàng triệu sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn sản xuất đã đến tay các lực lượng tuyến đầu chống dịch của ngành y tế, công an, cảnh sát, quân đội, các tình nguyện viên, và người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch, các khu cách ly trên cả nước.

Trên hành trình trao tặng sản phẩm, chung tay chống dịch, TH tuân thủ tất cả các yêu cầu kiểm soát dịch bệnh như phun khử khuẩn, giãn cách xã hội,… đảm bảo những sản phẩm an toàn khi đến tay người dùng được tặng.

Trên hành trình trao tặng sản phẩm, chung tay chống dịch, TH tuân thủ tất cả các yêu cầu kiểm soát dịch bệnh như phun khử khuẩn, giãn cách xã hội,… đảm bảo những sản phẩm an toàn khi đến tay người dùng được tặng.

Chuỗi sản xuất, cung ứng được đảm bảo, những sản phẩm TH kịp thời có mặt tại những điểm nóng giữa tâm dịch như các chốt phong tỏa, trạm kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, trường học cách ly,… góp phần tiếp sức, giúp tăng cường dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Chuỗi sản xuất, cung ứng được đảm bảo, những sản phẩm TH kịp thời có mặt tại những điểm nóng giữa tâm dịch như các chốt phong tỏa, trạm kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, trường học cách ly,… góp phần tiếp sức, giúp tăng cường dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Giữa những căng thẳng và điều kiện khắc nghiệt, những hộp sữa tươi tươi sạch hay những chai nước tinh khiết, đó là món quà động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu đang rất vất vả, mệt nhọc.

Giữa những căng thẳng và điều kiện khắc nghiệt, những hộp sữa tươi tươi sạch hay những chai nước tinh khiết, đó là món quà động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu đang rất vất vả, mệt nhọc.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.