Hành trình kiến tạo và kết nối cảm xúc của KDI Holdings

(PLVN) - Kiến tạo trong hành động, kết nối bằng sự quan tâm tới những nhu cầu thiết yếu tiềm ẩn trong bản thể mỗi khách hàng là cuộc hành trình không ngưng nghỉ ở KDI Holdings - Tập đoàn đã có bề dày hơn một thập kỷ sáng tạo vì những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.
Hình ảnh phối cảnh dự án Vega City Nha Trang của Tập đoàn KDI Holdings Hình ảnh phối cảnh dự án Vega City Nha Trang của Tập đoàn KDI Holdings

Cảm xúc phía cuối cuộc hành trình

Soi lăng kính vào KDI Holdings sẽ thấy, điều mà những nhà lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn tâm niệm - đó là truyền được cảm hứng, sự nhiệt huyết tới mỗi thành viên trong hành trình kiến tạo hành động, kết nối cảm xúc với đối tác, khách hàng, cộng đồng. Minh chứng cho điều đó chính là câu hỏi: Làm thế nào để khách hàng cảm nhận được sự tâm huyết và yêu thích các sản phẩm của KDI Holdings? Bằng cách nào để khách hàng luôn đặt lòng tin và cùng đồng hành với KDI trong mọi lĩnh vực? Cao hơn nữa mà Tập đoàn KDI Holdings muốn “khai phá” trong bản thể mỗi khách hàng hiểu được chính nhu cầu thiết yếu còn tiềm ẩn về việc cần và muốn có những sản phẩm tốt hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè.  

Kiến tạo hành động và kết nối cảm xúc ở KDI Holdings không chỉ là cách thức tiếp cận khách hàng mà là mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị khác biệt.  Phương thức và mục đích kết nối với khách hàng và cộng đồng của KDI Holdings sâu sắc, nhân văn cả về quy mô lẫn sự bền bỉ. Cảm xúc cuối cùng mà KDI mong muốn khách hàng của mình được thụ hưởng đó là sự viên mãn, thành công và hạnh phúc - điều này thể hiện rất rõ trong từng lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn.

Ở tầm vĩ mô như đầu tư bất động sản, có thể lấy ví dụ ngay ở dự án tầm cỡ quốc tế Vega City Nha Trang, KDI Holdings lập kế hoạch và đề ra các phương hướng để xây dựng một khu khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng tổ hợp biệt thự, shophouse đẳng cấp. Bên cạnh đó, những tiện ích gia tăng của dự án như nhà hát, Con đường vinh danh, những show diễn văn hóa, lễ hội… hứa hẹn Vega City Nha Trang sẽ là điểm đến vui chơi giải trí mới đầy hấp dẫn. Dẫu biết rằng, giá trị đầu tư là con số khổng lồ, nhưng điều nhỏ nhất liên quan đến sự trải nghiệm của từng khách hàng trong tương lai của dự án là vấn đề căn cốt khiến người đứng đầu Tập đoàn KDI Holdings quan tâm.

Hành trình kiến tạo và kết nối cảm xúc của KDI Holdings ảnh 1

Hình ảnh phối cảnh Beach Club của Vega City Nha Trang

Một lãnh đạo cấp cao của KDI Holdings cho biết, điều khiến bất kỳ ai ở Tập đoàn mong muốn là mang lại niềm hạnh phúc, cảm giác viên mãn của khách hàng khi sống bên người thân trong những ngôi biệt thự đẳng cấp một chạm tới biển. KDI Holdings đã kiến giải cả một lộ trình để người dân khu vực miền Bắc có thể nói không với những căn bệnh về đường hô hấp, xương khớp tuổi già… khi lựa chọn Nha Trang làm ngôi nhà thứ hai. KDI Holdings vững tin rằng “quả ngọt” thành công của Tập đoàn sẽ luôn chờ đợi ở cuối cuộc hành trình kiến tạo, kết nối cảm xúc với khách hàng và cộng đồng.

Vega City Nha Trang - nơi giá trị sống được đề cao đến mức có hẳn cả trung tâm điều hành, xử lý nước, rác thải. Trong tương lai khi hàng nghìn, hàng triệu người đến nghỉ dưỡng nơi đây cùng với một lượng chất thải không nhỏ sẽ là nguy cơ với môi trường biển Nha Trang. Chính vì thế, điều KDI Holdings quyết tâm phải thực hiện là lượng chất thải đó phải xử lý sạch nhất, phải được chuyển thành nước sạch loại A để “trả về” môi trường. Có lẽ đó là trăn trở lớn nhất của các nhà lãnh đạo cấp cao Tập đoàn KDI Holdings khi thực hiện đầu tư, xây dựng dự án bất động sản phức hợp Vega City Nha Trang cũng như ở bất kỳ lĩnh vực đầu tư nào mà Tập đoàn lựa chọn như Giáo dục - Nông nghiệp công nghệ cao  - Nội thất cao cấp.

Trách nhiệm lớn nhất là cam kết cho tương lai

Khi đầu tư vào dự án giáo dục tân tiến, đẳng cấp như STEM, điều KDI hướng tới không phải là phân khúc khách hàng thượng lưu, phục vụ những nhóm đối tượng nhỏ trong những ngôi trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Với STEM, lãnh đạo Tập đoàn KDI Holdings nhận định dự án KDI Education đang cộng đồng hóa phương pháp giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới.

Thành quả đạt được chính là hơn 1 năm đã có tới 30.000 học sinh ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước được trải nghiệm thiết kế robot, được làm thí nghiệm khoa học không khác gì học sinh của Mỹ. KDI Holdings coi mục tiêu học sinh ở những miền quê nghèo, vùng hẻo lánh nhất của đất nước cũng được trải nghiệm giáo dục STEM như một cách đóng góp cho tri thức, tương lai của đất nước. Với mô hình giáo dục mới này, theo lãnh đạo của Tập đoàn KDI Holdings, Việt Nam không bị “trễ hẹn” với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mà trong 20 năm nữa, nền giáo dục nước nhà có cơ hội tiệm cận với nền giáo dục của các nước phát triển.

Hành trình kiến tạo và kết nối cảm xúc của KDI Holdings ảnh 2

Hình ảnh học sinh của KDI Education tham gia MakeX Robotics Competition

Không chỉ có vậy, sự kiến tạo hành động, kết nối cảm xúc một cách chân thực nhất giữa KDI Holdings với đối tác - khách hàng - cộng đồng chính là dự án trồng chuối sạch công nghệ cao ở Đắk Lắk; hay dự án tái tạo san hô trên vùng biển Nha Trang; và cả bền bỉ theo đuổi đầu tư vào phân khúc nội thất cao cấp phong cách châu Âu.

Ở dự án trồng chuối sạch, đó không chỉ là quyết tâm đưa chất lượng chuối Việt Nam sánh tầm quốc tế, mà còn là sự thôi thúc muốn thay đổi cuộc sống, tư duy và cơ hội đổi mới cho người dân vùng Tây Nguyên nắng gió. Với dự án tái tạo san hô ở vùng biển Nha Trang, cách mà các nhà lãnh đạo KDI Holdings đặt vấn đề không hoa lệ, bóng bẩy hay né tránh thực tế. Họ dám nhìn thẳng vào những tiềm ẩn tất yếu của việc đầu tư xây dựng trên vùng biển này. Vì thế, tạo ra một hành trình trong kiến tạo hành động từ ngay hôm nay là một cam kết về trách nhiệm lớn nhất cho tương lai của Tập đoàn KDI Holdings.

Nhã Khanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Dược phẩm TV.Pharm khởi động dự án ‘Tiếp bước cùng em đến trường’

Lãnh đạo TV.Pharm thực hiện việc ký kết với 02 trường trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương xã Hòa Ân và Thông Hòa, huyện Cầu Kè.
(PLVN) - Được sự thống nhất của ban lãnh đạo công ty CP dược phẩm TV.Pharm, Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng TV.Pharm ( thành viên của Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) đã khởi động dự án hỗ trợ học phí cho học sinh nghèo bằng lễ ký kết thực hiện chương trình “Tiếp bước cùng em đến trường” tại tỉnh Trà Vinh.

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp
(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88
Luôn nắm bắt cơ hội từ thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với phân khúc khách hàng là người lao động phổ thông, qua đó giúp cuộc sống của họ bớt “đầu tắt mặt tối”, F88 dần dần trở thành "người hàng xóm quốc dân" của mọi người. Cùng giải mã câu chuyện kinh doanh của F88.

SHB được vinh danh là Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam

Ảnh minh họa
(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí uy tín Global Finance vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam” năm 2022 - một trong những hạng mục quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng “Best Bank” do Global Finance tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại mỗi một quốc gia.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Hà Nam.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Bảo hiểm PVI tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu

Người dân Việt Nam có thể hoàn toàn vững tâm xuất ngoại cùng gói Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam
(PLVN) - Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên được Bộ Tài chính phê duyệt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến COVID-19: “ Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu ” và hiện là đơn vị duy nhất nhận bảo hiểm cho quyền lợi “chi trả chi phí cách ly y tế khi Người được bảo hiểm bị nhiễm COVID-19” tại nước ngoài.

SHB tặng lãi suất lên đến 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử.
(PLVN) - Tưng bừng chào đón mùa hè 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử với lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1,1% so với mức hiện hành.

Cargill cải thiện điều kiện học tập cho trẻ em nông thôn Việt Nam

Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát.
(PLVN) - Tiếp nối hành trình 26 năm thực hiện Chương trình Xây dựng Trường học cho Việt Nam, ngày 14/5 vừa qua, Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa), mở rộng phạm vi và tác động tới thêm một cộng đồng dân cư vùng sâu vùng xa có nhu cầu cấp thiết về cải thiện điều kiện giáo dục.

Trao giải Hội giao lưu “An tàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 2021- 2022

Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh và ông Kazuya Maruyama - Trợ lí Giám đốc HVN trao giải nhất cho các học sinh xuất sắc
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An tổ chức Lễ trao giải Hội giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành phố trong năm học 2021 – 2022.

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”
(PLVN) - Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.