'Hành trình Hạnh phúc 2024': MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

'Hành trình Hạnh phúc 2024': MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.

Mang theo thông điệp đồng hành dựng xây hạnh phúc, chương trình chăm sóc khách hàng năm 2024 của MB Ageas Life có những quyền lợi giá trị và thiết thực, tiếp tục là lời cam kết sâu sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng, hướng tới trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life. Các sản phẩm chính triển khai quyền lợi trong phạm vi chương trình bao gồm: Hành trình hạnh phúc, Ngày mai sẵn sàng, Kiến tạo ước mơ, Vững tương lai, Kiến tạo tương lai, Quẳng gánh âu lo, Sống trọn ước mơ.

“Hành trình Hạnh phúc 2024” sẽ mang tới cho khách hàng các đặc quyền tương ứng với 4 phân hạng, bao gồm: Hạng Standard (tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 40 triệu đồng); Hạng Silver (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 40 đến dưới 100 triệu đồng); Hạng Gold (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 100 đến dưới 300 triệu đồng); và Hạng Diamond cao cấp nhất của MB Ageas Life với tổng phí bảo hiểm quy năm trên 300 triệu đồng.

Tại cả 4 phân hạng, khách hàng đều sẽ được sở hữu những quyền lợi tương ứng như quyền lợi gia nhập, quyền lợi đồng hành và quyền lợi gắn kết với quà tặng giá trị bằng voucher hoặc hiện vật. Khách hàng có cơ hội nhận được các món quà chào mừng cho khách hàng mới hay quà tặng tri ân dành những khách hàng tái tục hàng năm, quà kỷ niệm hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi tri ân, đồng hành khác từ MB Ageas Life như quà tặng sinh nhật, được ưu tiên khi giao dịch thay đổi hợp đồng bảo hiểm, đặc quyền tư vấn y khoa hay ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm định y tế… tương ứng với hạng mức phân loại.

Mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng MB Ageas Life cũng như tham gia các hợp đồng mới chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm bảo hiểm, xây dựng các chương trình chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, trong thời đại công nghệ 4.0, dù doanh nghiệp bảo hiểm có thể lan toả thương hiệu bằng nhiều hình thức quảng cáo, nhưng chúng tôi tin rằng trải nghiệm khách hàng vẫn là một trong những cách lan toả hiệu quả nhất. Bên cạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng tầm dịch vụ bằng số hoá, các chương trình chăm sóc khách hàng luôn được MB Ageas Life chú trọng xây dựng với tiêu chí tối ưu quyền lợi cho khách hàng thông qua các chương trình tri ân, tặng quà thường xuyên…

“Hành trình hạnh phúc 2024” chính là thông điệp mà MB Ageas Life gửi gắm tới khách hàng với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng: hạnh phúc không phải là đích đến mà chính là hành trình được vun đắp mỗi ngày.

Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY.

Tin cùng chuyên mục

Khách sạn quốc tế tại Đồi Rồng lần đầu tiên đáp ứng được tiêu chuẩn Hội nghị, Hội thảo quốc tế.

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Kỳ vọng cho phát triển khu kinh tế phía Nam

(PLVN) - Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức bước vào mùa lễ hội ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ với hơn 70.000 lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm vào dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua. Trong đó, khu vui chơi giải trí đã thu hút gần 30.000 lượt khách, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Cùng đó, khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng cũng đã kín khách, cho thấy sức hút mạnh mẽ của Đồ Sơn thu nhỏ nằm hoàn toàn trên biển này...

Đọc thêm

Công ty VinSpeed đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Công ty VinSpeed đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
(PLVN) -  Hà Nội, ngày 14/5/2025 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed đã chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Dự án mong muốn hoàn thành vào năm 2030, đặt nền móng cho công nghiệp đường sắt và tạo động lực phát triển mới cho các địa phương, góp phần đưa kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành cùng Chính phủ phát triển nông nghiệp bền vững

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành cùng Chính phủ phát triển nông nghiệp bền vững
(PLVN) -  Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo. Giải pháp tập trung vào tài trợ vốn, giúp đảm bảo dòng tiền lưu thông trong toàn bộ chuỗi sản xuất – kinh doanh, từ thu mua nguyên liệu, tạm trữ đến xuất khẩu.

Điện lực TPHCM triển khai kịp thời công tác điều chỉnh giá điện

Điện lực TPHCM triển khai kịp thời công tác điều chỉnh giá điện
(PLVN) -  Sau khi Bộ Công Thương có Quyết định 1279/QĐ-BCT ngày 9/5/2025 Quy định về giá bán điện và thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tích cực triển khai các mặt công tác để bán điện đúng giá quy định cho các khách hàng.

PVFCCo - Phú Mỹ: Thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh

PVFCCo - Phú Mỹ: Thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh
(PLVN) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất phân bón và hóa chất. Đơn vị này vừa có thương hiệu mạnh, vừa tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững, bảo vệ môi trường.

Bamboo Capital có Tổng Giám đốc mới

Bamboo Capital có Tổng Giám đốc mới
(PLVN) -  Ngày 12/05/2025, Hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã bổ nhiệm ông Phạm Hữu Quốc giữ chức vụ Tổng Giám đốc, thay thế cho ông Hồ Viết Thuỳ vừa từ nhiệm.

Ống thép Hòa Phát không bị Mỹ áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Ống thép Hòa Phát không bị Mỹ áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh
(PLVN) - Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai trồng hơn 10.000 cây xanh tại Rừng phòng hộ Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên)

Ông Trần Đình Đông – Giám đốc Cấp cao Bộ phận Chuyển đổi số & Dịch vụ Chăm sóc sức khỏe, kiêm Giám đốc Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam (thứ hai, từ trái qua) trao biểu trưng số tiền tài trợ trồng hơn 10.000 cây lim xanh và cây trâm cho Ông Phạm Ngọc Minh - Trưởng phòng Kế Hoạch & Tài Chính - Sở Nông Nghiệp & Môi Trường tỉnh Phú Yên (thứ hai, từ phải qua).
(PLVN) -  Hưởng ứng cam kết hành động ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Green Viet) tiếp tục triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Rừng Xanh Hạnh Phúc”, trồng phục hồi và bổ sung hơn 10.000 cây lim xanh và cây trâm trị giá gần 500 triệu đồng tại Rừng Phòng hộ Đồng Xuân (xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên).