'Hành trình Hạnh phúc 2024': MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

'Hành trình Hạnh phúc 2024': MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.

Mang theo thông điệp đồng hành dựng xây hạnh phúc, chương trình chăm sóc khách hàng năm 2024 của MB Ageas Life có những quyền lợi giá trị và thiết thực, tiếp tục là lời cam kết sâu sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng, hướng tới trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life. Các sản phẩm chính triển khai quyền lợi trong phạm vi chương trình bao gồm: Hành trình hạnh phúc, Ngày mai sẵn sàng, Kiến tạo ước mơ, Vững tương lai, Kiến tạo tương lai, Quẳng gánh âu lo, Sống trọn ước mơ.

“Hành trình Hạnh phúc 2024” sẽ mang tới cho khách hàng các đặc quyền tương ứng với 4 phân hạng, bao gồm: Hạng Standard (tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 40 triệu đồng); Hạng Silver (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 40 đến dưới 100 triệu đồng); Hạng Gold (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 100 đến dưới 300 triệu đồng); và Hạng Diamond cao cấp nhất của MB Ageas Life với tổng phí bảo hiểm quy năm trên 300 triệu đồng.

Tại cả 4 phân hạng, khách hàng đều sẽ được sở hữu những quyền lợi tương ứng như quyền lợi gia nhập, quyền lợi đồng hành và quyền lợi gắn kết với quà tặng giá trị bằng voucher hoặc hiện vật. Khách hàng có cơ hội nhận được các món quà chào mừng cho khách hàng mới hay quà tặng tri ân dành những khách hàng tái tục hàng năm, quà kỷ niệm hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi tri ân, đồng hành khác từ MB Ageas Life như quà tặng sinh nhật, được ưu tiên khi giao dịch thay đổi hợp đồng bảo hiểm, đặc quyền tư vấn y khoa hay ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm định y tế… tương ứng với hạng mức phân loại.

Mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng MB Ageas Life cũng như tham gia các hợp đồng mới chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm bảo hiểm, xây dựng các chương trình chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, trong thời đại công nghệ 4.0, dù doanh nghiệp bảo hiểm có thể lan toả thương hiệu bằng nhiều hình thức quảng cáo, nhưng chúng tôi tin rằng trải nghiệm khách hàng vẫn là một trong những cách lan toả hiệu quả nhất. Bên cạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng tầm dịch vụ bằng số hoá, các chương trình chăm sóc khách hàng luôn được MB Ageas Life chú trọng xây dựng với tiêu chí tối ưu quyền lợi cho khách hàng thông qua các chương trình tri ân, tặng quà thường xuyên…

“Hành trình hạnh phúc 2024” chính là thông điệp mà MB Ageas Life gửi gắm tới khách hàng với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng: hạnh phúc không phải là đích đến mà chính là hành trình được vun đắp mỗi ngày.

Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY.

Tin cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình

Vì một cuộc sống không có nước mắt

(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.