Khóa Việt Tiệp và cuộc chiến bảo vệ niềm tự hào hàng Việt

Sản phẩm khóa Việt Tiệp.
(PLVN) - Trải qua gần nửa thế kỷ gắn bó với người Việt Nam, Khóa Việt-Tiệp ngày nay không chỉ bó hẹp trong không gian gia đình, mà còn góp mặt ở các công trình lớn như tòa nhà thương mại, văn phòng. Luôn nỗ lực đa dạng chủng loại sản phẩm, nâng cao chất lượng đáp ứng cuộc sống hiện đại, Việt-Tiệp quyết tâm phấn đấu giữ vững thương hiệu, xứng đáng là con chim đầu đàn trong ngành sản xuất khóa Việt Nam.

Hội chợ Hàng Việt Nam - Thái Lan 2020: Kích cầu mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn phòng dịch

Hội chợ Hàng Việt Nam - Thái Lan 2020: Kích cầu mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn phòng dịch
(PLVN) - Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực Hàng Việt Nam - Thái Lan 2020 được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội đưa hàng hoá ra thị trường vào 2 tháng cuối năm 2020, sau một quảng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, đặc biệt là thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là chống dịch đi kèm với phát triển kinh tế.

Tạo thói quen mua sắm trực tuyến có khó?

Tạo thói quen MSTT vào thứ sáu hàng tuần cho người tiêu dùng không hề dễ dàng
(PLVN) - Trong khi 2 sàn thương mại điện tử (TMĐT) rất uy tín adayroi.vn và lotte.vn buộc phải tạm dừng hoạt động thì kế hoạch tạo ra một thói quen mua sắm trực tuyến vào thứ sáu hàng tuần với chủ đề “Chỉ có hàng chính hãng” của Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương) được cho là khó khả thi. 

Nhà sử học Dương Trung Quốc & câu chuyện bức thư gửi Thủ tướng

Nhà sử học Dương Trung Quốc & câu chuyện bức thư gửi Thủ tướng
Sau rất nhiều cuộc hẹn chúng tôi cũng đã gặp và có cuộc trò chuyện với ông vào một chiều cuối năm Hà Nội mưa dầm, rét buốt. Trong gian phòng làm việc với cơ man sách vở, tài liệu chồng xếp cao cả mấy mét cùng với hàng nghìn con lợn được ông sưu tập trong nhiều thập niên qua, nhà sử học Dương Trung Quốc nói: “Năm hết Tết đến rồi nhưng công việc còn “nợ nần” nhiều quá. Phải gắng “cày” cho xong...”.

Phải có niềm tin để hàng Việt chinh phục người Việt

Ảnh minh họa.
(PLO) -Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ là khẩu hiệu người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà cần phải hướng tới mục tiêu hàng Việt chinh phục người Việt.

Đề nghị nhà đầu tư chú trọng đảm bảo an toàn sản phẩm, bảo vệ môi trường

Đề nghị nhà đầu tư chú trọng đảm bảo an toàn sản phẩm, bảo vệ môi trường
Hoan nghênh ý tưởng, kế hoạch kinh doanh của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước vào Việt Nam và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng đề nghị các nhà đầu tư cần chú trọng đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm, bảo vệ môi trường, có chính sách khuyến khích, ưu tiên hàng Việt Nam trong kinh doanh.

Hàng Việt Nam từ “ưu tiên dùng” đến… chinh phục người dùng

Các chương trình tôn vinh hàng Việt liên tục diễn ra tại các siêu thị
(PLO) - Chiều 27/11, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã phối hợp với  Bộ Công Thương tổ chức lễ giới thiệu biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động này. Đây được coi là mốc thời gian quan trọng đánh dấu mục tiêu chinh phục người tiêu dùng của hàng Việt sau 8 năm thực hiện cuộc vận động ưu tiên dùng hàng Việt Nam. 

2.000 điểm trưng biển nhận diện hàng Việt

(Hình minh hoạ)
(PLO) -Bộ Công thương cho biết, đến ngày 6/11, đã có gần 2.000 cửa hàng xăng dầu, siêu thị, trung tâm thương mại đã treo cờ phướn, quảng cáo cổ động cho chương trình. Đây là năm thứ 2 Bộ Công Thương tổ chức chương trình "Nhận diện hàng Việt".

Hàng trăm lượt khách 'chen chân' tại lễ khai trương BG Mart

Hàng trăm lượt khách 'chen chân' tại lễ khai trương BG Mart
(PLO) - Ngày 13/8, Cty CP dịch vụ tổng hợp Bùi Gia chính thức khai trương siêu thị BG Mart đầu tiên tại xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Chỉ trong vòng hơn 1 giờ, BG Mart đón tới hàng trăm lượt khách tham quan và mua sắm tại siêu thị.

Người Việt còn"tiếp tay" cho hàng Trung Quốc kém chất lượng đến bao giờ?

Người Việt còn"tiếp tay" cho hàng Trung Quốc kém chất lượng đến bao giờ?
(PLO) -"Chất lượng hàng Việt Nam rất tốt, so với đại đa số hàng làm giả dối của Trung Quốc là hơn hẳn. Cái khó là do thị trường trong nước chưa ủng hộ, không có cơ hội sản xuất lớn, cho nên không đầu tư trang thiết bị lớn được", ông Định Công Trạng, Chủ tịch HĐQT Thương hiệu thời trang Elise chia sẻ với PLVN.

Có tẩy chay được hàng Trung Quốc sau vụ giàn khoan trên Biển Đông?

Có tẩy chay được hàng Trung Quốc sau vụ giàn khoan trên Biển Đông?
(PLO) - Sau sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam, nhiều thành viên và các trang mạng xã hội đang kêu gọi tẩy chay hàng Trung Quốc. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, dù dưới hình thức nào, buôn bán hay tiêu dùng, ai dùng hàng Trung Quốc là không xứng danh người Việt...