Hàng nghìn người cùng Canon “bắc cầu” đưa vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới

(PLO) - Sáng Thứ Bảy – 27/9, hàng ngàn người đam mê nhiếp ảnh đã tham gia tranh tài trong cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2014 tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).
Hàng nghìn người cùng Canon “bắc cầu” đưa vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới

Đây là lần thứ 9 năm Canon PhotoMarathon có mặt tại Việt Nam và đã trở thành một diễn đàn thường niên để những người đam mê nhiếp ảnh gặp gỡ, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thử sức thi tài cùng nhau, lấy tinh thần chủ đạo là đề cao văn hóa, đất nước, con người Việt Nam. Ông Nick Yoshida - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam - chia sẻ: “Qua Canon PhotoMarathon, chúng tôi hi vọng các bạn giúp chúng tôi, bằng tài năng vượt trội của bản thân, mang vẻ đẹp và văn hóa của đất nước Việt Nam tới cộng đồng nghệ thuật trong nước và quốc tế, thể hiện triết lý Kyosei truyền thống của chúng tôi – Sống và làm việc vì những điều tốt đẹp chung”. 

Năm nay, thí sinh trẻ nhất tham gia là Nguyễn Yến Nhi (sinh năm 2001) và có 3 thí sinh lớn tuổi nhất đều sinh năm 1933 là bác Nguyễn Hạnh Hiếu, Phan Ngọc Anh và Nguyễn Phát Tú.

Canon PhotoMarathon 2014 tại  Hà Nội có giải thưởng cao nhất là một khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp – Photo Clinic – tại Nhật cùng những người thắng cuộc khác đến từ các nước Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Campuchia và Thái Lan. Ngoài ra, thí sinh đoạt giải đặc biệt còn được tặng thêm một máy ảnh Canon EOS 6D và máy in ảnh PIXMA MG7170. Song hành, một cuộc thi bên lề “Thử thách 30 ngày” cũng được tổ chức online với tổng trị giá giải thưởng lên đến 20.000 USD.

Toàn bộ lệ phí đăng ký của người chơi sẽ được sử dụng cho quỹ từ thiện Canon- Vì thế hệ tương lai để xây dựng các lớp học mới cho học sinh vùng sâu vùng xa, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó. Với sự giúp đỡ của các thí sinh Canon PhotoMarathon tại Hà Nội năm nay, điểm trường Đin Chí – tiểu học Nà Cài, xã Chiềng On, Sơn La sẽ được xây mới vào đầu năm 2015.

Minh Phương
Cùng chuyên mục
Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Đọc thêm

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec
(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.