Hãng hàng không Aeroflot hoãn bay không thông báo cho hành khách
(HP)- Hàng trăm hành khách của hãng hàng không Aeroflot (Nga) tiếp tục ăn chực nằm chờ tại Văn phòng đại diện của hãng tại 360 Kim Mã - Hà Nội với hy vọng sẽ được bố trí chuyến bay khác thay thế.
Điện thoại thông tin đến đường dây nóng của Báo Hải Phòng điện tử, anh T., người Hải Phòng, định cư ở Cộng hòa Séc cho biết, anh mua vé đi chuyến bay Aeroflot vào ngày 5-9 từ sân bay Nội Bài sang Pra-ha. Nhưng khi tới sân bay mới biết chuyến bay bị hoãn không có lý do. Vợ chồng anh đưa con nhỏ sang để cháu kịp ngày khai trường, nhưng đến nay đã quá hai ngày, không biết sang cháu có được nhập học nữa hay không?.
Khi được hỏi bao giờ sẽ bố trí chuyến bay khác cho hành khách đang bị kẹt tại sân bay và hành khách có được thanh toán tiền vé hay không, đại diễn hãng Aeroflot đều trả lời khất lần.
Theo thông tin ban đầu, ngày 22-8, Bộ Giao thông Nga quyết định ngừng sử dụng toàn bộ những chiếc máy bay chở khách tầm xa Ilyushin-96-300 do trục trặc kỹ thuật trong hệ thống phanh. Một trong những hãng hàng không hàng đầu Nga, Aeroflot sở hữu tới 6 trong số 13 chiếc máy bay loại này đã buộc phải tạm ngừng một số tuyến bay quốc tế, trong đó có Matxcơva - Hà Nội.